kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Dự án khu căn hộ Conic Riverside – Quận 8

Có thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo, khu căn hộ Conic Riverside đang được coi là một trong những biểu tượng kiến trúc đương đại nổi bật tại Sài Gòn.

Vị trí của dự án

Conic Riverside nằm trong khu dân cư Conic thuộc khu đô thị mới Nam Sài Gòn hiện đại. Dự án tọa lạc trên đường Tạ Quang Bửu, Phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh với phía Tây giáp với rạch Mã Voi, phía Bắc giáp với rạch Bà Tàng, phía Nam giáp với đường Tạ Quang Bửu và phía Đông giáp với đường Vành đai trong. Do đó, giao thông ở vị trí này có sự lan tỏa về nhiều phía, giúp cư dân của dự án có thể đi tới các khu vực trong và ngoài thành phố theo nhiều con đường khác nhau. Chẳng hạn, từ đây cư dân có thể đi tới Quận 5, Quận 10 thông qua cầu Nguyễn Tri Phương hoặc thể đi qua Quận 6, Tân Phú, Bình Tân thông qua đường Vành đai trong.

Như vậy, với vị trí đắc địa này, Conic Riverside không chỉ đem tới cho cộng đồng dân cư những thuận lợi về giao thông mà còn giúp họ có thể thừa hưởng những tiện ích ngoại khu hiện đại ở xung quanh như: Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Lottemark, Vivo City, đại học RMIT, đại học Hoa Sen,…Nhờ đó mà chất lượng cuộc sống của cư dân Conic Riverside sẽ được tăng lên từng ngày.

 

vi tri Conic Riverside 554x600 - Dự án khu căn hộ Conic Riverside – Quận 8

Vị trí dự án Conic Riverside trên bản đồ

Giới thiệu chung về dự án

Conic Riverside là một dự án do Công ty TNHH Xây dựng, Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 6.677m2 với diện tích xây dựng là 3.697m2 và tổng diện tích sàn xây dựng là 58.587m2 (không tính tầng hầm và tầng mái).

Conic Riverside bao gồm 1 block nhà cao 22 tầng, đem tới cho thị trường 180 căn hộ cao cấp, có diện tích trung bình từ 50 đến 120m2 với 1 đến 3 phòng ngủ.

Các căn hộ tại Conic Riverside được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, đảm bảo cả về yếu tố thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng, đem tới cho khách hàng không gian sống rộng rãi và tiện nghi. Đồng thời, Conic Riverside còn được thiết kế với mục đích hướng về thiên nhiên nên cả 4 mặt của căn hộ đều thông thoáng, mật độ căn hộ lại thấp, chỉ 8 căn/1 tầng, giúp cư dân có thể thoải mái đón nắng và gió tự nhiên vào trong căn hộ của mình. Không những vậy, từng chi tiết của căn hộ Conic Riverside đều được đảm bảo chất lượng một cách hoàn hảo và tuyệt đối để cư dân có thể yên tâm chọn đây là nơi sinh sống lâu dài.

phoi canh du an Conic Riverside 600x300 - Dự án khu căn hộ Conic Riverside – Quận 8

Phối cảnh dự án Conic Riverside

Những tiện ích có tại Conic Riverside

Conic Riverside được quy hoạch với hệ thống tiện ích nội khu khép kín như bãi đậu xe rộng rãi, thoáng đãng, luôn được quản lý an toàn để đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân sinh sống bên trong khu căn hộ hay trung tâm mua sắm hiện đại để đáp ứng nhu cầu về các yếu phẩm cần thiết của cư dân.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư của dự án cũng dành một phần lớn diện tích của Conic Riverside để xây dựng phòng gym, bể bơi, nơi massage, làm đẹp, trạm y tế chăm sóc sức khỏe hay trường học dành cho trẻ em. Với tất cả các tiện ích này, cư dân của Conic Riverside không phải đi đâu xa vẫn được tận hưởng đầy đủ những giá trị cho một cuộc sống tiện nghi.

Minh Trí

Cùng danh mục

Filed in: Nhà Đất