Thứ Năm Tháng Hai 22, 2700
kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Bảng xếp hạng 10+ Truyện Ngôn Tình Ngược hay nhất năm 2024

Bảng xếp hạng 10+ Truyện Ngôn Tình Ngược hay nhất năm 2024 là tựa truyện vừa ngọt ngào vừa đẫm nước mắt. Những tựa truyện này có chung một đặc điểm là cốt truyện hoặc tình tiết cực kì ngược tâm, đem đến nhiều cảm xúc cho độc giả. Khác với các tag truyện khác, chủ yếu tag truyện này sẽ đào sâu vào trong cảm xúc của độc giả, từ những cung bậc nhỏ nhất. 

Sau đây, mời bạn đọc xem qua bài viết list truyện ngôn tình ngược hay để tìm một tựa truyện hợp nhất với gu truyện của mình. 

1. Ngược Thê

Tác giả: Thất Ca

Thể loại: ngôn tình, truyện ngược, tình cảm, hiện đại, HE, tiểu thuyết 

Số chương : 117 chương

Tình trạng: Hoàn thành

Nhân vật: Thẩm Tư Dung x Lục Diễn 

hinh 1 nguoc the - Bảng xếp hạng 10+ Truyện Ngôn Tình Ngược hay nhất năm 2024

Mở đầu cho list truyện ngôn tình ngược hay hôm nay là một câu chuyện tình đau lòng xảy ra giữa Lục Diễn và Thẩm Tư Dung. Đó là câu chuyện mang tên hiệp ước, là đôi ba dòng chữ, một lời hứa hẹn đã giết chết một mối quan hệ. Phải chăng, tình cảm cũng chỉ là chuyện đôi ba hôm?

 

Giữa Tư Dung và Lục Diễn có một bản hiệp ước mang tên là không con. Bởi lẽ, cuộc hôn nhân của họ vốn dĩ không xuất phát từ tình yêu, chỉ mang tính lợi ích. Chính xác hơn là nếu có con, họ sẽ phải ly hôn. Rồi chuyện không mong muốn nhất cũng đã đến, Thẩm Tư Dung có thai.

 

Đứa trẻ là sự tồn tại không nên xuất hiện, nhưng dưới tư cách là một người mẹ, cô chọn cái thai chưa sinh ra ấy. Thẩm Tư Dung đem theo đứa trẻ muốn bỏ trốn. Nhưng một cô gái thân cô thế cô sao có thể thoát khỏi Lục Diễn. Là một bác sĩ tài ba, rất nhanh anh đã biết đến sự tồn tại của đứa bé.

 

Sau đó là câu chuyện hóa giải thương đau bằng thương đau, nhưng liệu nó có dễ dàng đạt được kết quả như mong muốn. Truyện có motip và mạch truyện khá thu hút và dễ đọc. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây giải trí bên tựa truyện ngôn tình ngược hay này!

2. Mang Theo Con Của Giám Đốc Phó Về Quê

Tác giả: Nhược Mộng

Thể loại: truyện ngược, hiện đại, đô thị, ngôn tình, hài hước, HE 

Số chương: 25 chương

Tình trạng: Đang ra

Nhân vật: Đoàn Mễ x Phó Tinh Khiêm

hinh 2 mang theo con cua giamp doc pho ve que - Bảng xếp hạng 10+ Truyện Ngôn Tình Ngược hay nhất năm 2024

Mang Theo Con Của Giám Đốc Phó Về Quê đúng như cái tên của nó, đây là câu chuyện đem con đi trốn hết sức mới lạ. Chắc hẳn motip đem con ra nước ngoài, đi phiêu lưu đã không còn xa lạ, nhưng đem về quê thì đây là tựa truyện đầu tiên.

 

Nếu được dùng một tình huống để miêu tả thì đây có thể xem là câu chuyện giữa tình nhân và đại gia. Ngay từ đầu, mối quan hệ giữa cả hai không phải là mối quan hệ được công khai. Vậy nên, đứa trẻ là sinh mệnh không thể đem ra ánh sáng. Vậy nên, Đoàn Mễ chọn rời đi để cho đứa trẻ một cuộc sống tốt hơn.

 

Người tình của cô – Phó Tinh Khiêm – là một CEO trong mơ của hàng vạn cô gái. Hắn là kẻ lạnh lùng, quyết đoán và có sự “ngơ” không nhẹ trong chuyện tình cảm. Chỉ đến khi Đoàn Mễ bỏ đi thì hắn mới nhận ra sự xuất hiện của cô có  ý nghĩa lớn như thế nào đến mình!

