kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Top địa điểm du lịch Mũi Né – Phan Thiết đẹp không góc chết

Là tín đồ du lịch chính hiệu, bạn tuyệt đối không thể bỏ qua những địa điểm du lịch Mũi Né – Phan Thiết này. Đây là những điểm đến hấp dẫn,nơi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên. Nơi cho bạn cảm giác được thư giãn thật sự sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi. Nào còn chờ gì mà khám phá những điểm du lịch Mũi Né – Phan Thiết này chứ

Mũi Né

Tọa lạc tại phía đông Phan Thiết, Mũi Né là cái tên quen thuộc cho những ai yêu du lịch biển. Nơi đây chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 250km mà thôi. Nhắc đến Mũi Né là nhắc đến những cung đường rợp bóng dừa mát rượi. Là nhắc đến những vách đá nơi sóng biển vỗ về không thôi. Và còn cả những cồn cát mênh mông dưới mặt trời chói chang. Nét đẹp của Mũi Né đã là niềm cảm hứng bất tận của rất nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Rất nhiều các bức ảnh đoạt giải quốc tế được sinh ra tại đây.

dia diem du lich mui ne1 600x384 - Top địa điểm du lịch Mũi Né – Phan Thiết đẹp không góc chết

Mũi Né điểm đến của dân yêu du lịch biển

Không những vậy, Mũi Né còn được gọi là kinh đô resort. Mũi Né ngày càng phấn đấu cải thiện để trở thành điểm đến hàng đầu cho những ai yêu du lịch biển. Cũng chính vì thế, các công ty du lịch đổ đến đây ngày càng nhiều. Các dịch vụ tour cũng ngày càng được nâng cao. Du khách cả nước đổ về Mũi Né cũng nhiều hơn hẳn.

Suối Nước Mũi Né

Suối nước Mũi Né là con suối nhỏ dài tầm 10km. Điểm đầu của Suối Nước là Hòn Rơm còn Hòn Nghề chính là điểm kết. Trước đây, khu vực này là nơi sinh sống của một làng chai nhỏ. Sau khi được quy hoạch và phát triển cư dân tại đây mới trở nên đông đúc hơn. Suối Nước mang nét đẹp hoang sợ, phong cảnh lại hữu tình. Cảnh đẹp làm biết bao du khách say lòng.

dia diem du lich mui ne3 600x397 - Top địa điểm du lịch Mũi Né – Phan Thiết đẹp không góc chết

Mũi Né với những cảnh đẹp đặc trưng không trộn lẫn

Tháng 10 hàng năm tại đây xuất hiện rất nhiều những đàn cò trắng. Chúng không biết từ đâu về đây tìm bắt cá tươi. Những đàn cò đã tạo nên khung cảnh yên bình khó gặp. Bên cạnh đó, Suối Nước Mũi Né cũng cách khá xa khu dân cư. Chính vì thế, nước suối sạch trong hiếm có.

Đến Suối Nước Mũi Né có vô số hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị. Những hoạt động đó là:

  • Tha hồ tắm biển. Trải nghiệm hoạt động tập lái thuyền buồm
  • Thử sức với trò chơi lướt ván buồm, diều
  • Khám phá rừng tràm trong lành.

Đồi cát Mũi Né

Bên cạnh hai cái tên trên, đến Mũi Né nhất định phải ghé qua Đồi cát Mũi Né. Nơi đây được rất nhiều du khách yêu thích. Bởi chính nét hoang sơ như sa mạc Sahara mà nơi này sở hữu. Đồi Cát Mũi Né nằm trên đường ven biển 706. Đến khu vực này bạn có thể tham quan cả Đồi Cát Vàng và Đồi Cát Trắng.

dia diem du lich mui ne2 600x375 - Top địa điểm du lịch Mũi Né – Phan Thiết đẹp không góc chết

Đồi Cát Mũi Né

Du lịch Mũi Né chưa bao giờ hết Hot cả. Bạn có thể đến đây cùng hội bạn của mình và tha hồ khám phá. Hoặc bạn cũng có thể đi theo các tour du lịch mũi né 2 ngày 1 đêm, hay ngắn hạn hơn đều được. Vậy còn chờ gì mà không thêm ngay những địa điểm đến Mũi Né vào nhật ký hành trình của bạn. Nhanh xách balo lên và đi thôi!

Cùng danh mục

Filed in: Cẩm Nang Du Lịch, Điểm Du Lịch Trong Nước