kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Ampoule essence là gì và loại nào có công dụng tốt nhất hiện nay?

Nhiều người thắc mắc Ampoule essence là gì vì đây vẫn là một sản phẩm khá mới ở Việt Nam. Trên thực tế, đây là một sản phẩm làm đẹp khá giống serum. Tuy nhiên, Ampoule essence không phải là serum. Nhưng Ampoule lại được nhiều người lựa chọn sử dụng để dưỡng trắng da và ngăn ngừa lão hóa. Vậy, sản phẩm này là gì? Ampoule essence có những công dụng như thế nào? Cách phân biệt Ampoule essence với serum, ampoule? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc này.

1. Ampoule essence là gì và cách phân biệt với serum dưỡng da

Nếu đã từng dùng hoặc biết đến các loại serum dưỡng da thì bạn sẽ dễ dàng hình dung essence hay ampoule là gì hơn. Bởi vì đây đều là các dạng khác nhau của serum. Essence còn có tên gọi là tinh chất, hay chiết xuất tinh dầu. Chúng ta sẽ tìm hiểu cách phân biệt các sản phẩm chăm sóc da này kĩ hơn qua tóm tắt khái niệm dưới đây nhé.

  • Serum thường ở dạng gel hoặc chất lỏng. Serum có chứa một vài thành phần hoạt tính chính để giải quyết các vấn đề cụ thể của da. Chẳng hạn như làm trắng, sáng da, làm mờ đốm đen, nếp nhăn trên da,…Các hoạt chất này thường được tìm thấy nhiều nhất trong kem dưỡng ẩm. Serum có độ khá đặc, gần giống như dầu. Sản phẩm này thường được đựng trong chai nhỏ hơn nhiều so với toner hoặc sữa rửa mặt.
  • Essence (tinh chất) truyền thống nhẹ và ít cô đặc hơn serum. Trong khi đó, ampoule là từ dùng để chỉ các sản phẩm có độ cô đặc cao hơn serum. Hơn nữa, ampoule cũng đem lại hiệu quả dưỡng da nhanh và cao hơn so với serum hay essence.
cach phan biet Ampoule hay serum essence - Ampoule essence là gì và loại nào có công dụng tốt nhất hiện nay?

Ampoule hay serum, essence đều là có dạng lỏng giúp giải quyết các vấn đề cụ thể trên da nhưng có độ cô đặc khác nhau. Ảnh: Internet

Về cơ bản, chúng không quá khác biệt về ý nghĩa. Các thuật ngữ này chủ yếu được sử dụng trong tiếp thị sản phẩm làm đẹp Hàn Quốc.

2. Cách sử dụng Ampoule essence tốt nhất là gì?

Ampoule hay essence đều được sử dụng trực tiếp bằng cách bôi lên da. Các sản phẩm này được sử dụng sau bước toner để thêm một lớp dưỡng ẩm khác trước khi dùng serum. Cả essence và serum đều được sử dụng ở cùng một bước chăm sóc da để đạt được kết quả tương tự.

Mỗi ngày, bạn nên sử dụng ampoule hoặc essence, serum 2 lần. Tốt nhất là nên dùng vào buổi sáng, và buổi tối ngay trước khi ngủ. Chỉ trong 1, 2 tuần đầu tiên sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy các hiệu quả cải thiện trên da của mình.

cach su dung ampoule hanvely - Ampoule essence là gì và loại nào có công dụng tốt nhất hiện nay?

Các Ampoule 100% từ thiên nhiên như sản phẩm của Hanvely nên được bôi 1 – 2 lần/ ngày để đạt hiệu quả nhanh và tốt nhất. Ảnh: Hanvely

Thông thường, các sản phẩm này đều được chiết xuất từ thành phần sản sinh tự nhiên. Nghĩa là, các thành phần của ampoule, essence hay serum thường đáp ứng tốt với cơ thể người. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt, nếu bạn bị dị ứng với bất kì thành phần/ nguyên liệu nào của các sản phẩm này thì nên ngưng sử dụng ngay nha. Đồng thời, nên hỏi ý kiến bác sĩ da liễu để được tư vấn đầy đủ về sản phẩm làm đẹp.

3. Loại Ampoule essence gì của Hàn Quốc được đánh giá là đem lại hiệu quả nhất hiện nay?

Trong số các sản phẩm Ampoule Hàn Quốc “mới nổi” ở Việt Nam thì Whitening Perfect Ampoule của Hanvely là cái tên đang “hot” nhất. Bởi vì đây là “bí kíp” làm đẹp mà các “sao” nữ đang truyền tai nhau trong thời gian gần đây. Vậy, sản phẩm này có gì “hot”?

dien vien hoai an review whitening perfect ampoule hanvely - Ampoule essence là gì và loại nào có công dụng tốt nhất hiện nay?

