kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc

Thiên nhiên thơ mộng trữ tình, không gian thanh bình và lãng mạn, đó là những điều mà nhiều người nói về đảo Ngọc Phú Quốc xinh đẹp. Vậy nên đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua với những ai yêu thích chụp ảnh rồi. Hãy cùng điểm qua những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Phú Quốc nhé!

Bãi Sao

Bãi Sao có hình dáng thoai thoải như vầng trăng non, bờ cát mịn màng kéo dài. Xung quanh là những mũi đá nhô ra ôm lấy biển. Không gian thanh bình, nguyên sơ và lãng mạn vô cùng. Mặt biển mang một màu xanh ngọc huyền hoặc, mây trời và những rặng dừa đã tạo nên một vẻ đẹp choáng ngợp. Chỉ cần đưa máy ảnh lên là bạn có thể thu được vô số bức ảnh xinh lung linh rồi. Do đó, đây là lựa chọn hàng đầu của những cặp đôi chụp ảnh cưới hay những ai thích sống ảo.

 

Hòn Móng Tay

Đẹp và yên bình là những từ ngữ miêu tả chính xác nhất về hòn đảo này. Trên cao là bầu trời trong xanh, mây trắng lững lờ trôi; bên dưới là mặt biển lặng yên, hàng dừa râm mát in bóng trên bờ cát dài mịn màng và những ghềnh đá nhấp nhô. Tất cả tạo nên một khung cảnh thần tiên thơ mộng. Bạn có cảm giác như lạc vào một ốc đảo xinh đẹp, chưa có bàn tay khai phá của con người. Không gian ấy chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho những bức ảnh triệu like.

Suối Tranh

Không giống như nhiều con suối khác, suối Tranh mang vẻ dịu dàng đến lạ lùng. Dòng chảy hiền hòa hiện lên giữa màu xanh của đại ngàn, tạo nên một bức tranh thủy mặc làm say lòng du khách thập phương. Tìm đâu ra một địa điểm chụp ảnh vừa đẹp, vừa lạ, vừa chất như vậy. Một tour Phú Quốc 30/4 giá rẻ sẽ thật lý tưởng để đến thăm suối Tranh này.

diem chup hinh phu quoc 1 600x450 - Địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc

suối Tranh Phú Quốc

Làng chài Vạch Rẹm

Những ai khi đặt chân đến làng chài Vạch Rẹm chắc chắn sẽ phải ngây ngất trước vẻ đẹp nơi đây. Khung cảnh êm đềm và tĩnh lặng như một bức tranh. Những ngôi nhà bè mọc san sát nhau, mây trời và hàng dừa cùng in bóng trên mặt nước trong xanh. Ngoài trải nghiệm nếp sinh hoạt của những người dân chài thì việc chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ là điều bạn không thể bỏ qua khi đến nơi đây. Những cây cầu nhỏ nhỏ, xinh xinh bắt qua sông là địa điểm check in được rất nhiều người yêu thích.

diem chup hinh phu quoc 600x450 - Địa điểm chụp hình đẹp ở Phú Quốc

làng chài Vạch Rẹm

Hồ Dương Đông

Không chỉ được biết đến là hồ nước ngọt lớn nhất Phú Quốc, hồ Dương Đông còn là địa điểm chụp hình được rất nhiều người yêu thích. Khung cảnh bao quanh bởi rừng, tĩnh lặng và nên thơ vô cùng. Không gian ảo mộng và lung linh chẳng khác một MV cổ trang đâu nhé.

Nếu đã đến Phú Quốc thì đừng quên những địa điểm chụp hình đẹp kể trên nhé. Các công ty du lịch Hồ Chí Minh luôn có các tour Phú Quốc giá rẻ sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào. Hãy lên lịch và cùng bạn bè, người thân trải nghiệm Phú Quốc ngay thôi.

Cùng danh mục

Filed in: Cẩm Nang, Cẩm Nang Du Lịch, Điểm Du Lịch Trong Nước