kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Top 3 truyện tiên hiệp huyền ảo hay nhất nên đọc trong tháng 8

Truyện tiên hiệp, được biết đến với mô tả “huyền ảo, gây cấn, thu hút” – đó là lời bình mà độc giả thường hay ưu ái dành cho các tác phẩm thuộc thể loại này. Nếu như đã đọc quá nhiều những tiểu thuyết ngôn tình ngọt ngào, tình cảm và muốn đổi sang một vị mới mang tính sáng tạo mạnh mẽ hơn thì truyện tiên hiệp sẽ là thể loại phù hợp nhất đối với bạn. Sau đây, tôi xin phép được liệt kê và giới thiệu top 3 truyện tiên hiệp huyền ảo hay nhất đáng đọc trong tháng 8 này.

#1. Thốn mang

Thốn Mang là tác phẩm kể về một thanh niên bình thường, một người hiện đại tại đất nước Trung Quốc có chút tài năng trong việc phóng đao. Một ngày, hắn mất đi người hắn yêu thương nhất khiến hắn không chấp nhận được sự thật, rồi lại ngoài ý muốn xuyên không, nhận nhiều nhiệm vụ với mong muốn trở thành kẻ mạnh và cứu người yêu dấu. Tại thế giới thần kỳ này, hắn gặp được những nhân vật chỉ có trong sách và tiểu thuyết lịch sử kỳ ảo, như Tôn Ngộ Không, Ngưu Ma Vương, Lý Tầm Hoan, … Một con người hiện đại bị rơi vào tình cảnh như thế này, lẽ dĩ nhiên hắn cũng không thể quá vui vẻ được, mọi chuyện đều lạ lẫm và khác hoàn toàn với cuộc sống của hắn xưa kia, chưa kể đến còn có nhân vật hô mưa gọi gió, pháp thuật huyền ảo đến mức chỉ dùng một ngón tay cũng đè chết được hắn. Lý Dương là người cực kỳ cẩn thận, hắn một mặt tu luyện hoàn thành nhiệm vụ, gấp rút muốn trở thành cường giả, một mặt lại sợ người ta tưởng hắn là yêu quái, đem hắn giết đi.

Câu chuyện Thốn Mang với giọng văn khá là hài hước, nhân vật Lý Dương là một hình tượng thú vị, mọi chuyện xảy ra trong Thốn Mang được nhìn từ góc cạnh của hắn trở nên vô cùng đáng mong chờ. Hành trình này được tác giả viết cực kỳ hấp dẫn, Thốn Mang là tác phẩm truyện tiên hiệp rất sáng tạo, rất khó để tìm ra sự trùng lặp với tác phẩm khác, đây hẳn là một tác phẩm vô cùng được đầu tư.

thon mang - Top 3 truyện tiên hiệp huyền ảo hay nhất nên đọc trong tháng 8

Thốn mang

#2. Vũ Cực Thiên Hạ

Đọc truyện Vu Cuc Thien Ha – tiểu thuyết tiên hiệp hay nhất của tác giả Tàm Kiếm Lý Ngưu sẽ là lựa chọn không tồi cho bạn. Truyện có nội dung hấp dẫn thu hút, cách viết của tác giả Sắc sảo, tinh tế trong những biến chuyển tình tiết khiến cho nội dung vốn đã hay lại càng thêm thu hút.

Vũ Cực Thiên là là một câu chuyện bắt đầu từ Ma Phương, một thiếu niên tên Lâm Minh vượt qua tất cả nguy hiểm chông gai để đến với Thần Vực, cầu một con đường để trở thành tiên giả. Hắn vốn chỉ muốn được trở thành một tu tiên giả bình thường, nhưng dường như thượng thiên không cho phép hắn. Vừa đến được Thần Vực mà hắn hằng mong ước, hắn nhận ra nơi đây cũng không dung tha hắn, cũng có những mặt xấu xí như Ma vực. Nhất là khi hắn là một kẻ không quyền không thế, năng lực lại thấp kém càng khiến cho những kẻ tại Thần Vực này khinh thường hắn, thường thường kiếm cơ hội dạy dỗ hắn.

Lâm Minh không muốn chấp nhận cuộc sống như vậy, mà muốn thoát khỏi thân phận đáng xấu hổ này thì hắn phải trở thành kẻ mạnh nhất. Lâm Minh không còn là một thiếu niên muốn cuộc sống an nhàn bình thường như ngày xưa, hắn bắt đầu khắc khổ tu luyện hơn, không ngại dấn thân vào gian khổ, đứng trên bờ vực cái chết để giành lấy một con đường sinh cơ, mà chính hắn cũng không ngờ được là cuộc đời hắn đã bắt đầu thay đổi kể từ khi hắn có tham vọng để trở thành cường giả mạnh nhất.

vu cuc thien ha - Top 3 truyện tiên hiệp huyền ảo hay nhất nên đọc trong tháng 8

Vũ Cực Thiên Hạ

#3. Tinh Thần Biến

Tinh Thần Biến là một tác phẩm hay của tác giả Ngã Cật Hồng Thị. Tác giả đã có nhiều tác phẩm về thể loại tiên hiệp và được rất nhiều độc giả yêu thích. Nói về tác phẩm này thì Tinh Thần Biến là tên của một cuốn bí kỹ trong truyện, cuốn bí kĩ được truyền tới từ thời thượng cổ, nhiều kẻ tin rằng nắm được nó sẽ trở thành cường giả đệ nhất thiên hạ thậm chí trở thành Thần. Vì lòng tham mà bất chấp nguy hiểm, nhiều kẻ mang theo lòng cầu mong vận may mà tiến lên trên con đường kiếm tìm bí kỹ, lại không hay biết bọn chúng đang đi trên con đường bước nửa bước đến bờ vực chết chóc.

Giữa tình cảnh hỗn loạn này, nhân vật Tần Vũ xuất hiện, hắn là một kẻ rất bình thường, thậm chí phải nói thẳng là yếu kém. Thế nhưng, hắn lại là người được thượng thiên ưu ái cho có vận may mà nhiều kẻ luôn mơ ước tới kia. Có được vận may hạng nhất, Tần Vũ thu cuốn bí kĩ vào tay, Tinh Thần Biến trong tay hắn trở thành một bảo vật không ngừng tỏa ra ánh sáng vốn có của nó, đem hắn từ một người quá đổi bình thường trở thành một cường giả mạnh mẽ không ai dám lung lay.

tinh than bien - Top 3 truyện tiên hiệp huyền ảo hay nhất nên đọc trong tháng 8

Tinh Thần Biến

Những truyện được giới thiệu bên trên là ba tiểu thuyết tiên hiệp có yếu tố huyền ảo hay nhất được đề cử nên đọc ngay trong tháng tám. Truyện có nội dung hấp dẫn, gây cấn và thu hút, bút pháp của tác giả tài tình hy vọng sẽ đem đến sự hài lòng cho bạn. Chúc bạn đọc truyện online vui vẻ và hài lòng với bài giới thiệu trên.

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí, Sách online