kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Mũi Né đầy đủ nhất

Bạn đang chuẩn bị cho một tour du lịch Mũi Né hoàn hảo dịp hè này. Nhưng bạn vẫn đang phân vân phải đi như thế nào, ăn gì, tham quan những đâu? Vậy hãy cùng xem qua những kinh nghiệm du lịch Mũi Né dưới đây nhé.

Thời điểm nào đến Mũi Né là đẹp nhất?

Với khí hậu khá mát mẻ, bạn có thể đến Mũi Né vào bất kì thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, từ tháng 4 đến tháng 5 lại là khoảng thời gian được du khách lựa chọn nhiều nhất. Đây là lúc mà thời tiết Mũi Né ôn hòa nhất, tuy khá nóng nhưng biển êm và không có sóng lớn rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, giải trí.

kinh nghiem du lich mui ne1 600x400 - Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Mũi Né đầy đủ nhất

Mũi Né thu hút rất đông lượng khách đến du lịch

Phương tiện di chuyển đến Mũi Né

Hướng dẫn cách di chuyển từ Hà Nội: Do hiện tại vẫn chưa có tuyến bay thẳng đến Mũi Né, du khách sẽ phải bay từ Hà Nội vào Tp. Hồ Chí Minh. Từ đây, bạn có thể chọn đi đến Mũi Né bằng xe khách hoặc tàu hỏa là thuận tiện nhất.

Có khá nhiều lựa chọn đối với các du khách xuất phát từ Tp. Hồ Chí Minh. Bên cạnh xe tàu hỏa và xe khách, bạn có thể di chuyển bằng cách thuê ô tô, đi xe buýt và ngay cả “phượt” thẳng ra Mũi Né bằng xe máy. Hiện nay, hầu hết các bạn trẻ đều chọn xe máy là phương tiện di chuyển đến Mũi Né để có thể vi vu nhìn ngắm dọc trên các cung đường tuyệt đẹp hướng ra biển.

Mũi Né có nơi nào hấp dẫn?

Mũi Né nổi tiếng với thiên nhiên thơ mộng và vẫn còn giữ được nét hoang sơ vốn có. Trong số đó, Hòn Rơm, Hòn Ghềnh, bãi đá Cổ Thạch… là những điểm đến mà tour Mũi Né 30/4 này của bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, Mũi Né cũng có khá nhiều điểm tham quan mang đậm tính văn hóa như Dinh Vạn Thủy Tú, lầu Ông Hoàng, Tháp Chàm Poshanư, trường Dục Thanh…

kinh nghiem du lich mui ne 1 600x398 - Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Mũi Né đầy đủ nhất

Bãi đá Cổ Thạch

Ăn gì khi đi du lịch Mũi Né

Ngoài các món hải sản đặc trưng của vùng biển nơi đây như lẩu thả, gỏi cá mai, cá lồi xối mỡ… du khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn khác. Có thể kể đến như dông nướng, mì quảng, bánh canh chả cá. Hay một số món quà vặt như bánh rế, bánh tráng cuốn dẻo, bánh quai vạc… cũng rất được lòng du khách.

Trước khi trở về, du khách có thể mua một ít đặc sản mang về làm quà cho bạn bè và gia đình. Các món đặc sản làm quà được yêu thích nhất là nước mắm Phan Thiết, thanh long, các loại khô cá, khô mực, bánh cốm…

kinh nghiem du lich mui ne 2 600x450 - Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Mũi Né đầy đủ nhất

Thưởng thức món ăn tại Mũi Né

Chơi gì ở Mũi Né

Không chỉ được tham quan du lịch và thưởng thức hải sản, Mũi Né cũng có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí cực hấp dẫn. Tiêu biểu có thể kể đến như đua xe địa hình trên cát, lái mô tô nước, lướt ván, dù lượn, câu mực đêm, thả diều… Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị khó quên cho chuyến du lịch Mũi Né của bạn đấy.

Thật thú vị đúng không nào? Hi vọng những kinh nghiệm du lịch Mũi Né vừa được chia sẻ trên đây có thể giúp ích cho bạn trong chuyến đi sắp tới. Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch Mũi Né thật hoàn hảo bên bạn bè và gia đình.

Hồng Hiệp

Cùng danh mục

Filed in: Cẩm Nang Du Lịch, Điểm Du Lịch Trong Nước