kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Những trò mạo hiểm tại thác Datanla bạn không nên bỏ qua

Nằm cách trung tâm Đà Lạt chưa đến 10km, thác Datanla hiện đang là điểm đến được nhiều di khách lựa chọn. Nơi đây không chỉ hút khách nhờ vẻ đẹp mộng mơ mà còn bởi những trò mạo hiểm đậm chất núi rừng. Cùng khám phá những trò chơi mà bạn không nên bỏ qua khi đến Datanla nhé.

Vẻ đẹp mê lòng người của thác Datanla

thac Datanla Da Lat 1 600x380 - Những trò mạo hiểm tại thác Datanla bạn không nên bỏ qua

Thác Datanla đẹp mộng mơ

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10km, thác Datanla là điểm đến tham quan, phiêu lưu mạo hiểm được nhiều du khách yêu thích. Thác nước đổ từ trên ghềnh thác cao 20m qua bao ghềnh đá tạo vẻ đẹp hùng vỹ nơi núi rừng. Dòng nước không quá ồn ào, quanh năm chỉ nhẹ nhàng êm trôi tạo thành dòng suối mát phía chân thác. Phần sâu hút phía trên có một vực tử thần mang vẻ huyền bí gắn với bao truyền thuyết ly kỳ nơi đây. Đến với thác Datanla, du khách sẽ có những giây phút trải nghiệm đầy thú vị cho chuyến hành trình của mình.

Đường lên với thác Datanla

thac Datanla Da Lat 2 600x380 - Những trò mạo hiểm tại thác Datanla bạn không nên bỏ qua

Toàn cảnh thác nước

Muốn đến tham quan thác, du khách có thể đi bộ trên con đường 200 bậc tam cấp hoặc sử dụng máng trượt. Nếu đi bộ qua những bậc thang, bạn sẽ có cơ hội ngắm thác Datanla kỹ hơn, sẽ cảm nhận hết vẻ đẹp của dòng thác êm đềm này. Bạn sẽ có một chuyến hành trình thú vị với nhiều trải nghiệm khi đi du lịch Đà Lạt.

thac Datanla Da Lat 5 600x410 - Những trò mạo hiểm tại thác Datanla bạn không nên bỏ qua

Hệ thống máng trượt dài nhất Đông Nam Á

Còn một cách nữa để chinh phục thác Datanla đó là đi bằng máng trượt. Hệ thống máng trượt tại Datanla có chiều dài 1.000m theo hướng dốc xuống thác. Đây cũng là máng nước dài nhất Đông Nam Á uốn lượn qua các sườn núi. Với những ai yêu thích mạo hiểm, muốn khám phá những điều mới lạ thì đây là lựa chọn thú vị dành cho bạn đó.

Leo dây vượt thác

thac Datanla Da Lat 3 600x337 - Những trò mạo hiểm tại thác Datanla bạn không nên bỏ qua

Tận hưởng dòng nước mát lành

Với bảy tầng thác hùng vỹ, Datanla là địa điểm lý thú với trò leo dây vượt thác. Sau những phút chới với bạn đầu, bạn sẽ có một cảm giác tuyệt vời khi chân chạm vách đá, tay giữ chặt dây, nghiêng mình vuông góc với dòng thác chảy. Dừng chân giữa thác nước treo leo nhìn ngắm cảnh sắc hùng vĩ nơi núi rừng sẽ là trải nghiệm không thể nào quên cho bạn đó.

Chèo thuyền Kayak

thac Datanla Da Lat 6 600x337 - Những trò mạo hiểm tại thác Datanla bạn không nên bỏ qua

Phiêu lưu cùng dòng nước

Còn gì thú vị hơn khi đi du lịch Đà Lạt 3 ngày có ghé qua thác Datanla để tham gia chèo thuyền Kayak. Đây là trò chơi được nhiều bạn trẻ yêu thích mỗi lần đến thác. Nếu thích mạo hiểm, muốn tự do trải nghiệm thì nhất định bạn nên tham gia trò chơi này. Ngoài chèo thuyền khám phá thác Datanla bạn có thể bơi thuyền khám phá khu vực xung quanh hồ, hái dâu và tham quan vườn cây lá tuyệt đẹp.

Đu dây trên cao

thac Datanla Da Lat 4 600x400 - Những trò mạo hiểm tại thác Datanla bạn không nên bỏ qua

Mạo hiểm cùng khu rừng phía trên thác Datanla

Nghe cái tên đu dây trên cao thôi cũng thấy đủ độ mạo hiểm rồi. Nhưng cứ yên tâm, bạn sẽ được bảo đảm an toàn tuyệt đối. Đu dây trên cao có nhiều cấp độ từ dễ đến khó cho bạn tha hồ lựa chọn. Du khách sẽ được huấn luyện đặc biệt trước khi tham gia trò chơi mạo hiểm này. Bạn sẽ có một hành trình đu dây xuyên rừng vượt qua những chướng ngại vật với độ khó tăng dần. Đây sẽ là một chuyến đi đầy thú vị với những mạo hiểm bất ngờ dành cho bạn đó.

thac Datanla Da Lat 7 600x402 - Những trò mạo hiểm tại thác Datanla bạn không nên bỏ qua

Thư giãn bên dòng nước trong lành

Với những ai yêu thích khám phá, mạo hiểm thì thác Datanla chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Cùng đến Datanla để có những giây phút vui chơi và thư giãn thú vị nơi thành phố ngàn hoa nào. Chắc chắn thác Datanla sẽ không làm bạn thất vọng đâu

Cùng danh mục

Filed in: Cẩm Nang Du Lịch, Điểm Du Lịch Trong Nước