kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Top tiểu thuyết kinh dị hấp dẫn rất đáng đọc thử một lần (Kỳ 3)

Thể loại tiểu thuyết kinh dị luôn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn đọc. Những câu chuyện bí ẩn, thần bí luôn gây một sức hút mạnh mẽ hơn so với những thể loại khác. Tiểu thuyết kinh dị luôn thu hút bạn đọc bởi cái cảm giác tò mò, sợ hãi chen lẫn cảm giác gai người khi sử dụng chính trí tưởng tượng của mình để hình dung câu chữ mà nhà văn viết ra, bởi sự khéo léo vận dụng không chỉ kỹ năng ngôn ngữ điêu luyện mà còn cả tư duy logic để sắp xếp cốt truyện sao cho lôi cuốn nhất.

Nhằm thỏa mãn sự chờ đợi, mong chờ của các bạn đam mê tiểu thuyết kinh dị các tác giả đã cho ra đời nhiều tác phẩm ấn tượng, đặc sắc làm nên sự thành công của thể loại này. Những điểu bí ấn, kinh dị sẽ được các bạn khám phá qua từng tác phẩm, mỗi tác phẩm sẽ đưa các bạn trải nghiệm qua nhiều cảm xúc khác nhau. Sau đây là top tiểu thuyết kinh dị mà những ai yêu thích doc truyen ma đều nên đọc thử một lần (kì 3).

(Bài viết dựa trên quan điểm cá nhân và không sắp xếp theo thứ tự cao thấp. Vì mỗi tác phẩm đều có những điểm hấp dẫn riêng biệt, thú vị).

1. Mặt Nạ Máu (Hồng Nương Tử)

mat na mau - Top tiểu thuyết kinh dị hấp dẫn rất đáng đọc thử một lần (Kỳ 3)

Mặt Nạ Máu ẩn chứa những chuyện bí ẩn, rùng rợn ẩn nấp đằng sau chiếc mặt nạ đầy ma lực.

Hồng Nương Tử là nhà văn trẻ của Trung Quốc, cô được coi là một nhà văn viết truyện kinh dị xuất sắc. Truyện của cô vừa đa đoan kỳ ảo, nhưng cũng lắm khi thê lương mà huyền bí. Ngôn từ sử dụng tinh tế, cách xây dựng các câu chuyện mang tính logic cao nên các câu chuyện của cô dễ đi vào lòng độc giả. Có người đọc truyện của cô thấy sợ hãi, có người cảm thương, có người lại buồn bã. Cô được mệnh danh là “nữ hoàng kinh dị” của Trung Quốc bởi văn phong khác lạ, thiên biến vạn hóa.

Mặt Nạ Máu là tiểu thuyết hấp dẫn, lôi cuốn và để lại dấu ấn sâu sắc của những độc giả đam mê tiểu thuyết kinh dị. Truyện nói về một chiếc mặt nạ đầy ma lực đang cuốn tất cả mọi người vào vòng xoáy chết chóc. Câu chuyện kinh dị xảy ra tại mảnh đất Tương Tây hoang vu, hàng loạt những câu chuyện huyền bí, ma quái được chôn vùi hàng trăm năm dần hé lộ. Câu chuyện kể về những học sinh trung học Tạ Nan, Thiệu Đông tử, Tô Khôn tận dụng kỳ nghỉ dài đến Tương Tây chơi. Trong lúc vô tình biết được cái chết không thể giải thích của một người họ hàng xa, một cổ vật có lịch sử lâu đời mà lại cuốn hút, một cơn điên cuồng đến không có cách nào thoát ra, cứ âm thầm giáng xuống. Trở lại trường học, tiếng chuông tử hồn vang lên, một bi kịch phát sinh. Như một cơn ác mộng, hàng loạt những vụ giết người mà nạn nhân bị moi tim diễn ra, một tổ chức thần bí có tên “Quái đàm hiệp hội” với những điều bí mật, hội trưởng tự sát, hội trưởng mới lên thay bị xuất hiện với một thứ nấm độc và những nghi lễ kì lạ, mọi thứ càng thêm rắc rối.

Một chiếc mặt nạ đầy ma lực đang cuốn tất cả vào vòng xoáy chết chóc tại mảnh đất Tương Tây hoang vu huyền bí dần hé lộ. Những bí ẩn ma quái được chôn vùi hàng trăm năm. Liệu mọi chuyện có hồi kết hay không, hãy cùng đọc truyện để biết cái kết bất ngờ.

Mời các bạn theo dõi toàn bộ tác phẩm tại đây: https://truyenfull.com/mat-na-mau.2063/

2. Zoo (Otsuichi)

zoo - Top tiểu thuyết kinh dị hấp dẫn rất đáng đọc thử một lần (Kỳ 3)

Zoo tập hợp những mẩu truyện ngắn kì lạ và hấp dẫn đến khó tin. Những câu chuyện bí ẩn đan xen qua cuộc đời của mỗi nhân vật.

Zoo là một tiểu thuyết bí ẩn, cuốn hút, khiến người đọc sẽ suy nghĩ nhiều hơn về cuộc sống và những hệ quả của nó. Zoo sẽ đưa độc giả đến một thế giới vừa thực vừa hư ảo. Và chi tiết kinh dị không chỉ thuần túy là nỗi sợ, mà là niềm tin bị lung lay, tâm trí bối rối, sự lạc lõng trong tâm hồn. Zoo giúp chúng ta khám phá ra những góc khuất mà chính bản thân ta luôn lờ đi trước sự tồn tại của nó.

