kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

TOP 10 TRUYỆN NGÔN TÌNH ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU NHẤT

Top truyện ngôn tình được đọc nhiều nhất tổng hợp những câu truyện hiện đại mang nhiều nội dung phong phú đa dạng cùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Dưới đây chính là top truyện ngôn tình được đọc nhiều nhất muốn đề cử tới độc giả: 

Chuông gió

Tác giả: Vĩ Ngư

Thể loại: ngôn tình, kinh dị, Việt Nam

Độ dài: 138 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

Quý Đường Đường là một cô gái vô cùng bí ẩn khác xa với các cô gái bình thường. Câu chuyện bắt đầu ở vùng đất Ca Nại nơi có rất ít người Hán. Ấn tượng đầu tiên của Nhạc Phong đối với Quý Đường Đường chính là một cô nàng khó ưa, khó gần, không bạn bè làm gì cũng một mình điểm chung duy nhất của hai người chính là độc mồm độc miệng, gặp nhau là cãi nhau đúng là một đôi oan gia.

Lại nói về Quý Đường Đường, cô mang trên mình rất nhiều bí mật một trong những bí mật của cô chính là chiếc chuông gió cổ luôn được mang bên mình. Chuông gió này có điểm đặc biệt chính là dù bạn có lắc mạnh cỡ nào nó cũng không thể phát ra tiếng kêu, muốn chiếc chuông gió này kêu cần có một điều kiện chính là khi có một người chết đi mang theo oán khí rung chiếc chuông gió này. Khi chuông gió kêu cũng chính là lúc Đường Đường nằm mơ về những oan hồn đó, nhớ có những giấc mơ đó Đường Đường có thể tìm ra hung thủ và hóa giải oán khí.

Nhạc Phong là một anh chàng đẹp trai, hào hoa, trượng nghĩa. Khi biết những chuyện mà Đường Đường đang gặp phải nằm ngoài khả năng của mình Nhạc Phong đã có vài lần chùn bước chân không muốn giúp đỡ cô không muốn dấn thân. Nhưng khi sự thật về Đường Đường dần được hé lộ thì anh lại dần dần từng bước từng bước đến bên cô, giúp đỡ, chăm sóc, giúp cô chạy trốn khỏi những nguy hiểm là chỗ dựa cho cô.

Nói chung, cặp nam nữ chính này là từ chỗ đụng nhau chan chát mà ra tình đồng chí. Sống chết hụt với nhau mấy lần mới ra tình yêu. Tình cảm của họ như rượu, qua hết men nồng, qua hết đắng cay, dịu đi mùi hương mới còn phảng phất vị ngọt. Truyện rất hay, rất đỉnh, cốt truyện được xây dựng vô cùng khéo léo, cuốn hút. Yếu tố kinh dị, bí ẩn thì phải nói là cực đã, tuy rùng rợn nhưng vẫn chịu được. 

chuong gio 435x600 - TOP 10 TRUYỆN NGÔN TÌNH ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU NHẤT