 

Nhìn chung thì truyện khá là hài hước, không quá ngược. Có thể xem đứa bé là tác nhân thúc đẩy mối quan hệ lên cao trào, và cũng là chi tiết nổi bật trong truyện. Nếu bạn đang cần đọc truyện ngôn tình ngược hay- một tựa truyện có đủ ngọt ngược thì có thể tìm đến tác phẩm này của Nhược Mộng ở Enovel!

3. Hôm Nay Đã Ngược Tên Tra Nam Đó Chưa?

Tác giả:Vô Thường

Thể loại: ngôn tình, truyện ngược, hiện đại, tình cảm, tiểu thuyết, HE

Số chương: 35 chương

Tình trạng: Đang ra 

Nhân vật: Tống Dịch x Tử Y

Hôm Nay Đã Ngược Tên Tra Nam Đó Chưa 721x1024 - Bảng xếp hạng 10+ Truyện Ngôn Tình Ngược hay nhất năm 2024

Trong các mối quan hệ, điều đáng buồn nhất không phải là không nhận được tình cảm, mà là nhận được thứ tình cảm không dành cho mình. Đó gọi là tình cảm thế thân.Vâng, đúng như thế, Tử Y đang là một người thế thân ngay chính trong mối quan hệ tình cảm của mình.

 

Tống Dịch là kẻ tồi trong mối quan hệ với Tử y, nhưng lại là kẻ si tình với Bạch Chi. Sau cái chết của người mình yêu, hắn ngày đêm mong nhớ, si tình đến mức tìm kiếm bóng hình người thương trên người mới. Chính điều này đã trực tiếp làm tổn thương đến Tử Y.

 

Năm ấy, người bố nợ nần đem cô gán nợ cho Tống Dịch, sự tồn tại của cô chỉ là tạm bợ mà thôi. Hai người họ hết ngày này đến ngày khác dày vò, hành hạ nhau. Tử Y cứu hắn ra khỏi khơi khát tình nhưng đồng thời cũng hại chính mình. Bởi lẽ, Tống Dịch si tình nhưng cũng đa tình, người hắn yêu suy cho cùng không phải là cô.

 

Đâu mới là lối thoát đem đến hạnh phúc cho Tử Y đây? Mọi đau khổ mà cô đã phải gánh chịu sẽ có một cái kết đẹp chứ? Truyện đem đến cho người đọc quá nhiều câu hỏi đau lòng. Nhưng đồng thời cũng có cái kết hợp ý độc giả. Kết cục của tác phẩm là gì thì xin mời bạn đọc tìm hiểu bằng link truyện tiểu thuyết ngược phía dưới đây!

4. Cám Dỗ Khó Cưỡng

Tác giả: Nhược Mộng

Thể loại: truyện ngược, ngôn tình, hiện đại, tình cảm, HE, thanh mai trúc mã 

Số chương: 85 chương

Tình trạng: Hoàn thành

Nhân vật: Dịch Phàm x Yến Thư

hinh 4 cam do kho cuong - Bảng xếp hạng 10+ Truyện Ngôn Tình Ngược hay nhất năm 2024

Tiếp theo đây vẫn là tác giả trẻ Nhược Mộng nhưng dưới một tựa truyện  khác. Cám Dỗ Khó Cưỡng là cuốn truyện mang khá nhiều cảm xúc đến bạn đọc. Truyện là phút giây mộng mơ của một thiếu nữ, cũng là khoảnh khắc tan vỡ của mối tình không được đáp lại.

 

Thiếu nữ Yến Thư là một cô công chúa cành vàng lá ngọc, từ nhỏ đã được nâng niu, chiều chuộng. Hình thành nên cô một tính cách khá kiêu kỳ, có phần tiểu thư nhưng không hách dịch. Điều này có thể được chứng minh qua cách mà cô yêu anh vệ sĩ của mình.

 

Dịch Phàm là người bạn, người vệ sĩ đồng hành, bảo vệ cô từ nhỏ đến lớn. Có thể đối với cô, anh luôn lạnh lùng, quy củ và có chút khô khan. Dịch Phàm luôn mang trong mình trạng thái phục tùng cô vô điều kiện, trừ việc chấp nhận tình yêu dành cho cô. 

