kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Bạn đã càn quét hết 6 địa điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn này chưa?

Hè này, bạn đã có kế hoạch gì chưa. Nếu chưa bạn hãy lập ngay kế hoạch du hí miền sông nước với 6 địa điểm du lịch Cần Thơ nổi danh này. Chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi đầy thú vị đó.

dia diem du lich can tho 15 600x386 - Bạn đã càn quét hết 6 địa điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn này chưa?

Miền Tây sông nước

Cầu Cần Thơ

dia diem du lich can tho 1 600x450 - Bạn đã càn quét hết 6 địa điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn này chưa?

Cầu Cần Thơ mơ màng trong màn đêm

Đến Cần Thơ mà không check in tại cầu Cần Thơ nổi tiếng thì quả là thiếu sót. Cây cầu dài nhất nhì Việt Nam này đã làm trái tim bao người xao xuyến bởi vẻ đẹp của nó lúc về đêm. Bữa tiệc ánh sáng nơi đây níu chân bao bạn trẻ dừng lại “sống ảo” một chút và ngắm Cần Thơ về đêm với vẻ đẹp nên thơ, đậm chất trữ tình.

Bến Ninh Kiều

dia diem du lich can tho 16 600x353 - Bạn đã càn quét hết 6 địa điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn này chưa?

Một góc bến Ninh Kiều trong màn đêm

Bến Ninh Kiều đã đi vào lời thơ tiếng hát của bao người thi sĩ bởi sức hấp dẫn của nó. Địa điểm nổi danh một thời Tây Đô này đã thu hút không biết bao du khách dừng chân ghé lại. Cần Thơ như đẹp hơn khi có bến Ninh Kiều.

dia diem du lich can tho 3 - Bạn đã càn quét hết 6 địa điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn này chưa?

Tìm về chút bình yên

Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được vẻ hiền hòa mang chút thơ mộng của phố thị nơi sông nước. Mọi thứ sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn ngồi trên con tàu Thủy Tạ ngắm dòng Hậu Giang và thưởng thức các món ngon đậm chất miền Tây. Sẽ là những kỷ niệm khó quên cho chuyến du lịch Cần Thơ của bạn đó.

Cầu Tình Yêu

dia diem du lich can tho 17 600x347 - Bạn đã càn quét hết 6 địa điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn này chưa?

Vẻ đẹp khó cưỡng của cầu Tình Yêu

Đã đến Ninh Kiều thì bạn cũng đường quên dạo bước trên cầu Tình Yêu ngay tại đây nhé. Được ví như cầu Ánh Sao của Sài Gòn, nơi đây mang vẻ đẹp lãng mạn không hề kém cạnh.

dia diem du lich can tho 5 600x399 - Bạn đã càn quét hết 6 địa điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn này chưa?

Địa điểm yêu thích của những đôi tình nhân

Một dải cúc vàng được trang trí hai bên bờ làm cây cầu mỹ lệ hơn. Buổi tối bạn còn được chiêm ngưỡng một bữa tiệc ánh sáng cực đẹp. Nếu dắt tay người yêu đến đây thì khung cảnh quả thật không thể lãng mạn hơn.

Chợ nổi Cái Răng

dia diem du lich can tho 18 600x400 - Bạn đã càn quét hết 6 địa điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn này chưa?

Thuyền bè tấp nập, khu chợ sầm uất

Đã đến Cần Thơ bạn nhất định phải ghé qua chợ nổi Cái Răng nhất là vào buổi sáng sớm. Khi những tia nắng đầu ngày vừa ló dạng cũng là lúc thuyền bờ tấp nập đổ về đây. Những chiếc thuyền chất đầy hoa quả, đặc sản miền Tây sẽ mang đến cảm giác gần gũi hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được thử cảm giác ngồi lênh đênh giữa sông hòa mình vào cuộc sống đời thường miền quê bình dị. Tham khảo ngay một tour du lịch Cần Thơ 2 ngày để trở về với chút bình yên trong cuộc sống.

Nhà cổ Bình Thủy

dia diem du lich can tho 8 600x342 - Bạn đã càn quét hết 6 địa điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn này chưa?

Phong cách kiến trúc cổ độc đáo miền Tây

Nhà cổ Bình Thủy chính là địa điểm sống ảo hoàn hảo cho bạn. Nơi đây mang phong cách kiến trúc đặc trưng của miền Tây Nam Bộ xưa. Bạn sẽ được trở về thời Tây Đô hào nhoáng trong bộ phim Người đẹp Tây Đô. Bên cạnh đó, bạn còn được nghe đôi câu vọng cổ ngay trong ngôi nhà cổ. Đừng bỏ lỡ địa điểm du lịch Cần Thơ đầy hấp dẫn này nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm khó phai trong nhà cổ Bình Thủy đó.

Làng du lịch Mỹ Khánh

dia diem du lich can tho 14 600x397 - Bạn đã càn quét hết 6 địa điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn này chưa?

Trĩu mộng mùa trái ngọt

Đến làng du lịch Mỹ Khánh để trải nghiệm cảm giác miệt vườn đúng chất. Bạn sẽ được thử cảm giác xuống mương bắt cá, chèo xuồng hái quả, thử một lần làm người nông dân miền sông nước. Đây sẽ là trải nghiệm đầy tính khám phá để bạn có cái nhìn sâu hơn về cuộc sống người nông dân, những con người hiền hòa chất phác. Hơn thế, bạn sẽ có một cái bụng no căng của trái cây đặc sản nơi đây. Mọi thứ sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi bạn đắm mình vào cuộc sống vùng dân dã nơi đây.

dia diem du lich can tho 7 600x400 - Bạn đã càn quét hết 6 địa điểm du lịch Cần Thơ hấp dẫn này chưa?

Nụ cười miền sông nước

Bạn hãy tự mình trải nghiệm miền Cần Thơ gạo trắng nước trong cho chuyến du hành mùa hè. Đừng quên ghé thăm các địa điểm du lịch Cần Thơ nổi danh miền Tây nhé. Đó sẽ là chuyến đi đầy niềm vui và khám phá mới lạ cho mùa hè thêm ý nghĩa.

Cùng danh mục

Filed in: Cẩm Nang, Cẩm Nang Du Lịch, Điểm Du Lịch Trong Nước