Chuông gió

Tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt

Tác giả: Thanh Thanh Lục La Quần

Thể loại: hiện đại, trinh thám, dị năng

Trạng thái: đang ra

Cuộc đời của Miên Miên chính là bi kịch, mẹ vừa sinh cô không được bao lâu thì qua đời, người bố bạo lực sớm cưới vợ mới, bỏ mặc đứa con gái nhỏ. Bà mẹ kế cay độc dẫn theo đứa con riêng đến khiến cuộc sống của cô càng khốn khó, khổ sở hơn, bữa đói bữa no, cả năm chỉ có mấy bộ quần áo cũ mặc đi mặc lại … Cô giống như cô bé lọ lem phiên bản hiện đại vậy, cũng xinh đẹp đến nghẹt thở, cũng bất hạnh, cũng đáng thương … nhưng Miên Miên không hề vô dụng, yếu đuối như cô nàng lọ lem trong truyện kia, cô sẵn sàng đứng lên đuổi người bố nhẫn tâm, người mẹ kế độc ác ra khỏi ngôi nhà của mẹ ruột. Nàng nữ chính của chúng ta cực kì kiên cường, tự biết lo cho bản thân từ khi còn rất nhỏ mà không cần dựa vào bất kỳ ai. Khi 17 tuổi tan học bạn sẽ làm gì: đi học thêm, đi chơi, đi mua sắm hay đơn giản chỉ là về nhà đợi chờ một bữa cơm bên bố mẹ? Với Miên Miên, đó là những buổi chiều bươn chải làm thêm đến tận tối khuya, với ước mong đơn giản là kiếm đủ học phí, đủ tiền ăn cơm no bụng, được ăn thêm một quả trứng mỗi ngày. Nữ chính của chúng ta cực kỳ lạc quan, cô ấy không hề đổ lỗi cho số phận, không vì bao chuyện bất công xảy đến với mình mà trở nên biến chất. Miên Miên có chút lãnh đạm nhưng thật sự thì cực kì tốt bụng, cô cũng không hề cô đơn chút nào bởi cô có rất nhiều “bạn” – những người bạn thật lòng quan tâm đến cô rất nhiều. Những người bạn ấy chỉ đơn giản là cái tủ lạnh, cái ti vi cũ kỹ lỗi thời trong căn nhà nhỏ của Miên Miên hay cây cột đèn, chiếc xe cũ đầu ngõ phố … chúng cũng có cảm xúc vui buồn, cũng lảm nhảm nhiều chuyện như ai Vâng, đây chính là khả năng giao tiếp đặc biệt của nữ chính, đó là có thể cảm nhận và nói chuyện với đồ đạc xung quanh.

Trải khắp câu chuyện chính là những vụ án liên tiếp, từ buôn người, đặt bom đến sát thủ biến thái, giết người hàng loạt …. tuy nhiên tính chất trinh thám của truyện này không hề giống với những truyện chúng ta thường đọc, tác giả chỉ vẽ ra những vụ phạm tội dựa trên tư liệu có thật và giải quyết chúng thông qua dị năng của Miên Miên. Tuy không trực tiếp liên quan nhưng cô nàng này luôn vô tình dính đến những vụ án này một cách kì lạ. Và cũng chính những vụ án này đã vun đắp tình cảm cho Miên Miên và “chú” cảnh sát Kinh Sở. Nhờ khả năng giao tiếp với đồ đạc mà cô nàng có thể phát hiện ra manh mối của những vụ án tưởng chừng là không có lời giải, giúp Kinh Sở phá án, đưa thủ phạm ra ánh sáng. Truyện chưa hoàn thành nhưng thật sự siêu hay, vừa đọc vừa chờ đợi đôi khi cũng là lạc thú cuộc đời.

toi co kha nang giao tiep dac biet 337x600 - TOP 10 TRUYỆN NGÔN TÌNH ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU NHẤT