 

Câu chuyện tình yêu bỏ dỡ mang đến không ít suy tư cho độc giả. Những chi tiết được cài cắm có phần trẻ con nhưng lại phù hợp với độ tuổi của nhân vật. Nhìn chung thì đây là tựa truyện dễ đọc, giải trí và thích hợp để đọc thư giãn.

5. Sống Lại Một Kiếp Học Cách Yêu Em

Tác giả: Hạ Di

Thể loại: trọng sinh, truyện ngược, ngôn tình, hiện đại, HEHE

Số chương: 164 chương

Tình trạng: Hoàn thành

Nhân vật: Đình Lâm x Đan Thanh

hinh 5 song lai mot kiep hoc cach yeu em - Bảng xếp hạng 10+ Truyện Ngôn Tình Ngược hay nhất năm 2024

Có lẽ ly hôn là chuyện không xa lạ gì với độc giả. Câu chuyện hôn nhân không phải lúc nào cũng có được một cái kết đầm ấm, hạnh phúc. Như cuộc hôn nhân trong tựa truyện này của Hạ Di, năm năm cũng chỉ là giới hạn của hạnh phúc.

 

Đình Lâm và Đan Thanh là một cặp vợ chồng từng hạnh phúc, ít nhất là không phải bây giờ. Bởi lẽ, sự lạnh nhạt, thiếu quan tâm đã giết chết tâm hồn cả hai. Trước sự ngột ngạt của cuộc hôn nhân ấy, Đan Thanh vì quá trầm cảm đã quyết định tự tử. Nhưng đây không phải là kết thúc, bởi lẽ cô có cơ hội trở về năm mình 18 tuổi để làm lại cuộc đời.

 

Như một điều tất yếu, người ở lại sẽ là người có nhiều suy tư nhất. Đình Lâm chắc hẳn đã từng yêu Đan Thanh, chỉ là anh quá vô tâm, thờ ơ. Để đổi lại giờ đây thứ còn lại chỉ là sự day dứt và nỗi nhớ chìm trong bia rượu. Đến cuối cùng, anh cũng có cơ hội trở về quá khứ, tìm lại Đan Thanh,

 

Nhưng đâu phải lỗi lầm nào cũng có thể sửa chữa, đâu phải tương lai nào cũng được gây dựng thành công. Từng câu chữ như cung đàn cảm xúc đang căng tràn, chỉ chực chờ len lỏi vào cảm xúc của người đọc. Nếu bạn đang muốn tìm một tựa truyện tâm trạng, sâu sắc thì có thể Click vào đường link phía dưới để đọc truyện ngược nhé!

6. Luyến Tình

Tác giả: Trần Linh

Thể loại: ngôn tình, hiện đại, truyện ngược, tình cảm

Số chương: 33 chương

Tình trạng: Đang ra

Nhân vật: Niên Bắc x Điềm Mộc

hinh 6 luyen tinh - Bảng xếp hạng 10+ Truyện Ngôn Tình Ngược hay nhất năm 2024

Trong cuộc đời chúng ta sẽ gặp gỡ rất nhiều, có rất nhiều mối quan hệ, nhưng tình đầu thì lại chỉ có một. Niên Bắc có bạch nguyệt quang của hắn, Điềm Mộc lại luôn ôm tình cảm dành riêng cho anh. Một hạnh phúc nhưng lại có tận ba người, ai mới là kẻ ra rìa?

 

Cuộc hôn nhân của cả hai là đoạn nhạc lỗi, mà chỉ có đau thương mới có thể chữa lành. Nói như thế là bởi lẽ, người mà cả hai yêu không phải nhau, cảm xúc mới cũ đan xen, rối rắm. Ít nhất là cho đến khi Điềm Mộc có ý định uống thuốc tự vẫn. Một người tuyệt vọng đến mức nào mới nghĩ đến việc từ bỏ cuộc sống chứ?

 

Niên Bắc luôn dành tình cảm cho tình đầu, hay chính anh cũng không phân biệt được cảm xúc của mình? Nhưng có lẽ, trước anh, Điềm Mộc đã kịp tỉnh cơn mê. Rằng không phải cứ lâu ngày thì sẽ sinh tình, rằng cứ cố gắng thì sẽ có kết quả. Đến cuối cùng, kết quả của mối tình bi thương này sẽ ra sao đây?

