kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Tuyệt tình cốc Đà Lạt – mộng cảnh giữa xứ sở ngàn hoa

Đà Lạt có một nơi được các phượt thủ ưu ái gọi với cái tên “tuyệt tình cốc”. Nơi đây như mộng cảnh giữa chốn nhân gian mà ai một lần chiêm ngưỡng đều như muốn đoạn tuyệt với nhân gian mà ở lại. Cùng khám phá vẻ đẹp trời ban của tuyệt tình cốc Đà Lạt xinh như mộng này nhé.

tuyet tinh coc da lat 3 e1531704954845 600x333 - Tuyệt tình cốc Đà Lạt – mộng cảnh giữa xứ sở ngàn hoa

Tuyệt tình cốc Đà Lạt đẹp như mộng

Đường lên tuyệt tình cốc

Đường lên mông cảnh chưa bao giờ dễ dàng, tuyệt tình cốc Đà Lạt cũng không phải ngoại lệ. Bạn phải vượt qua bao đồi núi ghập ghềnh khoảng 50km tính từ trung tâm thành phố Đà Lạt mới đến được cốc “tuyệt tình”.

tuyet tinh coc da lat 1 600x600 - Tuyệt tình cốc Đà Lạt – mộng cảnh giữa xứ sở ngàn hoa

Đường lên có chút khó khăn, nhưng bao nhiêu mệt mỏi sẽ tan biến hết

Từ trung tâm Đà Lạt bạn đi theo đường Ankoret đến làng Cù Lần, di chuyển một chút rồi rẽ trái vào đường đá. Men hết con đường đá bạn sẽ gặp một ngã ba, rẽ trái về tiếp tục đi lên hồ. Nếu không rõ đường, bạn hãy hỏi người dân, bạn sẽ được tận tình chỉ đường đi luôn đó.

Mộng cảnh giữa thế gian

Bao nhiêu vất vả kia như được đền đáp khi bạn được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên đường của tuyệt tình cốc Đà Lạt. Mỏ đá bỏ hoang sau thời gian dài tích tụ đã tạo nên hồ nước xanh ngọc bích giữa bờ đá. Dòng nước mát rượi, trong veo nơi đây thật chẳng khác nào những dòng suối mát trên cao nguyên Tây Bắc.

tuyet tinh coc da lat 2 600x600 - Tuyệt tình cốc Đà Lạt – mộng cảnh giữa xứ sở ngàn hoa

Bởi cảnh đẹp tựa thiên đường nơi cốc “tuyệt tình”

Những mỏm đá hoa cương bao bọc quanh hồ nước lởm chởm, ghồ ghề nhưng lại tạo nên nhiều hình thù đẹp mắt. Bức tranh thủy mặc đẹp xinh với núi non hùng vĩ mà điểm nhấn là hồ nước trong xanh in bóng mây trời. Đây chính là tiên cảnh mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình.

Thiên đường cho cộng đồng sống ảo

Nếu bạn yêu sống ảo thì chắc chắn không thể làm ngơ trước bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc tuyệt tình cốc này rồi. Cảnh sắc sơn thủy hữu tình nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bộ ảnh không điểm khuyết.

tuyet tinh coc da lat 4 e1531705019379 600x408 - Tuyệt tình cốc Đà Lạt – mộng cảnh giữa xứ sở ngàn hoa

Nơi cho cộng đồng sống ảo thỏa sức tạo dáng

Bạn chỉ cần đứng tạo dáng, background tuyệt vời đã có tuyệt tình cốc lo. Chuyến du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm sẽ chẳng còn gì phải hối tiếc khi có mặt tại tuyệt tình cốc và lưu giữ cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất.

Vì một vẻ đẹp trường tồn

Đường lên tuyệt tình cốc Đà Lạt rất khó khăn nên dường như nơi đâu mặc định dành cho những ai mang trong mình chút liều mạng và tinh thần khám phá điều mới mẻ. Các công ty du lịch thường khuyên bạn nên cẩn thận trên đường đi và chú ý an toàn khi tắm hồ.

tuyet tinh coc da lat 5 600x450 - Tuyệt tình cốc Đà Lạt – mộng cảnh giữa xứ sở ngàn hoa

Nơi hẹn hò đôi lứa

Vì là nước ngầm hồ đá nên rất lạnh cũng rất sâu nên bạn hãy đi thành đoàn người và không nên tắm, chỉ đứng trên hồ sống ảo thôi cũng đủ đẹp hết phần thiên hạ rồi. Chắc cũng bởi vậy mà tuyệt tình cốc vẫn giữ nguyên vẹn vẻ nguyên sơ đẹp tự nhiên đậm chất núi rừng. Vì vậy bạn đừng bỏ lại bất cứ thứ gì nơi đây để tuyệt tình cốc giữ mãi vẻ đẹp tự nhiên của nó nhé.

tuyet tinh coc da lat 6 600x449 - Tuyệt tình cốc Đà Lạt – mộng cảnh giữa xứ sở ngàn hoa

Nơi bình yên cho tâm hồn thư thái

Địa chỉ: Thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương

Tuyệt tình cốc Đà Lạt sẵn sàng đánh cắp trái tim bạn ngay trong lần đầu gặp gỡ bởi vẻ đẹp hút hồn của nó. Bạn còn chần chờ gì mà không rủ ngay chúng bạn cùng đến và chiêm ngưỡng vẻ đẹp có một không hai nơi đây nào.

Cùng danh mục

Filed in: Cẩm Nang Du Lịch, Điểm Du Lịch Trong Nước