kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Dự án khu căn hộ Sarimi – Quận 2

Là dự án đầu tiên nằm trong quần thể kiến trúc khu đô thị Sala tại đô thị mới Thủ Thiêm – Quận 2 – Khu căn hộ Sarimi mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, hiện đại kết hợp với môi trường sống thoáng mát, giao hòa, gần gũi với thiên nhiên

1. Giới thiệu chung

Du an can ho Sarimi Quan 2 600x329 - Dự án khu căn hộ Sarimi - Quận 2

Dự án khu căn hộ Sarimi

Là dự án đầu tiên nằm trong quần thể kiến trúc khu đô thị Sala tại đô thị mới Thủ Thiêm – Quận 2 – Khu căn hộ Sarimi mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, hiện đại kết hợp với môi trường sống thoáng mát, giao hòa, gần gũi với thiên nhiên.

Dự án do công ty Địa ốc Quang Minh làm chủ đầu tư với tổng số vốn lên tới , đã được hoàn thiện và bàn giao vào tháng 5 năm 2016.

2. Quy mô xây dựng

Dự án khu căn hộ Sarimi được xây dựng trên 1.56 ha diện tích đất gồm 2 tầng hầm, 12 tầng nổi với 464 căn hộ và 12.000 m2 dùng để làm trung tâm thương mại.

Các căn hộ được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ với các loại diện tích 83 m2 – 87 m2 -103 m2 – 135 m2. Còn các căn hộ thương mại có diện tích từ 133 m2 – 199,4 m2/căn (2 tầng)

Phong khach can ho Sarimi 600x329 - Dự án khu căn hộ Sarimi - Quận 2

Căn hộ mẫu Sarimi – Quận 2

Ngoài ra, các cư dân sống tại Sarimi được thừa hưởng nhiều tiện ích cao cấp, hiện đại phục vụ cho nhu cầu học tập, thư giãn, mua sắm như: Hồ bơi, tắm hơi, phòng tập gym, spa, sân chơi trẻ em, trường học…

Thêm vào đó, các căn hộ tại Sarimi được thiết kế bắt nguồn từ phong cách sang trọng, tinh tế và lối kiến trúc của Singapore. Nhờ vậy mà các căn hộ được đón ánh sáng và không khí từ thiên nhiên, tạo cảm giác ấm áp, gần gũi giao hòa với thiên nhiên.

3. Chức năng

Với không gian sống đẳng cấp, tiện nghi kết hợp với nhiều tiện ích – dịch vụ có sẵn ngay trong khu đô thị Sala và nằm giữa 2 tuyến đường phố thương mại của khu đô thị Sala. Dự án là nơi an cư lạc nghiêp kết hợp nghỉ dưỡng cực kỳ lý tưởng cho các cư dân. Ngoài ra, dự án cũng được xem là sản phẩm đầu tư có tiềm năng cho các nhà đầu tư kinh doanh các loại hình như: Siêu thị, trung tâm thương mại, quán cà phê, nhà hàng, rạp chiếu phim, phòng tập gym, spa… phục vụ cho các nhu cầu của cư dân sống tại đây.

4. Vị trí

  Dự án khu căn hộ Sarimi tọa lạc tại giao lộ giữa 2 tuyến đường phố thương mại sầm uất bậc nhất của khu đô thị Sala, cạnh công viên. Khu căn hộ Sala mang đến bầu không khí xanh mát, dễ dàng kết nối đến nhiều tiện ích nội khu và các địa điểm quan trọng tại các khu vực lân cận:

Vi tri du an can ho Sarimi quan 2 600x329 - Dự án khu căn hộ Sarimi - Quận 2

Vị trí dự án căn hộ Sarimi

 

– Cách các tiện ích nội khu chỉ vài bước chân bao gồm: Trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, bể bơi, phòng tập gym, spa…

– Tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn Xa lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ, Đường vành đai trong, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, thuận lợi trong việc kết nối đến các quận: Quận 1, quận 7, Bình Thạnh (chỉ mất 10 – 15 phút), Sân bay Tân Sơn Nhất

– Dễ dàng kết nối tới các tỉnh miền Đông Nam Bộ như: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu.

 

Ngọc Diễm

Cùng danh mục

Filed in: Nhà Đất