 

Luyến tình là câu chuyện đa dạng cảm xúc, mang đến cho bạn đọc nhiều suy tư. Bởi lẽ, chính chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp được câu chuyện của chính mình trong mối quan hệ của ba nhân vật trên. Từng câu chữ, từng nhịp đập của mạch truyện như xoáy sâu vào tâm trí độc giả. Tất cả tạo nên một tác phẩm truyện mà bạn nhất định phải thử.

7. Đào Hôn

Tác giả: Thất Ca

Thể loại: ngôn tình, trùng sinh, truyện ngược

Số chương: 86 chương

Tình trạng: Đang ra

Nhân vật: Tiêu Tuấn Triết x Diệp Thư Di

hinh 7 dao hon - Bảng xếp hạng 10+ Truyện Ngôn Tình Ngược hay nhất năm 2024

Chúng ta vẫn biết rằng khi yêu, người trong mộng hóa Tây Thi. Nhưng đôi lúc, người trong mộng còn là tiêu chuẩn kép làm tổn thương người tiếp theo. Đào hôn là câu chuyện của sự tuyệt vọng, khi bản thân lại chỉ là một người không quan trọng trong cuộc đời người khác.

 

Có thể đối với Tiêu Tuấn Triết, sự tồn tại của Diệp Thư Di lại có hay không quan trọng. Bởi lẽ, những sở thích, đam mê, tiêu chuẩn của anh đều không phải cô. Tất cả đều là vì một người phụ nữ khác tên Trần Triều Hân.

 

Diệp Thư Di là một hình mẫu trái ngược hoàn toàn với Trần Triều Hân, một điều mà mãi sau này cô mới nhận ra. Đến lúc đấy, mọi thứ đã đi đến bước không thể cứu vãn. Tình cảm có sâu đậm đến mấy cũng có lúc vơi cạn, cũng như Diệp Thư Di từ bỏ đi mối quan hệ cô quan tâm.

 

Hai năm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng đủ để thay đổi tình cảm của một người. Liệu mối quan hệ tay ba này sẽ đi theo con đường như thế nào đây! Mời bạn đọc ghé thăm Enovel để tìm hiểu sâu hơn về diễn biến của tiểu thuyết ngôn tình ngược nhé!

8. Ruồng Bỏ

Tác giả: Quýt Màu Xanh Lam

Thể loại: ngôn tình, đô thị, truyện ngược

Số chương: 75 chương

Tình trạng: Đang ra

Nhân vật: Mạch Huyền An x Khôi Nguyên

hinh 8 ruong bo.jpg 600x590 - Bảng xếp hạng 10+ Truyện Ngôn Tình Ngược hay nhất năm 2024

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào thì ruồng bỏ vẫn là một hành động làm con người ta đau lòng. Ở tựa truyện này, Ruồng Bỏ vừa là hành động vứt bỏ, vừa là hành động cứu rỗi. Câu chuyện của Huyền An và Khôi Nguyên sẽ đi đâu về đâu đây?

 

Có thể nói sự cứu rỗi đầu tiên cũng là nguyên nhân dẫn đến sự ruồng bỏ sau này. Cả hai đều là người bị chính người sinh ra mình bỏ rơi, Huyền An bị cha mình đem đi gán nợ, trở thành kẻ làm. Khôi Nguyên lại chịu phận bị mất mẹ và phải sống dưới cảnh bị bố ruột ghẻ lạnh.

 

Một ngôi nhà, kẻ làm chủ, kẻ làm người ở, hai số phận nhưng gắn kết đến kì lạ. Vòng xoáy của cuộc đời đã cuốn họ rời xa nhau khi hạnh phúc vừa ươm mầm. Cho mãi sau này, đến lúc gặp lại cũng là kẻ thù đỏ mắt, ganh ghét, thù hận.

 

Nhìn chung thì đây là một tựa truyện mang khá nhiều yếu tố nặng nề về mặt tình cảm. Đôi lúc tình cảm không phải là thứ quyết định bởi lẽ cuộc sống còn chứa nhiều yếu tố hơn nữa. Nếu bạn đang tìm một tựa truyện đa dạng sắc thái, cảm xúc mà vẫn có chiều sâu thì có thể tìm đến Ruồng Bỏ.

