kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Top 3 truyện teen đáng đọc

Ai trong đời không từng trải qua thời kỳ tuổi teen vàng son với những ngày tháng mệt nhọc với bài vở mà vui vầy với bạn bè, với một thứ tình yêu non trẻ, vụng dại mà ngọt ngào? Càng lớn, người ta càng mong mình bé lại để cảm nhận chút dư vị thanh khiết đó. Đọc truyện teen cũng là một lối thoát vào mơ mộng được ưa chuộng. Cùng điểm qua ba truyện teen đáng đọc trong đời nha.

#1 Trái tim của tôi là thiên thần hay ác quỷ

Nó là Nguyễn Ngọc Bảo Nhi, 17 tuổi, là nhị tiểu thư của gia tộc Nguyễn, một trong những lớn mạnh nhất trên thế giới về mọi mặt. Nó xinh đẹp và hoàn hảo về mọi mặt. Không ai trên đời có thể cuốn hút bằng nó khi nó có đôi mắt tím u buồn sâu thăm thẳm. Đó là đôi mắt của một thiên sứ bị nguyền rủa. Không ai có thể bì được nước da trắng ngần như tuyết và đôi môi đỏ như máu của nó. Nó là Bạch Tuyết thời hiện đại không cần hoàng tử của đời mình và sẵn sàng lợi dụng bảy chú lùn để phục vụ mục đích. Không ai có thể sánh được với trí thông minh vượt bậc và tài lãnh đạo tài tình của một nữ sinh cấp ba đã có bang hội riêng như nó. Nó biết rồi thế giới sẽ phải phủ phục dưới váy mình. Trên đời này, nó chính là nữ hoàng, là con ong chúa xứng đáng được tất cả cung phụng và nuông chiều.

Thế nhưng, ẩn sâu bên trong vẻ ngoài tươi sáng của nó là thế giới nội tâm mục nát. Nó là một ác quỷ đeo lên mặt nạ của một thiên thần, một ác quỷ vẫn còn nguyên đôi cánh xám, một ác quỷ đã được tôi luyện để chống chọi với cuộc đời. Cuộc đời nó là một chuỗi đau thương và nó đã sớm biết rằng thiên thần thuần khiết không thể chống lại bọn ác quỷ đê tiện. Nó chôn xuống thật sâu trong tim nó một quá khứ cuồng cuộng bão tố để hiên ngang bước ngày hôm nay. Chỉ có nó biết nó đã đánh đổi điều gì. Và chỉ nó biết vẫn còn đâu đó trong trái tim nó, một mảnh vỡ được giấu thật sâu, kêu gào mãnh liệt khát vọng được chở che và yêu thương.

trai tim cua toi la thien than hay ac quy - Top 3 truyện teen đáng đọc

Trái tim của tôi là thiên thần hay ác quỷ

#2 Mạnh mẽ yêu 100 ngày

Mạnh mẽ yêu 100 ngày full của tác giả Diệp Phi Dạ đã chính thức lên sàn. Truyện bắt đầu bằng cuộc hôn nhân chạy bầu của Tần Chỉ Ái và Cố Dư Sinh sau một đêm ân ái bất đắc dĩ. Với giấy tờ đầy đủ, hợp pháp, cô cho rằng anh sẽ không đếm xỉa đến cô nữa vì thanh của mình đã được cứu vớt nhưng sự việc lại trái ngược hoàn toàn. “Anh Cố” bá đạo nghiêm túc một cách bá đạo sủng cô lên trời!

Cô khen món ăn của nhà hàng? Anh liền đem vị đầu bếp đó về nhà. Cô thích thú trước túi xách của một hãng thời trang? Anh không ngần ngại mướn nhà thiết kế đó làm việc riêng cho cô. Nếu cô muốn sao trên trời, có lẽ anh cũng sẵn sàng cho người lên hái. Đó chính là cách tổng tài bá đạo thể hiện tình yêu của mình, đơn giản vì anh có tiền và anh không tiếc chi trả cho người phụ nữ của đời mình. Ở nhà với chồng mới cưới, cô không gì không thế có, không gì không thể làm, chính thức trở thành bà chủ đường đường chính chính, đầy quyền lực của tập đoàn.

Tuy nhiên, trời không cho ai không cái gì. Anh… giam lỏng cô ở nhà! Tần Chỉ Ái thở phì phò chất vấn anh khi anh chẳng cho cô đi làm việc. Hễ nơi nào nhận cô thì nơi đó lập tức bị đóng cửa! Cô là con người, tuyệt đối không phải con mèo nhỏ của tên kiêu ngạo đó! Trước sự tức giận đỏ tía mặt mày của cô, anh bèn đáp ứng cho cô một công việc. Tuy không ngờ sự việc dễ dàng như thế nhưng cô không có tâm trí để ý. Nào ngờ, trên bàn làm việc cô để một cái biển in mấy chữ thật to: “Tần Chỉ Ái, chức danh: Vợ của Cố Dư Sinh.”

manh me yeu nhau 100 ngay - Top 3 truyện teen đáng đọc

Mạnh mẽ yêu 100 ngày

#3 Hợp đồng hôn nhân anh xé rồi

Linh Đan và Mạnh Quân, hai con người chỉ vừa bước vào tuổi trưởng thành, hoàn toàn ngô nghê và ngờ nghệch trong tình yêu được gắn kết với nhau bằng một hợp đồng hôn nhân có thời hạn vĩnh viễn.

Có lẽ Linh Đan không hề nhận ra tình cảm Mạnh Quân dành cho mình ngày càng sâu đậm và cũng chẳng nhận ra kế hoạch lém lỉnh của anh chàng để rước người trong mộng về dinh. Cô vẫn ngây thơ với cuộc sống của mình chẳng thèm đoái hoài tới anh. Cho đến một ngày, cô phát hiện anh đã… xé hợp đồng hôn nhân mất rồi. Linh Đan hoảng hốt, như vậy thì chỉ còn tờ giấy đăng ký kết hôn hợp pháp thôi và chẳng còn lý do nào để chối bỏ trách nhiệm một người vợ ở cô cả. Khoan đã, sao cô cảm giác như mình… đã bị lừa?

Đối mặt với việc thành gia lập thất quá sớm, liệu đôi trẻ có thể cùng nhau vượt qua sóng gió? Liệu Minh Quân có thể lấy được tình cảm của cô nàng trẻ con này không đây?

hop dong hon nhan anh xe roi - Top 3 truyện teen đáng đọc

Hợp đồng hôn nhân anh xé rồi

Trên đây là ba truyen online bạn nên đọc thử một lần trong đời. Thanh xuân trôi qua như làn gió nhưng dư vị từ trang sách thì đọng lại. Tại sao không cho bản thân hưởng thụ chút ngọt ngào của cuộc đời sau những ngày học tập vất vả nhỉ?

Cùng danh mục

Filed in: Sách online