kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Khu căn hộ Richmond City – Bình Thạnh

1. Giới thiệu chung

Khu căn hộ Richmond City tọa lạc tại số 207 đường Nguyễn Xí – Là dự án có quy mô lớn nhất tại quận Bình Thạnh và có nhiều tiện ích vượt trội với hệ thống trung tâm thương mại cao cấp, hiện đại với đầy đủ tiện ích nội khu và ngoại khu.

Tong quan khu can ho Richmond city 600x410 - Khu căn hộ Richmond City - Bình Thạnh

Tổng quan khu căn hộ Richmond City

Dự án do Công ty Cổ phần Hưng Thịnh làm chủ đầu tư được khởi công vào quý II năm 2016 và dự kiến sẽ hoàn thành, bàn giao vào năm 2019.

2. Quy mô xây dựng

Dự án được xây dựng là một khu phức hợp gồm khu căn hộ Richmond City, Officetel City và Shophouse City được xây dựng trên diện tích 21.227,30 m2 với mật độ xây dựng là 45 %.

Richmond City bao gồm 3 block. Trong đó gồm: 2 block căn hộ và 1 block Officetel, mỗi block đều có những tên gọi riêng tượng trưng cho sự mong muốn thịnh vượng, tấn lộc dồi dào cho gia chủ và một cuộc sống văn minh, cao cấp giữa lòng thành phố. Block căn hộ thứ nhất tên là Riches Tower, block căn hộ thứ 2 tên là Glory Tower và Lucky Tower là tên block Officetel.

Dự án căn hộ Richmond City với 25 tầng và 1 tầng hầm (thông qua giữa 3 tòa tháp) với 880 căn hộ, 300 căn officetel, 30 căn trệt thương mại – shophouse và tổng diện tích bãi đậu xe là 18,496 m2.

880 căn hộ tại Richmond City có các diện tích từ 65.60 m2 – 86.28 m2.

Can ho mau Richmond City 600x329 - Khu căn hộ Richmond City - Bình Thạnh

Căn hộ mẫu Richmond City

Ngoài ra, các nhà đầu tư Richmond City còn đầu tư kỹ lưỡng hệ thống tiện ích có sẵn ngay trong khu như: Trung tâm thương mại 4 tầng, trường mầm non, hồ bơi sky view, công viên trung tâm, công viên nội khu, lối đi dạo, phòng tập gym, spa, sân vườn, vườn BBQ, quán cà phê, nhà hàng cao cấp…

Mot so tien ich noi bat khu can ho Richmond City 600x279 - Khu căn hộ Richmond City - Bình Thạnh

Tiện ích nổi bật tại Richmond City

3. Chức năng

Với mật độ xây dựng thấp, khu căn hộ Richmond City không chỉ đáp ứng nhu cầu định cư của nhân dân thành phố Hồ Chí Minh trong thời kỳ đất khan hiếm như hiện nay mà còn mang lại một không gian sống tiện ích, đẳng cấp, hài hòa với thiên nhiên ngay giữa lòng thành phố.

4. Vị trí

Nằm tại số 207 – Nguyễn Xí – Phường 26 – Bình Thạnh, theo quy hoạch trung tâm thành phố mở rộng đây là vị trí chiến lược với hệ thống giao thông thuận tiện và được đánh giá đây là một trong những khu căn hộ có vị trí hiếm có ở vị trí ngay trung tâm thành phố để dễ dàng kết nối tới các tiện ích quan trọng:

Vi tri du an Richmond City 600x425 - Khu căn hộ Richmond City - Bình Thạnh

      Vị trí dự án Richmond City

– Chỉ mất khoảng 5 phút để kết nối tới vành đai Bình Lợi – sân bay Tân Sơn Nhất, đường Phạm Văn Đồng để đi Thủ Đức và các tỉnh Đông Nam Bộ (Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tây Ninh), mất 10 phút tới quận 1 thông qua đường Ung Văn Khiêm.

-Xung quanh dự án tập trung nhiều khu du lịch nổi tiếng trong khu vực: Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới…

– Liền kề nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu cho các cư dân tại đây: Siêu thị Coopmart quốc lộ 13, Citimart Bình Thạnh, bến xe miền Đông, bệnh viện Gia Định, bệnh viện Ung Bướu, nhà sách Nguyễn Văn Cừ, nhà sách Văn Lang…

Ngoài ra, gần với Richmond City còn có hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ cấp Mầm non tới Đại Học: Mầm non Văn Thánh Bắc, Tiểu học Chu Văn An… trường Đại học Ngoại thương, ĐH GTVT, ĐH Công nghệ , ĐH Hồng Bàng, ĐH Ngoại thương.

Hải Hà

Cùng danh mục

Filed in: Nhà Đất