kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Các kiểu tóc nam ngắn đẹp dẫn đầu xu hướng 2018

Các kiểu tóc nam ngắn, đẹp chính là tiêu chí hàng đầu mà các quý ông đặt ra khi lựa chọn kiểu tóc cho mình. Bên cạnh trang phục, thì kiểu tóc cũng là đặc điểm thể hiện tính cách, sức hút của cánh mày râu. Vì vậy, việc chọn kiểu tóc cũng phải được đầu tư kỹ lưỡng. Để giúp nam giới tìm được kiểu tóc phù hợp một cách dễ dàng nhất, Hervietnam.com.vn xin được giới thiệu các kiểu tóc đang dẫn đầu xu hướng 2018 sau đây.

1. Xu hướng thời trang tóc 2018

Giống như phái nữ, ngành thời trang tóc nam cũng có những xu hướng riêng và thay đổi liên tục theo thời gian. Xu hướng tóc năm 2018 dành cho nam là những kiểu tóc thoải mái, mang lại cảm giác nam tính, mạnh mẽ. Đây cũng là những tiêu chuẩn chung mà cánh mày râu đặt ra khi lựa chọn kiểu tóc cho mình.

Bên cạnh đó, trên những sàn diễn thời ở khắp thế giới, ghi nhận thấy có sự trở lại của những kiểu tóc đã từng làm mưa làm gió trong những năm 90, nhưng với một diện mạo hiện đại hơn. Các kiểu tóc nam ngắn đẹp pha giữa cổ điển và hiện đại như vậy luôn khiến các quý ông đứng ngồi không yên. Nếu đang tìm một kiểu tóc mới để “nâng cấp” ngoại hình của mình, thì trên đây sẽ là 2 xu hướng mà bạn không nên bỏ qua.

Nhung kieu toc xu huong nam 2018 - Các kiểu tóc nam ngắn đẹp dẫn đầu xu hướng 2018

Những kiểu tóc xu hướng năm 2018 của phái nam. Ảnh Internet

2. Các kiểu tóc ngắn nam đẹp nhất bạn không nên bỏ lỡ

2.1. Kiểu tóc lịch lãm

2.1.1. Kiểu Undercut

Undercut được ưa chuộng trong nam giới đến nỗi mỗi khi nhắn đến kiểu tóc gọn gàng, lịch lãm là người ta lại nhớ ngay đến nó. Hơn nữa, tạo kiểu cho undercut cũng rất đơn giản. Vì thế, cánh mày râu sẽ không sợ mình bị nhàm chán khi cứ mãi “kết” kiểu tóc này.

toc nam undercut - Các kiểu tóc nam ngắn đẹp dẫn đầu xu hướng 2018

Undercut chưa bao giờ hết hot. Ảnh Internet

2.1.2. Kiểu tóc Pompadour

Chắc hẳn nhiều người sẽ vô cùng kinh ngạc khi biết rằng kiểu tóc Pompadour được mệnh danh là “ông hoàng của sự lịch lãm” lại có nguồn gốc từ một kiểu tóc dành cho phụ nữ vào những thế kỷ trước. Dù nguồn gốc có thế nào đi nữa, nhưng cũng không thể phủ nhận được nét quyến rũ, vẻ nam tính mà kiểu tóc này mang lại. Đặc đỉểm của Pompadour là phần mái được tạo kiểu chuyên nghiệp để phô diễn tối đa độ phồng. Vì thế, có thể bạn nam phải “luyện công” thật nhiều mới có thể tự tạo kiểu cho mình được.

2.1.3. Kiểu Sile Part cổ điển

Các kiểu tóc Side Part có đặc trưng là phần mái rẽ ngôi, được vuốt keo về một bên. Những kiểu tóc như thế này thường mang lại phong thái lịch sự, chỉn chu. Vì vậy, kiểu tóc rất thích hợp cho bạn khi đi dự những sự kiện quan trọng.

kieu toc ngan nam side part - Các kiểu tóc nam ngắn đẹp dẫn đầu xu hướng 2018

Kiểu Side Part cổ điển mang phong thái lịch sự, chỉn chu. Ảnh Internet

2.2. Các kiểu tóc ngắn nam năng động

2.2.1. Kiểu tóc Side Part hiện đại

Được biến tấu từ kiểu Side Part cổ điển nên Side Part hiện đại dù hơi khuôn mẫu nhưng vẫn có chút gì đó linh hoạt và trẻ trung hơn. Kiểu tóc này được các báo phụ nữ ưu ái bình chọn vì nó cực kỳ phù hợp với những anh chàng đang ở độ tuổi 20-30. Kiểu Side Part này giúp bạn trở nên chính chắn hơn nhưng vẫn giữ vững được sự trẻ trung cần thiết.

