kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Top 3 truyện tình yêu đam mỹ cực hay không thể bỏ lỡ trong tháng 6/2018.

Tiểu thuyết ngôn tình vẫn luôn được yêu thích vì sự hấp dẫn cũng như màu sắc đa dạng của nó. Đến với tiểu thuyết ngôn tình, có rất nhiều thể loại truyện vô cùng đặc sắc cho ta chọn đọc như xuyên không, võng du, trọng sinh, kiếm hiệp… Mỗi thể loại đều mang một màu sắc riêng biệt không hề giống nhau. Một trong những thể loại truyện ngôn tình đã và đang rất được các bạn trẻ tuổi yêu thích đó là đam mỹ. Thể loại này chủ yếu gồm những truyện có nội dung nói về tình yêu giữa nam với nam, thường có xuất xứ và bối cảnh từ Trung Quốc.

Theo những người theo đuổi dòng tiểu thuyết này thì “đam” có nghĩa là đam mê, “mỹ” có nghĩa là đẹp, và “Đam mỹ” nghĩa là Đam mê cái đẹp. Cùng với sự xuất hiện và bùng nổ của văn học mạng nói chung, tiểu thuyết đam mỹ được đăng vô số kể trên mạng Internet Trung Quốc, trong đó có tới hàng nghìn tác phẩm được dịch sang tiếng Việt bao gồm nhiều thể loại con khác nhau như cổ trang, hiện đại, tương lai… Là một fan của thể loại truyện đam mỹ thì các bạn đừng bỏ quá top 3 truyện tình yêu đam mỹ cực hay không thể bỏ lỡ trong tháng 6/2018 dưới đây nhé.

Top 1: Sửu Nhi.

Sửu Nhi - Top 3 truyện tình yêu đam mỹ cực hay không thể bỏ lỡ trong tháng 6/2018.

Yêu và hận.

Sửu Nhi là tác phẩm đam mỹ hấp dẫn của tác giả Kỳ Lân Ngọc. Nhân vật chính được gọi là Sửu Nhi bởi vì cậu xấu xí, nếu người khác nhìn sơ qua thì thấy cậu tuấn tú nhưng nếu nhìn kỹ lại sẽ thấy xuất hiện một vết bớt đỏ, kéo dài xuống tận mắt, cơ hồ còn chiếm hết một phần năm khuôn mặt nên nhìn vào mặt cậu giống y như mặt âm dương! Chỉ vì cậu xấu xí mà cha cậu đã tước bỏ hết mọi quyền thừa kế của cậu, Sửu Nhi hoàn toàn mất hết tất cả. Sửu Nhi là câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn với thể loại Hiện đại, Phụ tử, Đam mỹ. Đứa con xấu xí bị chính cha ruột của mình xa lánh, ruồng bỏ ngay trong chính căn nhà của mình.

Sinh hận quyết tâm trả thù. Cậu cố gắng học tập, trốn ra nước ngoài, thay đổi dung mạo để rồi quay về trả thù cha mình. Nhưng có lẽ ranh giới giữa yêu và hận quá mong manh nên vì hận nên yêu hay vì yêu mà hận. Cậu không biết mình yêu cha từ lúc nào. Có lẽ mới gần đây khi tiếp xúc gần, cũng có lẽ từ nhỏ khi được nhìn cha từ xa. Nhưng cho dù vậy, cậu cũng rất hận, hận ông tại sao sinh ra mình rồi lại ruồng bỏ mình. Những cảm xúc đan xen, yêu thì không thể, hận cũng không đành. Chuyện tình của cậu rồi sẽ thế nào? Cậu phải đối mặt với tình cảm cấm kỵ này như thế nào đây? Tất cả sẽ có câu trả lời trong Sửu Nhi.

Mình thấy truyện này rất hay. Cực kỳ thích bé thụ trong truyện, yêu thì yêu nhưng hận thì vẫn hận, rạch ròi đâu ra đó, bé Thần cực kỳ khéo léo, kiểu cứ tưởng như nắm được trong tay nhưng đến phút cuối lại vẫn để bé thoát được, đại khái như lạt mềm buộc chặt ấy, bộ này công phải trả giá đầy đủ chứ không phải bị ngược cho có. Tóm lại đây là 1 trong những bộ phụ tử mà mình cực kỳ thích luôn.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/suu-nhi.8219/

Top 2: Thê Vi Thượng.

Thê Vi Thượng - Top 3 truyện tình yêu đam mỹ cực hay không thể bỏ lỡ trong tháng 6/2018.

Cảnh Thiều làm lại từ đầu.

Thê Vi Thượng là tác phẩm đam mỹ đặc sắc của tác giả Lục Dã Thiên Hạc. Truyện Thê Vi Thượng là câu chuyện thuộc thể loại truyện đam mỹ cổ đại. Truyện kể về năm Hoành Chính thứ hai mươi bốn, vào đông, dường như lạnh lẽo hơn năm ngoái nhiều, tuyết rơi liên tục mấy đợt. Trên đường nhỏ cách kinh ba mươi dặm, một con ngựa đen chở hai người phi qua, móng ngựa hất tung lớp tuyết đọng trên mặt đường, khi hai người đã đi xa mới chầm chậm rơi xuống.