Tôi có khả năng giao tiếp đặc biệt

Chiếc ô

Tác giả: Thái Hậu Trở Về

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, thanh xuân vườn trường

Độ dài: 63 chương

Mạc Hàm vốn là cô gái mang trên người nhiều tiếng xấu. Cô hút thuốc, cô đánh nhau, cô diễn ở quán bar, hay cô như tên lưu manh trêu đùa những người xung quanh. Bạn bè, người thân, thầy cô, người qua đường đều dè bỉu cô, tránh xa cô. Nhưng có ai biết được sau bộ mặt đó cô như thế nào? Ai có từng tự hỏi vì sao một cô gái thời trung học lại trở nên như vậy?  Khi vừa mới đọc truyện mình cứ nghĩ nam phụ là nam chính. Vì anh ta là người đầu tiên giúp Mạc Hàm mạnh mẽ. Đúng anh ta thô tục, lưu manh nên đã dạy cô trở nên giống như mình. Nhưng chính điều đó đã giúp Mạc Hàm không còn yếu đuối, sợ hãi để vươn về phía trước. Cô như hoa hướng dương luôn vươn mình về phía ánh nắng, dù trải qua uy hiếp luôn theo trong những cơn ác mộng. Cho dù khi cô mất đi người cô yêu thương, một lòng chăm sóc, người cô bất chấp khổ cực để nuôi nấng. Hay khi ác mộng của cô bị phơi bày trước mắt mọi người, bị người người khinh khi, sỉ nhục, coi thường thì cô gái nhỏ vẫn có thể tiếp tục đứng dậy để bước tiếp. Mạc Hàm- một cô gái trong yếu đuối lại kiên cường, ngoài lạnh lùng nhưng lại có trái tim mềm mại. 

Chu Viễn An! Đây là nam chính của câu chuyện. Một con người trầm lặng. Anh ít nói, không giao lưu bạn bè, không ai biết đến anh nhiều ngoài từ mọt sách, có bố là giáo viên. Anh luôn bị cho là đi cửa sau, yếu đuối hay bị ức hiếp, nhưng Chu Viễn An không hề nhu nhược. Bên cạnh đó, nam chính là người có trách nhiệm. Chỉ về việc anh ấy hoàn toàn thừa nhận việc mình đã làm, không trốn tránh. Dù khi Mạc Hàm nói chia tay anh đã khóc, nhưng vẫn không ngụy biện về việc bản thân đã gây ra (đọc truyện thì nam chính giúp nữ phụ trả thù nữ chính). 

Truyện là câu chuyện tình yêu của một chàng thanh niên mọt sách, gia đình gia giáo với một cô gái có danh tiếng xấu xa, ăn chơi, thô tục.  Là ngẫu nhiên hay ông trời cố ý sắp đặt? Hai người tưởng chừng như không thể chung đường lại từ từ nhích đến gần nhau. Cùng đọc truyện để theo dõi hành trình này nhé!

chiec o 337x600 - TOP 10 TRUYỆN NGÔN TÌNH ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU NHẤT

Chiếc ô

Anh sẽ mãi yêu em như vậy

Tác giả: Thịnh Thế Ái

Thể loại: ngôn tình, hiện đại, thanh mai trúc mã, HE

Độ dài: 59 chương

Nghiêm Hi Quang là một cậu bé mới được học hết lớp sáu. Vì nghèo, người mẹ bỏ con, người vợ bỏ chồng để ra nước ngoài kiếm một cuộc sống giàu sang. Anh theo bố và ông ngoại học nghề may từ nhỏ. Hai cha con mở một tiệm may nhỏ ở Ôn Châu. Tiệm may này lại gần nhà Thẩm Mộc Tinh. Nghiêm Hi Quang là cậu bé sáng sủa, đẹp trai, hiền lành, ít nói và hay ngại ngùng. Nếu ai đó hỏi Hi Quang, ước mơ của cậu là gì, cậu sẽ đáp không có. Cậu không có ước mơ, cũng không có mục đích. Thẩm Mộc Tinh là tiểu Trạng nguyên ở Ôn Châu. Một cô gái học hành giỏi giang, tương lai tươi sáng ấy vậy mà lại thi trượt đại học trọng điểm nên bị bố mẹ bắt học lại để thi lại. Thẩm Mộc Tinh vốn là đứa con ngoan, mẹ nói đi hướng Đông, cô không dám đi hướng Tây. Cô luôn là niềm tự hào của gia đình họ Thẩm.

Như duyên trời đã định, Hi Quang và Mộc Tinh mến nhau, thương nhau từ khi nào, là ai chủ động trước, là ai nói thương ai trước đã chẳng phân biệt nổi. Từ những lần gặp nhau ngắn ngủi, những lần đưa hộ canh, những lần đón đưa cô về nhà, họ thường im lặng nhưng lại luôn để ý từng hành động của đối phương…. Một anh thợ may nghèo là thế nhưng luôn cưng chiều Mộc Tinh hết mực. Vì cô mà anh đã có ước mơ, có hoài bão của mình. Với Hi Quang, Mộc Tinh chính là mặt trời của anh. 