Một cô gái bị chính mẹ đẻ đối xử tệ, trong khi cô em sinh đôi lại là ngôi sao trong gia đình. Một trái đất chỉ còn hai người duy nhất tồn tại. Thế giới sẽ cô đơn đến mức nào? Cô sẽ làm gì khi tính mạng bị đe doạ. Một chuyến bay tử thần và liều thuốc chết êm ái. Một tên sát nhân thích bắt cóc, nhốt nạn nhân vào một hầm ngầm với bảy căn phòng, rồi mỗi ngày xẻ một nạn nhân thành từng mảnh nhỏ, thả trôi qua lưới chặn cống, bắt một nạn nhân khác bổ sung vào đó và lặp lại vòng tuần hoàn. Một gã lụy tình giết bạn gái sau một trận cãi vả rồi hằng ngày chụp hình cái xác đang dần phân hủy, tự gửi đến hòm thư của mình và tự lừa dối bản thân rằng có ai đó đã làm việc này, rằng mình không phải là kẻ giết người.

Phi lý chồng chất phi lý, cái thế giới mà tác giả tạo ra, nơi mọi người đối xử với nhau theo bản năng của loài vật, nơi mà sinh mạng chẳng khác gì cỏ rác, nơi sự hỗn loạn ngự trị và thứ gọi là tình người dường như không tồn tại, đó chính là Zoo. Ẩn trong từng câu chuyện của Zoo là những thông điệp ý nghĩa mà tác giả muốn truyền đạt. Bằng lối viết dung dị, nhẹ nhàng nhưng khiến người đọc phải lạnh gáy, đôi khi pha chút hài hước, Otsuichi không chỉ vẽ nên bức tranh một vườn thú hỗn độn, dơ bẩn, gớm ghiếc, nơi con người được miêu tả chẳng khác gì loài cầm thú, nhưng mỗi con thú đó, ngược lại, mang dáng dấp, hình hài và đại diện cho một con người. Bạn sẽ không sợ vì những tên giết người trong truyện, mà là sợ chính bản thân mình sẽ đồng tình với người ấy.

Độc giả có thể khám phá toàn bộ câu chuyện tại đây: https://truyenfull.com/zoo.8647/

3. Rạp Chiếu Phim Địa Ngục (Hắc Sắc Hoả Chung)

rap chieu phim dia nguc - Top tiểu thuyết kinh dị hấp dẫn rất đáng đọc thử một lần (Kỳ 3)

Rạp Chiếu Phim Địa Ngục là thước phim chứa đựng những cảnh rùng rợn, kinh dị về những cái chết bí ẩn không một lời giải thích.

Rạp Chiếu Phim Địa Ngục là tiểu thuyết mới nhưng đã để lại dấu ấn đặc sắc, tạo nên một vị trí quan trọng trong lòng các bạn đam mê khám phá những câu chuyện bí ẩn, kinh dị. Với hơn 500 chương và chưa có chương kết thúc, tiểu thuyết Rạp Chiếu Phim Kinh Dị của nhà văn Hắc Sắc Hỏa Chủng hẳn đã khiến cho người đọc choáng ngợp bởi dung lượng đồ sộ của nó. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Diệp Tưởng, vô tình bị cuốn vào kịch bản của ma quỷ.

Những tình tiết trong phim, những nguyền rủa kỳ quái khiến người ta rợn tóc gáy, không nơi nào là không có quỷ ảnh âm u, tất cả sẽ cùng xuất hiện. Nếu bạn nhặt được tờ rơi phim kinh dị Rạp Chiếu Phim Địa Ngục, bạn sẽ phát hiện ra tên của mình xuất hiện trong danh sách các diễn viên phim kinh dị. Không những thế, bạn sẽ bị bắt buộc tham gia bộ phim đó. Sắm vai một nhân vật trong đó, bạn nhất thiết phải tuân theo yêu cầu của kịch bản phim. Theo sự phát triển của tình tiết phim, mặc cho những nguyền rủa kỳ quái khiến người ta rợn tóc gáy, không nơi nào là không có quỷ ảnh âm u, tất cả sẽ cùng xuất hiện. Có đôi khi, bạn là nhân vật chính, cũng có lúc, có lẽ bạn chỉ là một diễn viên phụ.

Chỉ khi tích góp đủ vé chuộc cái chết, bạn mới có thể thoát ly. Diệp Tưởng chính là nạn nhân nhặt được tờ rơi đó và anh bị cuốn theo nhân vật trong bộ phim. Anh đã phải trải qua vô vàng những cảnh tượng rùng rợn, ám ảnh lẫn thể xác và tinh thần. Liệu cuối cùng Diệp Tưởng có thể thoát được bộ phim này hay không? Điều gì sẽ đón chờ anh sắp tới? Tất cả chỉ có trong Rạp Chiếu Phim Địa Ngục. Chính nhờ những tình tiết mà nhà văn miêu tả thật huyễn hoặc và lôi cuốn, chất chứa biết bao triết lí nhân sinh sâu sắc đã để lại ấn tượng sâu sắc của tác phẩm đến với các độc giả.

Độc giả có thể khám phá cuộc hành trình tìm vé chuộc chết của Diệp Tưởng tại đây: https://truyenfull.com/rap-chieu-phim-dia-nguc.810/

Review bởi Uyên Phương.

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí, Sách online