2.2.2. Kiểu tóc Mohawk

Những bạn nam yêu thích sự năng động, tự do thì những kiểu tóc cần phải chải chuốt nhiều trên kia chắc chắn không dành cho bạn. Hervietnam.com.vn xin được gợi ý kiểu tóc Mohawk tuy gọn gàng, đơn giản nhưng lại chứa đựng sức hút vô cùng lớn đối với cánh chị em.

kieu toc mohawk - Các kiểu tóc nam ngắn đẹp dẫn đầu xu hướng 2018

Kiểu tóc nam Mohawk tuy gọn gàng nhưng đầy sức hút. Ảnh Internet

2.2.3. Kiểu tóc 2 mái

Từng là mẫu tóc đại diện cho thời trang tóc nam những năm 90, nhưng kiểu tóc rẽ 2 mái cũng không hề mất đi sức hút ở thời hiện đại. Những năm gần đây, kiểu tóc này đang được hâm nóng trở lại bởi những ngôi sao nổi tiếng. Vì vậy, bạn nam cũng đừng nên bỏ lỡ kiểu tóc thú vị này.

2.2.4. Kiểu tóc xoăn hiện đại

Nói về độ “lăng xê” cho những kiểu tóc xoăn thì không đâu bằng các chàng trai ở xứ sở Kim Chi. Có lẽ do đặc điểm khuôn mặt và cặp mắt nhỏ nên các bạn trai Hàn Quốc rất phù hợp với kiểu tóc này. Những bạn nam sở hữu vẻ ngoài “công tử” có thể lựa chọn kiểu tóc này để “tút” lại diện mạo của mình.

kieu toc xoan han quoc - Các kiểu tóc nam ngắn đẹp dẫn đầu xu hướng 2018

Kiểu tóc xoăn được trai Hàn Quốc ưa chuộng. Ảnh Internet

2.2.5. Kiểu tóc Two Block

Lại thêm một kiểu tóc quen thuộc có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Mặc dù kiểu tóc này có phần mái được uốn xoăn nhưng cũng không hề làm mất đi sự menly của các chàng trai. Đó là nhờ phần tóc ở xung quanh và hai bên tai được cắt gọn gàng, mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng bảnh bảo, năng động.

2.3. Kiểu tóc ngắn nam cá tính

2.3.1. Kiểu tóc Man Bun

Những bạn nam theo đuổi phong cách nghệ sĩ, phong trần chắc hẳn đã chờ lâu. Nếu thắc mắc kiểu tóc nào là dành cho bạn trong bài viết này thì đó chính là kiểu tóc Man Bun độc đáo.

Kiểu này có phần tóc trên đỉnh được để dài, buộc lại thành búi tròn. Tóc ở xung quanh được cắt ngắn cực gọn gàng. Đây sẽ là kiểu tóc giúp làm bật lên khí chất nghệ sĩ trong bạn.

kieu toc ngan man bun - Các kiểu tóc nam ngắn đẹp dẫn đầu xu hướng 2018

Tóc Man Bun lãng tử phong trần. Ảnh Internet

2.3.2. Kiểu tóc đầu húi cua

Nếu đang tìm kiếm một kiểu tóc cực mát mẻ, thì tóc húi cua chính là một gợi ý. Nhiều người nghĩ rằng tóc húi cua rất dễ chiều vì chỉ cần cắt phăng tóc đi là xong. Nhưng chưa hẳn đâu nhé, vì nếu không khéo léo thì kiểu tóc này rất dễ khiến bạn trở nên hung dữ hơn.

2.3.2. Kiểu tóc Short Quiff

Short Quiff chính là kiểu tóc dành cho những bạn nam có khuôn mặt tròn. Phần mái cắt ngắn, được vuốt dựng chắc chắn sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên dài hơn.

kieu toc short Quiff - Các kiểu tóc nam ngắn đẹp dẫn đầu xu hướng 2018

Kiểu tóc nam Short Quiff mạnh mẽ, lôi cuốn. Ảnh Internet

3. Cách chăm sóc kiểu tóc nam ngắn đẹp

Nếu có suy nghĩ rằng tóc nam thì không cần chăm sóc kỹ lưỡng như tóc nữ thì bạn đã sai rồi đấy. Tóc nam có đặc điểm là ngắn nên chăm sóc dễ hơn. Nhưng nam giới cũng có nguy cơ gặp những vấn đề về tóc như: bị gàu, rụng tóc, khô sơ, không suôn mượt…Vì vậy, để bảo vệ những kiểu tóc ngắn đẹp của mình, nam giới cần chú ý:

  • Sử dụng dầu gội có độ pH từ 4,5 đến 6,7. Loại dầu gội này ít tính axit nên sẽ không gây hại cho da đầu của bạn.
  • Đừng ngại sử dụng dầu xả, kem dưỡng để tăng cường các dưỡng chất cần thiết, giúp tóc chắc khỏe đầy sức sống.
  • Tóc nam cũng cần phải hạn chế sấy tóc bằng nhiệt để không làm tổn hại đến tóc, khiến tóc xơ cứng.

Tóc nam giới không chỉ gói gọn trong các kiểu đầu đinh hay cắt cao gọn gàng. Nếu để ý một chút, bạn sẽ thấy rằng nam giới dù sống ở phương Đông hay phương Tây đều chăm chút kiểu tóc ngắn nhằm nâng cấp cho diện mạo. Hy vọng bài viết về các kiểu tóc nam ngắn được giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn có đủ động lực thay đổi kiểu tóc của mình.

Ka Lang tổng hợp

Cùng danh mục

Filed in: Cẩm Nang, Làm đẹp