Tình cảm của họ rất đẹp, tác giả miêu tả không sâu sắc đến rung động đất trời, nhưng qua từng con chữ, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được và cũng ao ước có một tình cảm như vậy!

anh se mai yeu em nhu vay 424x600 - TOP 10 TRUYỆN NGÔN TÌNH ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU NHẤT

Anh sẽ mãi yêu em như vậy

Nhõng nhẽo gặp đa tình

Tác giả: Minh Nguyệt Thính Phong

Thể loại: ngôn tình, hiện đại, hài hước, HE

Độ dài: 68 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

Nam nữ chính Tần Vũ Phi và Cố Anh Kiệt đều là những cậu ấm cô chiêu, gia đình giàu có. Đại tiểu thư Tần Vũ Phi là con gái duy nhất của Tần gia, cha mẹ yêu thương chiều chuộng, không gò bó cô bất cứ chuyện gì, cũng chính vì vậy mà tính tình cô có chút tùy hứng, ngang ngạnh, kiêu ngạo. Cố Anh Kiệt là tam thiếu gia Cố gia, sự nghiệp gia đình đã có anh chị lớn lo liệu nên cha mẹ anh cũng rất thoải mái, không yêu cầu cao ở anh, từ nhỏ tính tình anh đã phóng khoáng đa tình, chưa từng thiếu bạn gái. Hai người không tính là thân thiết lắm nhưng hoàn cảnh đẩy đưa xảy ra tình-một-đêm. 

Vốn hai người đã giao ước với nhau sẽ quên đi chuyện này, giữ kín bí mật, nhưng khi Cố Anh Kiệt thấy Tần Vũ Phi tránh mình như tránh tà, chán ghét không muốn thấy mình thì rất nóng nảy, còn Tần Vũ Phi vốn luôn tự nhủ không muốn dính dáng đến Cố Anh Kiệt nhưng khi thấy anh không để ý mình, thân mật với người khác liền tức giận. Hai người gặp mặt thì cãi nhau ầm ĩ nhưng không gặp lại nhớ thương, mong đợi, luôn bất giác quan tâm lo lắng cho nhau. Lý trí hai người đều gào thét không muốn liên quan nhau nhưng tâm trí không khống chế được mà nhớ đến nhau. Cố Anh Kiệt nghe tin cô quen với người không đứng đắn liền nóng nảy cảnh cáo, dạy dỗ cô, nghe người khác nói xấu cô liền đùng đùng nổi giận. Tần Vũ Phi cố lờ đi sự hiện diện của anh nhưng ánh mắt luôn hướng về phía anh. Tần Vũ Phi có quá khứ quá sứt sẹo, chịu nhiều tổn thương trong tình cảm, nỗi ám ảnh bị người yêu phản bội khiến cô không tin tưởng vào đàn ông, mà từ đầu Cố Anh Kiệt trong mắt cô chính là một người đào hoa lăng nhăng, bên cạnh anh luôn có hoa hoa bướm bướm luôn làm cô lo lắng sợ hãi. 

Hai người càng vùng vẫy lại càng lún sâu, Tần Vũ Phi sợ hãi trốn tránh, Cố Anh Kiệt nôn nóng đuổi theo, có do dự, có đấu tranh, nhưng cuối cùng không ai thắng nổi con tim mình. Cả cô và anh đều biết nếu hai người ở bên nhau sẽ có rất nhiều khó khăn, nhưng vẫn đánh cược một lần muốn cùng nhau cố gắng. Hai người bên nhau vô cùng hòa hợp ngọt ngào, Tần Vũ Phi rất bám người, nóng tính, hay ghen, hung dữ, ngang bướng, Cố Anh Kiệt thích tất cả, anh xem mắng chửi là nũng nịu, thích cô ngang bướng ầm ĩ với mình. Truyện tình yêu của họ rất thực tế, trong thực tế có ngọt ngào, lãng mạn, hài hước cũng có những bài học kinh nghiệm thấm thía được rút ra. Nhiệt liệt đề cử tới bạn đọc nhé!

