kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Top 05 địa điểm hot ở Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt thuộc vùng Tây Nguyên Việt Nam. Với độ cao 1.500 mét so với mực nước biển và được các dãy núi, cùng quần thể thực vật rừng bao quanh, Đà Lạt thừa hưởng một khí hậu miền núi ôn hòa và dịu mát quanh năm. Đó chính là lý do tại sao nơi đây trở thành một địa danh du lịch vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam và được đặt biệt ưu ái xuất hiện trong hầu hết các tour du lịch Sài Gòn giá rẻ.

Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới thì nhất định không nên bỏ qua top 05 địa điểm hot ở Đà Lạt nhé!

  1. Nhà thờ con gà

Nhà thờ con gà là nhà thờ lớn nhất Đà Lạt. Đây là một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu và cổ xưa nhất của người Pháp để lại trên mảnh đất này. Từ xa bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nhà thờ bằng hình tượng con gà trống lớn ngay trên đỉnh tháp chuông.

Kiến trúc Nhà thờ con gà mang đậm trường phái kiến trúc Roman. Về nội thất được chia làm 3 gian: 1 gian lớn ở ngay giữa và 2 gian nhỏ ở hai bên. Tham quan nhà thờ hoàn toàn miễn phí, du khách sẽ tha hồ “sống ảo” với phong cách đối xứng nghiêm ngặt theo hướng cổ điển có một không hai này. Ngày nay, Nhà thờ con gà dần trở thành một trong những điểm tham quan thú vị của các tour Đà Lạt giá rẻ.

  1. Chợ đêm Đà Lạt

Chờ đêm Đà Lạt còn được gọi với tên Chợ Âm Phủ. Nằm ngay trung tâm thành phố, ngôi chợ được mệnh danh là thiên đường ăn uống và đặc sản Đà Lạt, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy bất kỳ món đồ nào mình muốn mua tại đây.

Chợ đêm chắc chắn sẽ là địa điểm bạn nên tìm đến vào mỗi tối. Khi ấy những gian hàng trở nên vui vẻ, sầm uất hơn với hàng ngàn mặc hàng thú vị như: quần áo len, dâu tây, hàng quán,… Giữa tiết trời se lạnh, mang chiếc găng tay ấm, nhâm nhi cốc sữa đậu nành nóng cùng vài chiếc bánh ngọt quả là cảm giác “tuyệt vời ông mặt trời”!

  1. Ma rừng lữ quán

Ma rừng lữ quán được ví như tiên cảnh chốn rừng sâu cao nguyên. Chỉ mới vài năm trở lại đây, cái tên Ma rừng lữ quán mới được du khách biết đến nhiều như vậy. Nơi đây cảnh tượng đẹp tuyệt sắc, ẩn sâu trong dưới sự hoang sơ của ngôi rừng thông xanh là kiệt tác nghệ thuật của những bàn tay con người vĩ đại. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm sự hùng vĩ của thiên nhiên, nhưng vẫn tiện nghi cho chuyến nghỉ dưỡng của mình.

dia diem hot o da lat 2 600x395 - Top 05 địa điểm hot ở Đà Lạt

Ma rừng lữ quán

  1. Secret Garden

Secret Garden Đà Lạt là một điểm đến khá mới mẻ đối với du khách. Nằm bên Hồ Tuyền Lâm, nơi đây khoác lên mình vẻ đẹp bí ẩn, cảnh đẹp thiên nhiên ma mị, là bao du khách không khỏi “đốn tim”.

Nơi đây nổi tiếng nhất với chiếc xích đu gỗ, thường được các bạn trẻ lui tới chụp ảnh lưu niệm, ảnh đôi và thậm chí lưu giữa khoảnh khắc xinh đẹp vào ngày trọng đại của đời mình.

dia diem hot o da lat 1 600x600 - Top 05 địa điểm hot ở Đà Lạt

Secret Garden

Tuy nhiên vì đây là phim trường chụp ảnh nên các bạn lưu ý giá vé vào cổng là 50.000/ người nhé! Và nếu có dịp đi tour Đà Lạt lễ 30/4 bạn đừng quên ghé thăm “Ngôi vườn bí ẩn” này nhé!

Cùng danh mục

Filed in: Cẩm Nang, Cẩm Nang Du Lịch, Điểm Du Lịch Trong Nước