Thê cao nhất, xã tắc thứ hai, phu xếp yếu. Chinh chiến một đời, chiến công hiển hách, cuối cùng trở thành kẻ vắt chanh bỏ vỏ. Sủng thiếp diệt thê, uổng là phu quân, cuối cùng người không rời không bỏ hắn, chỉ có vị nam thê đã bị lãng quên suốt mười mấy năm. Được một lần trọng sinh, Cảnh Thiều quyết định hối cải triệt để, làm lại từ đầu, nhưng mà lúc phải ôm gối đầu đứng trước cửa nhìn trời, Cảnh Thiều nắm chặt tay, bản vương nhất định phải trọng chấn phu cương.

Rồi xin lỗ Quân Thanh để được vào nhà. Mở mắt giữa màn đêm đen, không phải bồng lai tiên cảnh sương khói vờn quanh, cũng không có đầu trâu mặt ngựa mặt xanh nanh vàng, trước mắt là trướng đỏ, ánh đèn cầy sắp tàn leo lét. Cảnh Thiều ngây ngẩn, cả người mệt mỏi, đầu đau như nứt. Đưa tay xoa thái dương đau buốt, chầm chậm ngồi dậy, khi cảm giác đã khôi phục lại, mới bỗng phát hiện có người nằm bên cạnh, y phục đỏ tươi bị xé nát, tóc đen xõa tung trên ngực trần, trên da thịt trơn bóng như ngọc đầy vết bầm xanh tím. Đưa tay vén những lọn tóc che phía trên, bên dưới là gương mặt tuấn mỹ của Quân Thanh. Liệu đã có chuyện gì xảy ra giữa hai người họ, hãy cùng đọc truyện để biết được cái kết nhé.

Có rất ít tác phẩm truyện mà mình cực kỳ thích hay có ấn tượng sâu sắc, và Thê Vi Thượng lại là một trong số ít đó. Truyện có những tình tiết cực kì hay và hấp dẫn, được giả giả xử lí khéo léo và logic. Có đôi chút cẩu huyết nhưng cũng may là đoạn cẩu huyết ấy chỉ tóm gọn lại ở một chương thôi. Nhân vật thì được đầu tư chắm chút từ chính đến phụ, cho dù là nhân vật phụ cũng có những nét riêng về phẩm chất và tính cách khá ấn tượng chứ không nhạt nhòa như các bộ truyện khác. Truyện này khá ngọt, có những tình tiết đầy hường họe ấm áp. Và cũng rất hay nữa. Các bạn hãy tìm đọc để biết nhiều hơn về bộ truyện hấp dẫn này nha.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/the-vi-thuong.2178/

Top 3: Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh.

Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh - Top 3 truyện tình yêu đam mỹ cực hay không thể bỏ lỡ trong tháng 6/2018.

Trọng sinh và làm lại.

Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh là truyện đam mỹ đặc sắc của tác giả Thanh La Phiến Tử. Truyện Trọng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh của Thanh La Phiến Tử là tựa truyện thuộc thể loại tiểu thuyết hiện đại, giới giải trí, nhất thụ nhất công , ôn nhu công và yêu nghiệt thụ. Trong giới nghệ thuật luôn có những góc khuất của mỗi người như hắn một tên nghệ sĩ bình thường nhưng lại bị gay gặp phải xui xẻo bị tông xe mà chết lại được ông trời thương xót cho cơ hội trọng sinh trở lại thành một người khác có tên Mục Tử Triệt, mới chỉ hơn hai mươi tuổi lại vô cùng phong độ, trẻ trung, đẹp trai tuấn mỹ.

Hắn trước khi trọng sinh là Vân Tu vốn là người ôn nhu, thiện lương, hắn có thể vì một người thầm mến không màng đến kết quả mà buông bỏ cơ hội hợp tác với đạo diễn nổi tiếng, hắn có thể cùng một nữ diễn viên không thân thiết mà không tiếc đắc tội đến đại ca xã hội đen. Trước truyền thông đối phương một phen phủi sạch quan hệ với hắn, hắn không có chỉ trích, một mình gánh hết ô danh, thậm chí sự nghiệp còn thất bại thảm hại không có đường trở mình. Cho đến lúc sống lại lần nữa, hắn trộm đứng trước mộ mình, cũng không hề nửa phần oán hận Tạ Di, thậm chí còn lấy đó làm mục tiêu khích lệ bản thân mà phấn đấu. Hắn quyết tâm sẽ dùng nhan sắc trời mới cho này cùng tài nghệ rèn dũa kiếp trước để thành ảnh đế như Tạ Di – người yêu cũ của anh. Sau mọi chuyện, liệu hắn có làm được như ý muốn của mình hay không mời các bạn đón xem nhé.

Đây là bộ truyện khá hay và theo mình biết thì nó cũng đã được chuyển thể thành phim rồi. Cốt truyện đôi lúc căng thẳng, có nhiều mâu thuẫn nhưng lại khá hài hước. Từ các nhân vật trong phim, mỗi người sẽ có cho mình một bài học. Đó có thể là tình yêu đối với nghề diễn của Vân Tu, đó là sự quyết đoán một lòng theo đuổi ước mơ của Phong Cảnh, đó cũng có thể là sự ngay thẳng của nhân vật Liễu Nghệ,… Nói chung là hay, và bởi vì hay nên là, các bạn hãy nhớ đón xem nhé.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/trong-sinh-chi-danh-luu-cu-tinh.10221/

Review bởi Hạ Vy.

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí, Sách online