nhong nhep gap da tinh 421x600 - TOP 10 TRUYỆN NGÔN TÌNH ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU NHẤT

Nhõng nhẽo gặp đa tình

Vợ yêu ngọt ngào

Tác giả: Tạ Thượng Huân

Thể loại: ngôn tình, ngọt sủng, HE

Độ dài: 8 chương

Lấy vợ phải lấy Doãn Tịnh Thủy, lần đầu tiên nhìn thấy cô trong lòng anh liền hiện lên ý niệm này. Ai bảo cô dịu dàng như nước, điềm tĩnh thanh cao, khiến trái tim của bất cứ người đàn ông nào cũng muốn tan chảy trước mặt cô. Mặc dù cô là hoa đã có chủ, nhưng anh có tự tin, dựa vào điều kiện và lòng quyết tâm. Một ngày nào đó, cô sẽ trở thành vợ của Tôn Vô Nộ anh. 

Ngoài ý muốn, anh phát hiện bạn trai cô, một người đàn ông vô dụng thối nát, lừa dối cô, bắt cá hai tay. Thấy cô bị người cô yêu tổn thương, đau đớn muốn chết, anh không tiếc bỏ qua danh phận tổng giám đốc, Đứng ra giúp đỡ cô, để cô nở nụ cười trở lại, mà mục đích duy nhất của anh chính là… Để cô phát hiện ra những điểm tốt của anh, để cô yêu anh. Bởi vì, anh muốn cô trở thành vợ yêu của anh. Cô vợ bé bỏng, ngọt ngào của anh, anh muốn toàn tâm toàn ý yêu thương cô, cưng chiều cô, để cô trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới.

Truyện theo motif quen thuộc trong làng ngôn tình, thích hợp đọc giải trí thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

vo yeu ngot ngao 454x600 - TOP 10 TRUYỆN NGÔN TÌNH ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU NHẤT

Vợ yêu ngọt ngào

Đường về (Quy lộ)

Tác giả: Mặc Bảo Phi Bảo

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, ngược xíu, sủng

Độ dài: 43 chương

Ai trong đời chẳng mong được sánh vai đến cuối cuộc đời với người đầu tiên chiếm lấy trái tim ta. Tình đầu cũng là tình cuối, đó là ước mơ của mọi cặp tình nhân mới bước chân vào cánh cửa tình yêu.

Cô bé Quy Hiểu ương ngạnh và chàng trai Lộ Thần kiêu ngạo cũng thế, phải lòng nhau từ ánh mắt đầu tiên, cả hai quấn quýt si mê nhau ngỡ như không gì có thể chia cắt được. Trong mắt mọi người, Lộ Thần là kẻ ngang bướng vô tình, nhưng chỉ có Quy Hiểu biết rõ sự dịu dàng quan tâm của anh dành hết cho cô rồi. Tình yêu thuở thiếu thời của cả hai là những trưa hè nóng bức, cô ngồi ngắm anh sửa xe trong nhà xưởng tồi tàn. Là lúc anh nấu những món ăn cô thích còn cô kề bên ríu rít trò chuyện, là cái ôm ấm áp xua tan đêm đông giá buốt, là nụ hôn mặn đắng bờ môi cùng vòng tay xiết chặt quyến luyến khi anh lên đường nhập ngũ.

