kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Thác Yangbay Nha Trang

Thác Yangbay còn được biết đến với tên gọi là “Thác Trời”. Xứng đáng với cái tên đó, Yangbay sở hữu vẻ đẹp thần tiên, chinh phục mọi du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đôi nét về thác Yangbay

Thác Yangbay thuộc huyện Khánh Vĩnh, cách Nha Trang tầm 45km. Thác nằm giữa khu rừng nguyên sinh, trên độ cao chừng 100m so với mực nước biển. Vì vậy, khi tham gia tour du lịch Nha Trang giá rẻ, các bạn có thể tiện ghé thăm Yangbay.

Vì nằm giữa rừng cây xanh ngát, bạn có thể dễ dàng nhận ra dòng thác tung bọt trắng từ xa. Dòng thác Yangbay trắng muốt nổi bật giữa những hàng cây xanh trong khu rừng già. Theo như lời kể của người dân , dòng thác Yangbay xuất hiện gắn liền với truyền thuyết về tình yêu giữa người và tiên. Khi đi tour lễ 30/4 Nha Trang, bạn sẽ được tìm hiểu kỹ hơn về truyền thuyết này. 

thac yangbay 1 600x400 - Thác Yangbay Nha Trang

Thác Yangbay

Vẻ đẹp thần tiên của thác Yangbay

Dòng thác Yangbay sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, hữu tình. Nếu đến đây, bạn sẽ thấy rằng thực tế có 3 dòng thác. Yangbay chính là dòng thác chính. Thác Yangbay cao tới 80m và sở hữu chiều dài đáng ngạc nhiên, lên tới 2000m. Còn 2 dòng thác nhỏ còn lại là Yang Khang và Hocho.

Thác nhỏ Yang Khang cao chừng 20m, dài khoảng 200m mà thôi. Thác Hocho thì đặc biệt hơn một chút vì có mạch nước khoáng nóng tự nhiên. Chỉ cần ngâm mình xuống dòng nước, bạn sẽ cảm nhận được 2 luồng nước nóng và lạnh chảy song song. Đó là trải nghiệm tuyệt vời mà không phải lúc nào bạn cũng có được.

Dưới chân Yangbay là một hồ nước lớn. Nước hồ trong đến nỗi bạn có thể nhìn thấy cả những tảng đá ở dưới đáy hồ. Vượt qua những con đường xanh mướt ở trong rừng, rồi hòa mình với dòng nước mát của Yangbay sẽ khiến mọi mệt mỏi của bạn tan biến.

Khám phá khu du lịch sinh thái tại Yangbay

Sở hữu vẻ đẹp trời phú, tại Yangbay đã có khu du lịch sinh thái riêng. Đó chính là Công viên du lịch Yangbay. Công viên các chuyên gia địa chất, kiến trúc sư nghiên cứu xây dựng sao cho không làm ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên xung quanh.

thac yangbay 2 600x396 - Thác Yangbay Nha Trang

Đua heo tại khu du lịch sinh thái Yangbay

Khi các bạn mua tour Nha Trang của công ty bán tour du lịch uy tín, chắc chắn các bạn sẽ được thăm quan Công viên du lịch Yangbay. Đến đây, ngoài thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời, bạn còn được tham gia rất nhiều hoạt động độc đáo. 

Đầu tiên, bạn sẽ được thăm quan vườn lan với vô vàn các loai cây lan đang đua nhau khoe sắc. Sau đó, bạn sẽ đến với khu nuôi cá sấu nước ngọt cùng với khu bảo tồn gấu hoang dã. Đặc biệt, trò đua heo ở đây sẽ mang đến cho bạn rất nhiều niềm vui.

Trong Công viên Yangbay cũng có khu trưng bày nhạc cụ truyền thống. Bạn sẽ được ngắm nhìn trực tiếp rất nhiều loại nhạc cụ dân tộc như đàn đá, cồng chiêng, đàn T’rưng… Không dừng lại đó, bạn còn được thưởng thức các bản nhạc truyền thống của đồng bảo Raglai.

Trải nghiệm các món thơm ngon, đặc sản địa phương cũng đem lại cho bạn những kỷ niệm tuyệt vời. Vậy nên, các bạn hãy ghé thăm thác Yangbay trong kỳ nghỉ tới nhé. Rất nhiều điều thú vị đang đợi bạn ở đây đó nha.

Cùng danh mục

Filed in: Cẩm Nang, Cẩm Nang Du Lịch, Điểm Du Lịch Trong Nước