Diễn viên Hoài An là “khách hàng đặc biệt thân thiết” của Whitening Perfect Ampoule. Ảnh: Hanvely

3.1. Thành phần Whitening Perfect Ampoule của Hanvely Hàn Quốc

  • Niacinamide. Đây là một chất chống oxy hóa cho da tự nhiên. Công dụng chính của thành phần này là bảo vệ da, phục hồi các tổn thương da gây nên do tác động từ môi trường ngoài hoặc từ tiếp xúc các tia cực tím trong nắng mặt trời. Chất này cũng giúp duy trì khả năng dưỡng ẩm cho da, thúc đẩy chống lão hóa.
  • Glycerin: Thành phần giúp tăng cường cấp ẩm cho da mềm mịn. Chất này cũng tham gia vào quá trình ngăn ngừa da bị lão hóa.
  • Chiết xuất từ hoa bụp giấm Nhật (Hibiscus sabdariffa). Nhờ chứa Flavonoid, một chất chống oxy hóa cực hiếm, nên thành phần này đặc biệt giúp ngăn ngừa tình trạng da bị lão hóa cực kì mạnh mẽ. Vì là tinh chất lá cây tự nhiên nên giúp ampoule thích hợp cho mọi loại da.
  • Galactomyces Ferment Filtrate. Đây là một dạng chiết xuất len men rượu Sake của Nhật. Thành phần này chứa lượng vitamin cùng các axit amin, khoáng chất,…dồi dào. Do đó, giúp da được dưỡng ẩm, bật tone da trắng sáng tự nhiên. Đồng thời, chất này còn có tính năng kiểm soát bã nhờn trên da hiệu quả.
  • Ngoài ra, trong thành phần của Whitening Perfect Ampoule còn chứa các chiết xuất từ nhiều loại lá cây có công dụng nuôi dưỡng làn da trắng, đẹp thần kì. Chẳng hạn như chiết xuất từ lá rau má, chiết xuất nụ của cây phỉ, chiết xuất dầu olive, chiết xuất từ lá của cây óc chó, chồi cây bạch dương trắng, rễ cây hoàng cầm, lá thông đỏ, cây muôi (cùng họ với Đào lộn hột), chiết xuất từ hạt sen hồng, chiết xuất từ ngọc trai, cúc La Mã,…
thanh phan thien nhien cua whitening perfect ampoule hanvely - Ampoule essence là gì và loại nào có công dụng tốt nhất hiện nay?

Whitening Perfect Ampoule của Hanvely được bào chế từ các thành phần nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên nên cực kì an toàn cho sức khỏe. Ảnh: Hanvely

3.2. Công dụng của Whitening Perfect Ampoule essence Hàn Quốc là gì?

  • Làm da trở nên trắng, sáng tự nhiên chứ không trắng bệch. Làn da trở nên căng mịn nhờ được dưỡng ẩm thường xuyên.
  • Ampoule của Hanvely còn có khả năng đặc trị nám, làm giảm tàn nhang, các vết đồi mồi hay nếp nhăn do tuổi tác, tình trạng da sần sùi,…Từ đó, nâng cao công dụng chống lão hóa mạnh mẽ.
  • Ampoule còn giúp kiểm soát da mặt bị mụn nhờ chứa chiết xuất tổng hợp từ nhiều loại lá cây thiên nhiên. Đồng thời, tăng cường làm giảm, làm mờ vết thâm do mụn để lại.
  • Là giải pháp dưỡng da thích hợp với mọi loại da, kể cả với làn da nhạy cảm nhất.
hieu qua sau khi su dung ampoule essence hanvely - Ampoule essence là gì và loại nào có công dụng tốt nhất hiện nay?

Phản hồi của khách hàng về làn da được cải thiện trắng sáng, mịn màng, không tì vết sau khi dùng Ampoule của Hanvely. Ảnh: Hanvely

4. Một số lưu ý khi sử dụng Whitening Perfect Ampoule dưỡng da tại nhà

  • Trước khi bôi lên da, bạn nên nhấn nắp ampoule mạnh xuống. Đồng thời, lắc nhẹ cho dung dịch trong lọ được hòa tan. Kế đến, dùng đầu ống bơm chiết lấy lượng ampoule đủ dùng lên da. Dùng các đầu ngón tay tán nhẹ ampoule để thấm đều vào da mềm mịn nhé.
  • Ampoule mang đặc tính như serum. Do đó, sản phẩm rất dễ bị oxy hóa nếu không bảo quản đúng cách. Sau khi mở nắp lọ Whitening Perfect Ampoule, bạn nên sử dụng sản phẩm trong vòng 1 tuần thôi nhé. Đồng thời, bảo quản lọ ampoule trong ngăn mát của tủ lạnh, tách biệt với thức ăn, để giữ chất lượng dung dịch lâu và tốt nhất.
  • Tránh để dung dịch trong ampoule tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đồng thời, trong thời gian sử dụng ampoule dưỡng da của Hanvely, bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời hoặc khói bụi.
  • Lưu ý không bôi ampoule lên vùng da có vết thương hở.

Đến đây, chắc hẳn bạn đã hiểu được Ampoule essence là gì và phân biệt nó với các sản phẩm cùng loại khác như serum, ampoule thế nào. Mặc dù đặc hơn tinh chất essence một chút, nhưng Whitening Perfect Ampoule của Hanvely thực sự là sản phẩm có thể đáp ứng được đa số các nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ về lâu dài. Đặc biệt, Ampoule Hanvely được chiết xuất 100% tự nhiên nên không gây tác dụng phụ gì trên da. Giờ thì chúc bạn chọn được cho mình sản phẩm làm đẹp phù hợp và tận hưởng những hiệu quả cải thiện mà ampoule đem lại cho làn da của mình nhé.

5. Bạn quan tâm, muốn tư vấn trực tiếp hoặc mua sản phẩm?

Dưới đây là thông tin cho bạn:

  • Ampoule Hàn Quốc Hanvely – Whitening Perfect được nhập khẩu và phân phối tại Công ty TNHH Xuất nhập khẩu HAN Cosmetics.
  • Địa chỉ liên hệ: 15 đường 54, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM.
  • Websitehttps://www.hanvely.vn/  – https://hanvely.co.kr/
  • Hotline đại lý – diễn viên Hoài An: 08 6878 0014

Bích Tuyền

Cùng danh mục

Filed in: Mua sắm