Gia cảnh phức tạp, Lộ Thần lớn lên dưới đòn roi của người cha nghiện rượu hung ác, trong làn nước mắt bất lực của người mẹ nhu nhược, anh như ngọn cỏ dại tự sinh tự diệt trong khu vườn sỏi đá. Lẽ dĩ nhiên, không cha mẹ nào muốn con gái cưng yêu kẻ có tiền đồ mờ mịt, cộng thêm biến cố gia đình và tuổi trẻ nông nổi dại khờ đã đẩy cả hai xa nhau. Gặp đúng người, sai thời điểm đã định trước cái kết đau đớn cho đôi bên. Thế nhưng các cuộc tình giữa nàng tiểu thư với chàng trai nghèo trong “Đường về” liệu có tan vỡ? Cùng nhảy hố tự tìm câu trả lời nhé!

duong ve 600x515 - TOP 10 TRUYỆN NGÔN TÌNH ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU NHẤT

Đường về (Quy lộ)

0852

Tác giả: Giải Tổng

Thể loại: ngôn tình, hiện đại

Độ dài: 59 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

Nữ chính Lô Nhân sống chung với bạn trai cũng là mối tình đầu năm, chuẩn bị cưới. Nhưng vào hôm đám cưới diễn ra, người thứ ba vác bụng bầu xuất hiện, Lô Nhân bình tĩnh dứt khoát vĩnh biệt mọi ảo tưởng về cuộc sống êm đềm hạnh phúc với người đàn ông tham lam bội bạc đó, mặc nguyên áo cưới chạy vào màn mưa, để ông trời giúp cô gột rửa quá khứ. Thế nên, sau đó cô “sạch”, sạch tâm. Hôm đó trời đổ mưa và anh gặp cô.

Không phải lần gặp đầu tiên, nhưng có thể vừa nhìn là đã nhận ra ngay bởi vì lần gặp trước ấn tượng quá lớn, sâu sắc đến nỗi Lô Nhân nhớ rõ số hiệu của anh là 0852. Lúc đó Lô Nhân làm việc ở xưởng may, đến để đo đồng phục phạm nhân, gặp Lục Cường ở đó. Ngoại hình vô cùng dữ tợn và hoàn cảnh nơi anh ở thật sự không phù hợp với khuôn mặt anh tuấn và giọng nói trầm ổn của người đàn ông này. Lô Nhân sợ nhưng không bài xích.

Lần gặp đầu tiên đã như vậy, lần thứ hai còn ấn tượng hơn nữa. Lô Nhân trong bộ áo cưới bị mưa xối ướt nhẹp, vô cùng chật vật gặp lại Lục Cường lúc này đã được ra tù. Cô vẫn sợ, và anh vẫn lưu manh như thế.

Lô Nhân hiểu rất rõ bản thân mình, cô nhát gan, sợ mạo hiểm, ngại thay đổi, sự vấp ngã đối với đoạn tình cảm lâu năm kia đã khiến cô không dám tiếp nhận bất cứ điều gì mới. Thế nhưng, dường như Lục Cường cũng hiểu cô, cho nên sau khi xác định bản thân muốn có được người phụ nữ đầu tiên khiến mình rung động này, anh quyết liệt tấn công. Ông trời ưu ái, ngay cả công việc được trại giam giới thiệu cũng trùng hợp gần cô như vậy, Lục Cường làm sao có thể bỏ lỡ. Với vai trò là bảo vệ tiểu khu nhà Lô Nhân đang ở, anh không nhanh không chậm, vừa công vừa tư tiến vào cuộc sống của cô. 

Cuối cùng, không cách nào chống cự được sự đeo bám nhiệt tình của anh, Lô Nhân quyết định thử một lần. Bản thân là con gái, có ngoại hình xinh đẹp vốn đã nguy hiểm, cô còn ở trọ có một mình. Đàn ông nào cũng là lang sói, nhưng con sói cô độc Lục Cường này đối với cô ít ra vẫn là yêu thương nhiều hơn chơi đùa. Lô Nhân nhắm mắt nắm lấy tay anh. Lục Cường không học thức, không trình độ, nhưng anh sẵn sàng cho cô hết tất cả những gì mà anh có. Lô Nhân không màng đến khoảng cách xã hội giữa hai người, anh đơn độc, cô sẵn sàng lùi một bước chân để sánh vai cùng anh.

