kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Bữa sáng giảm cân dành cho người bận rộn

Bữa sáng luôn được coi là bữa ăn quan trọng nhất cả ngày bởi nó giúp cơ thể nạp năng lượng cho cả một ngày dài học tập, làm việc. Tuy nhiên, lựa chọn một bữa sáng phù hợp, đặc biệt là với những người đang trong quá trình giảm cân thì không phải ai cũng biết rõ. Trong bài viết ngày hôm nay,  hãy tham khảo một số bữa sáng vừa nhanh gọn, vừa đầy đủ dinh dưỡng mà vẫn có thể giảm cân, giữ dáng nhé!

1 Yến mạch

yen mach giam can - Bữa sáng giảm cân dành cho người bận rộn

Yến mạch – thực phẩm ăn sáng giàu chất xơ, ít calorie

Theo nhiều nghiên cứu, yến mạch là loại thực phẩm rất giàu chất xơ, lại ít calorie, cực kỳ tốt cho quá trình giảm cân. Ngoài ra, nếu dùng yến mạch thay thế các loại tinh bột trắng như cơm, bánh mì, … thì bạn không những duy trì được vóc dáng thon gọn mà còn có được làn da đẹp, ít bị mụn.  Yến mạch rất được ưa chuộng trong việc dùng làm bữa sáng bởi nó rất tiện lợi, dễ chế biến lại no lâu, không gây tăng cân. Thông thường, bạn có thể ăn yến mạch cùng với sữa tươi, nếu là sữa hạt thì tốt nhất. Hoặc bạn có thể ăn kèm với sữa chua cùng các loại hạt như hạt hạnh nhân, hạt óc chó, … hoặc các loại quả như dâu, kiwi, … Cháo yến mạch cũng là một món ăn sáng khá phổ biến được nhiều chị em lựa chọn làm phương pháp giảm cân hiệu quả. Thế nhưng loại thực phẩm này cũng có có một nhược điểm là dễ gây chán nếu ăn nhiều hoặc ăn thường xuyên. Ngoài ra, một số loại hạt yến mạch dai và cứng, tốn khá nhiều thời gian khi chế biến.

2 Sinh tố

sinh to giam can 1 - Bữa sáng giảm cân dành cho người bận rộn

Sinh tố – bữa sáng hữu hiệu trong quá trình giảm cân, giữ dáng

Uống sinh tố vào buổi sáng đang là một trong những trào lưu giảm cân được lan truyền rộng rãi bởi những người nổi tiếng hay youtuber gần đây. Sở dĩ loại đồ uống này “hot” như vậy là do nó được làm từ rau xanh và các loại hoa quả – những loại thực phẩm chứa rất nhiều vitamin, chất xơ, … nhưng lại rất ít calorie. Hơn nữa, nó lại vô cùng nhanh gọn và dễ làm. Chỉ với những loại rau xanh có tại nhà, trái cây theo mùa cùng với một chiếc máy xay hoặc máy ép là bạn đã có một ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng, lại giúp ích cho quá trình giảm cân.  Khi làm sinh tố cho bữa sáng bạn nên lưu ý ưu tiên rau có màu xanh đậm như cải xoăn, cần tây, … cùng với các loại quả ít năng lượng như chuối, táo, dâu tây, … Nếu muốn thêm hương vị, bạn nên sử dụng mật ong, bột trà xanh, bột cacao hoặc các loại bột dinh dưỡng khác. Khi xay hoặc ép sinh tố xong, bạn có thể uống ngay hoặc cho vào bình cá nhân, mang đi làm hay đi học đều cực kỳ tiện lợi.

3 Cà phê giảm cân Hanvely Slim Coffee Plus

Đã tạo dựng được uy tín từ lâu, sản phẩm cà phê giảm cân Hanvely Slim Coffee Plus đã trả lời cho câu hỏi “Uống cà phê buổi sáng có giảm cân không?”. Sở dĩ sản phẩm cà phê này rất có ích trong quá trình giảm cân là bởi nó có chứa các thành phần giúp đốt cháy năng lượng, loại bỏ mỡ thừa như L – carnitine, bột cà phê xanh chưa qua chế biến. Trong đó, L – carnitine là một thành phần đã được chứng minh rằng có thể chuyển hóa các chuỗi dài axit béo, hạn chế quá trình sản xuất năng lượng gây tích tụ mỡ thừa, giảm cảm giác thèm ăn. Hơn nữa, các thành phần trong sản phẩm thức uống giảm cân này còn có thể chống oxy hóa, giúp bạn thoải mái sử dụng mà không lo bị sạm, khô da.

caphe havenly 3 - Bữa sáng giảm cân dành cho người bận rộn

Hanvely Slim Coffee – bữa sáng tiện lợi cho người bận rộn

Sản phẩm cà phê giảm cân Havenly Slim Coffee Plus đã đáp ứng các tiêu chí của một bữa sáng ngon, nhanh, tiện lợi, phù hợp với những người bận rộn. Thứ nhất là bởi hương vị thơm ngon, không hề khó uống như các loại đồ uống giảm cân thông thường. Do được làm từ 90% bột cà phê nguyên chất, được tuyển chọn từ Colombia, cộng với công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng nên sản phẩm cà phê giảm cân của Hanvely có hương vị Americano đặc trưng, vô cùng thơm ngon không khác gì những loại cà phê thông thường.

Thứ hai, sản phẩm Hanvely Slim Coffee Plus được đóng thành hộp 10 gói, có thể pha với nước nóng hoặc nước lạnh, rất tiện lợi với những người không có nhiều thời gian. Ngoài việc sử dụng như một thức uống buổi sáng, bạn cũng có thể uống cà phê của Hanvely sau các bữa ăn sẽ giúp ích cho quá trình duy trì một vóc dáng đẹp. Với sản phẩm cà phê giảm cân Hanvely Slim Coffee Plus của công ty TNHH Han Cosmetic, lịch trình bận rộn, ngại nấu nướng đã không còn là trở ngại với phái đẹp trong việc làm một bữa sáng nhanh gọn, đủ chất nhưng vẫn giúp giảm cân. Hãy liên hệ để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay bạn nhé!

Xem thêm: Cà phê Hanvely Hàn Quốc đi vào đời sống của mỗi người

 

Cùng danh mục

Filed in: Giảm cân