9. Vòng Lặp Thất Bại

Tác giả:Mon Mon

Thể loại: hiện đại, truyện ngược, ngôn tình, tình cảm

Số chương: 100 chương

Tình trạng: Đang ra

Nhân vật: Hoàng Tiểu yến 

Vòng Lặp Thất Bại 683x1024 - Bảng xếp hạng 10+ Truyện Ngôn Tình Ngược hay nhất năm 2024

Đôi lúc bạn có lẽ thấy cuộc sống của bạn như được định sẵn, như một vòng lặp không có lối thoát vậy những lúc như vậy bạn có thể tự mình thay đổi được số phận của bản thân hay không. Vòng Lặp Thất bại sẽ cho bạn được trải qua tất cả các cung bậc cảm xúc cũng như thấy được nhân vật chính đã làm thế nào để vượt qua tất cả.

 

Câu chuyện kể về Hoàng Tiểu Yến, một người từ nhỏ đã không được thấy mặt cha mẹ của mình. Cô được một gia đình có thể coi là khá giả nhận nuôi dưới sự giới thiệu của thím Trương của mình. Nhưng mà gia đình mà cô đang ở lại làm ăn ngày càng đi xuống và phải chuyển đến một nơi khác để sinh sống.

 

Kể từ lúc này cô cùng với thím của mình bị đánh đập, làm việc ngày đêm như người ở. Mọi chuyện ngày càng tệ khi Tiểu Yến lên 7, để bảo vệ cho cô thì thím Trương đã mất. Từ đó về sau cô càng chịu nhiều sự hành hạ hơn, phải nhập viện rất nhiều lần. Giọt nước tràn ly khi đến gần sinh nhật thứ 16 của cô, “món quà” cô nhận được là xác của chú mèo cô yêu thương nhất – Candy. Cô đã quyết định rời khỏi nơi địa ngục trần gian này vào ngay đêm sinh nhật của minh.

 

Sau khi rời khỏi đó, cô đã may mắn gặp được một người phụ nữ tốt bụng. Người đó đã dẫn cô đến một nơi mà đã thay đổi cuộc đời cô mãi mãi. Liệu Hoàng Tiểu Yến có thể làm quen được với môi trường mới? Liệu cô sẽ làm gì khi gặp một cậu chủ có tính cách kì lạ? Và liệu cô có thể thoát khỏi ám ảnh trong quá khứ? Hãy ấn vào đường link phía dưới để cùng đồng hành với Tiểu Yến ngay thôi nào.

10. Vũ Khúc Trường Ca

Tác giả: Jamie Phương thị

Thể loại: cổ đại, truyện ngược, ngôn tình, cung đấu

Số chương: 132 chương

Tình trạng: Hoàn thành  

Nhân vật: Đan Tầm 

Vũ Khúc Trường Ca 794x1024 - Bảng xếp hạng 10+ Truyện Ngôn Tình Ngược hay nhất năm 2024

Và đặt dấu chấm hết cho list truyện hôm nay là một tựa truyện ngược cổ đại mang tên Vũ Khúc Trường Ca. Truyện là câu chuyện buồn lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của Đan Tầm. Từ cô gái nơi thảo nguyên rộng lớn đến vị Hoàng hậu người đời ao ước rồi lại trở thành thường dân.

 

Đan Tầm là công chúa của thảo nguyên, nàng từ nhỏ đã có tài cưỡi ngựa, bắn cung tuyệt đỉnh. Lớn lên, mười bốn liên hôn, mười lăm mất đứa con đầu lòng, mười tám bị phế ngôi. Những chặng đường bi thảm trong cuộc đời nàng đều trải qua trong vài năm ngắn ngủi.

Có thể xem chuyện tình cảm của nàng là một vòng lặp, yêu hận đan xen. Giữa Đan Tầm, Lê Ứng Nguyên hay Phó Minh, dù là ai cũng không có được hạnh phúc. Câu chuyện truyện full ngược về phế Hậu này vẫn còn rất nhiều bí mật, uẩn khúc. Và bạn sẽ là người đi khám phá nó chứ?

Bạn cảm thấy Tổng hợp truyện ngôn tình ngược hay sâu sắc hay nhất năm 2024 trên như thế nào? Cảm xúc luôn là những câu chuyện khó nói, chỉ có thể diễn tả bằng ngôn từ. Và những tựa truyện trên chỉ là ý kiến cá nhân của người viết. Vậy nên mình hy vọng bạn đọc có thể tự mình trải nghiệm truyện ngược thân tại webtruyen Enovel!

Nguồn sưu tầm: Enovel.mobi

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí, Sách online