Câu chuyện tình yêu của hai mảnh đời không hoàn hảo, họ cố gắng mài mòn các góc nhọn, để đến khi ghép lại sẽ vừa vặn bổ sung cho nhau, trở thành một khối thống nhất không dễ tách rời. Bởi vì là câu chuyện về một tầng khác của xã hội, cho nên tình cảm của Lục Cường và Lô Nhân không phải là kiểu nhẹ nhàng, có ngọt ngào nhưng là sau những đắng cay, có tin tưởng nhưng là sau những hoài nghi, có kiên định nhưng là sau những băn khoăn. Thế mới biết, quá trình cũng quan trọng, nhưng nếu là một cái kết đáng mong đợi, thì cái giá phải trả luôn là xứng đáng. Lục Cường mạnh mẽ một đời, yếu mềm nhất chính là Lô Nhân. Lô Nhân rụt rè cả đời, dũng cảm nhất chính là yêu anh.

Nhìn chung thì mặc dù nam nữ chính không “sạch” nên team ưa “sạch” sẽ không thích lắm, nhưng nội dung truyện hấp dẫn và thực tế là điểm cộng để gạt bỏ tâm lý bài xích kia. Truyện hay, đáng đọc.

0852 430x600 - TOP 10 TRUYỆN NGÔN TÌNH ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU NHẤT

0852

Trúc mã ve vãn thanh mai

Tác giả: Diệp Hề Lương

Thể loại: ngôn tình, hiện đại, thanh mai trúc mã, HE

Độ dài: 50 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

Úc Cẩn là thiên kim tiểu thư của Úc gia, là bảo bối trong lòng cha mẹ. Nói gia thế có gia thế, nói ngoại hình có ngoại hình, nói tính tình có tính tình, hẳn có thể nói Úc Cẩn gần như là một đối tượng tốt để hẹn hò thậm chí là kết hôn. Nhưng khó hiểu là 26 năm trên cuộc đời, Úc Cẩn chưa có nổi một mối tình vắt vai. Xung quanh cô có rất nhiều con trai, nhưng chân chính quen thân có lẽ chỉ có mỗi tên thanh mai trúc mã với cô là Hứa Vi Mộ. Hứa Vi Mộ là bạn từ nhỏ với Úc Cẩn, đẹp trai, nhà giàu và anh đặc biệt rất yêu cô bạn của mình. Nhưng thời trẻ dại, vì một lần Úc Cẩn không rõ là vô tình hay cố ý đã thốt ra câu làm “tổn thương” tâm hồn thiếu niên mới lớn, làm cho cả hai cũng trở thành đôi oan gia khắc khẩu từ đó. 

Đừng nghĩ Hứa Vi Mộ bình thường đấu khẩu, chọc tức Úc Cẩn mà không quan tâm gì, hơi bị lầm rồi đấy. Có thể nói từ nhỏ đến lớn, bất kỳ tên con trai nào vừa có ý nghĩ đến gần Úc Cẩn thôi là đã bị anh dẹp bỏ ngay lập tức, lớn lên những lần xem mắt của Úc Cẩn có lần nào mà không có bàn tay của anh nhúng vào phá hoại. Nhưng đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma, vào lần sắp xếp xem mắt cuối cùng lại nhảy ra một mối họa khiến cho Hứa trúc mã phải nhảy dựng lên. Làm sao có chuyện để công sức và thời gian hơn hai mươi năm đổ sông đổ biển, thế là Hứa Vi Mộ phải thẳng tay, tốc chiến tốc thắng làm rõ tình cảm của cả hai cũng như xác định mối quan hệ của họ. Khi chính thức trở thành người yêu của nhau, Úc Cẩn đặc biệt dính người, Hứa Vi Mộ thì lại vô cùng hưởng thụ sự đeo bám đó. Nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu thì cái bóng ở quá khứ trong lòng Úc Cẩn một lần nữa lại xuất hiện – Lâm Khê, bạn gái cũ của Hứa Vi Mộ, cũng từng là bạn thân của cô. 

