kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Du lịch biển đừng quên khám phá các địa điểm ăn uống ở Long Hải

Ăn uống luôn là vấn đề mà mọi người quan tâm khi đi du lịch. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch biển thì đừng quên khám phá các địa điểm ăn uống ở Long Hải nhé!

Lẩu súng Phước Hải – địa điểm ăn uống ở Long Hải

Nói đến các món ăn Long Hải, du khách sẽ nghĩ ngay đến lẩu súng. Đây là món ăn dân dã khá quen thuộc với người dân vùng này. Lẩu súng còn có tên gọi khác là lẩu chua tương me. Những ai đã từng thưởng thức qua món lẩu truyền thống này sẽ cảm nhận được sự khác biệt của nó với những món lẩu thông thường.

lau sung 600x401 - Du lịch biển đừng quên khám phá các địa điểm ăn uống ở Long Hải

Lẩu súng: Món ăn dân dã, đặc trưng của Phước Hải

Để chế biến được món lẩu này, người đầu bếp phải biết cách chọn cá thiều xanh tươi xanh để có thể mang lại vị ngọt đậm đà cho món ăn. Loại rau ăn kèm với lẩu chắc chắn là bông súng giòn tan. Một số gia vị bạn có thể biết được khi thưởng thức món ăn này như nước cốt me, xả, tương hột, rau cần, ngò, húng quế.

Nếu đã tham gia tour du lịch Long Hải thì đừng nên bỏ qua món ăn này. Hãy thử cảm nhận hương vị dân dã của món ăn độc nhất chỉ có ở Long Hải này 1 lần. Một số địa điểm uy tín phục vụ món ăn này:

Hải sản Long Hải

Hải sản luôn là món ăn đặc trưng của vùng biển. Nếu đã đến Long Hải thì tất nhiên phải thưởng thức Hải Sản. Tại đây, bạn có thể được nếm thử rất nhiều món hải sản tươi ngon như mực, tôm, cua, ốc, cá,…. Các loại hải sản ở đây rất phong phú và đa dạng. Đặc biệt, bạn còn có thể mua về làm quà cho người thân và bạn bè.

Một số địa điểm ăn uống ở Long Hải nổi tiếng chuyên phục vụ hải sản có thể bạn chưa biết:

+ Chợ hải sản Long Hải: Nơi đây vừa bán hải sản sống, hải sản đã chế biến và hải sản chế biến tại chỗ.

hai san phuoc hai 600x328 - Du lịch biển đừng quên khám phá các địa điểm ăn uống ở Long Hải

Chợ hải sản đa dạng phong phú

+ Quán con Cò chợ Bến: Đây là quán ăn khá nổi tiếng nằm cách Long Hải khoảng 7 km. Quán chuyên phục vụ các món ăn hải sản với nhiều cách chế biến khác nhau. Bạn có thể tùy chọn món ăn mà mình yêu thích.

Bánh xèo Long Hải – số 6 thị trấn Long Hải, Vũng Tàu

Đây là một trong những địa điểm ăn uống ở Long Hải được nhiều du khách yêu thích. Với tour du lịch Long Hải 1 ngày đủ để bạn khám phá món ăn đặc sản này. Bánh xèo Long Hải khác với những loại bánh xèo khác ở nước chấm và phần nhân. Nước chấm được làm từ nước mắm nguyên chất được người dân pha chế đúng vị cho món ăn hấp dẫn hơn. Đặc biệt phần nhân bên trong bao gồm các loại hải sản tươi nên mang đến vị ngon đậm đà. Phần vỏ bánh vàng giòn làm kích thích vị giác của bất cứ thực khách nào.

banh xeo long hai 600x370 - Du lịch biển đừng quên khám phá các địa điểm ăn uống ở Long Hải

Bánh xèo Long Hải

Ngoài những địa chỉ kể trên, bạn còn có thể thưởng món ngon Long Hải ở những địa điểm sau:

  • Quán Hải Sản Cây Chuối: Núi Minh Đạm, Long Hải, TP. Vũng Tàu.
  • Quán Hai Cò nằm trên đường Võ Thị Sáu, thành phố Vũng Tàu
  • Quán Tân Long: Tân Thành Vũng Tàu.

Hiện nay, các công ty du lịch bắt đầu chú trọng hơn về thực đơn cho du khách. Nếu không thích du lịch theo tour, bạn có thể tự túc khám phá để biết thêm nhiều địa điểm ăn uống ở Long Hải. Chúc bạn có chuyến nhiều trải nghiệm thú vị.

Cùng danh mục

Filed in: Cẩm Nang, Cẩm Nang Du Lịch, Điểm Du Lịch Trong Nước