Truyện tình của đôi oan gia này rồi sẽ đi về đâu? “Trúc mã ve vãn thanh mai” là một truyện tình hài hước không kém phần lãng mạn, nhảy hố nhiệt tình nếu yêu thích nhé!

truc ma ve van thanh mai 600x600 - TOP 10 TRUYỆN NGÔN TÌNH ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU NHẤT

Trúc mã ve vãn thanh mai

40 ngày kết hôn

Tác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu

Thể loại: ngôn tình, hiện đại, sủng, sắc, HE

Độ dài: 59 chương (bao gồm cả chương ngoại truyện)

“40 ngày kết hôn” là từng ngày, từng câu chuyện mà thiếu tá Lục trải qua cùng người vợ bị mù của mình – Vân Thường. Mọi chuyện bắt đầu khi vào một ngày đẹp trời nào đó Lục phu nhân nói một câu “ Tôi tìm được vợ cho anh rồi đấy, về nhà mau”, làm cho thiếu tá Lục – Lục Diệp hoàn toàn ngơ ngác. 

Sau khi lĩnh giấy chứng nhận kết hôn và còn được nghỉ phép 40 ngày, cả Lục Diệp và Vân Thường đều bắt đầu một cuộc sống mới, họ dọn đến nhà mới. Lục Diệp vốn suốt ngày ở quân khu khó tránh có chút thô lỗ, khô khan. Vậy mà từng ngày từng giờ sống cùng cô vợ nhỏ dịu dàng, ít nhiều cũng làm anh thay đổi. Càng tiếp xúc với Vân Thường, Lục Diệp càng muốn hiểu về cô hơn, muốn che chở, bảo vệ cho cô khỏi người bố ruột vô lương tâm, hay vì cô mà trừng trị tiểu tam dù cho đó là em gái của anh em, đồng đội của mình. Và Vân Thường tất nhiên cũng từ từ có tình cảm với Lục Diệp. Với cô anh như là điều ngọt ngào nhất xoa dịu tâm hồn tổn thương nhưng vẫn cố gắng kiên cường của mình. Là sự ấm áp bao bọc, sưởi ấm trái tim cô. Vân Thường mặc dù tính tình dịu dàng nhưng lại không thích ỷ lại, thay vì oán trách đời, cô lại cố gắng thích nghi với nó. Tự học cách sống và sinh hoạt của một người mù: mò mẫm đường đi, hay tự di chuyển, nấu ăn…

Sau khi những sóng gió đi qua, ánh sáng hy vọng lại cũng đến, hay nên nói là ở hiền sẽ gặp lành.  Khi mà mọi người biết được rằng đôi mắt của Vân Thường có thể chữa trị được, đồng thời Lục Diệp cũng càng quyết tâm hoàn thành thật nhiều nhiệm vụ chỉ vì muốn Vân Thường có thể ở bên cạnh mình. Từ đó sẽ mở ra những tháng ngày tươi sáng, ngọt ngào và đầy hạnh phúc của cả hai. Truyện cực kỳ nhẹ nhàng, ngọt ngào, fan ưa truyện sủng không nên bỏ lỡ!

40 ngay ket hon 356x600 - TOP 10 TRUYỆN NGÔN TÌNH ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU NHẤT

40 ngày kết hôn

Trên đây là top truyện ngôn tình được đọc nhiều nhất cực hay cực hấp dẫn mà nếu là fan ngôn tình thì không nên bỏ qua. Cùng tìm đọc và thưởng thức nhé!

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí