kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Top 3 truyện xuyên không thứ nữ có tài sắc vẹn toàn

Xuyên không trở thành đại tiểu thư, công chúa hay vương phi đã không còn là cốt truyện xa lạ nữa, nhưng xuyên không trở thành một thứ nữ, không có địa vị, không có tiếng nói thì thế nào? Các bạn có thể tìm hiểu thêm qua truyện về xuyên không.

Top 1: Thứ Nữ Song Sinh

thứ nữ song sinh - Top 3 truyện xuyên không thứ nữ có tài sắc vẹn toàn

Số mệnh của cả hai bị hoán đổi, oan nghiệp cũng bắt đầu từ đó.

Câu chuyện được đánh gia là nhân vật nữ khá ngầu, xuyên không và nữ cường, số mệnh bắt đầu là khi hai chị em song sinh Dịch Cẩn An và Dịch Cẩn Ninh cùng tổ chức làm đám cưới cùng một ngày vô cùng hoành tráng. Nhưng sau khi về nhà chồng mới biết là sai kiệu hoa, chồng cũng bị tráo đổi lúc nào không hay.

Số mệnh bắt đầu rắc rối, khi người chị được yêu thương hết mực, còn cô em thì gánh chịu hết tất cả đau thương, mà đáng lý do cuộc sống này chị nàng phải gánh chịu. Tưởng chừng may mắn đã tới, ngày đại thọ lần thứ năm mươi của Xương Ấp Hầu, cô em có cơ hội trốn thoát khỏi căn phòng chứa củi, vừa nhìn thấy ánh mặt trời chưa được bao lâu liền bị nha hoàn bên cạnh tỷ tỷ lừa gạt đi vào một căn phòng không rõ ràng.

Sau đó nàng bị Quận Vương phát hiện, chửi nàng là đồ dâm phụ khiến cho Hầu phủ vô cùng hổ thẹn, còn hành hạ nàng đến gần chết, ném thẳng trở về phòng chứa củi. Cuối cùng sinh mệnh nàng cũng tận, dứt hơi thở đầy oán thán nơi phòng củi. Linh hồn nàng được trọng sinh trở về thời điểm trước khi số mệnh đau thương bắt đầu. Liệu nàng sẽ trở thành ai?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc Thứ Nữ Song Sinh: https://truyenfull.com/thu-nu-song-sinh.5012/

Top 2: Thứ Nữ Công Lược

thứ nữ công lược - Top 3 truyện xuyên không thứ nữ có tài sắc vẹn toàn

Đôi lúc phải tập chấp nhận thực tại.

Từ một nơi xa lạ xuyên đến thời đại phong kiến, nàng chỉ còn biết chấp nhận và hòa nhập vào với cuộc sống hiện tại. Nàng chính là không cầu mong điều gì cao sang cả, Thập Nhất Nương nàng chỉ mong một cuộc sống yên bình. Nàng xuyên không và sống cuộc đời của một thứ nữ, ừ thì là thứ nữ đã sao? Vẫn tốt lắm.

Với cái thân phận này nàng cũng không đòi hỏi quá lớn, không mong gả vào nhà quyền quý gì cả, nàng muốn một mái ấm bình dị như bao nữ tử khác. Từ nhỏ nàng đã phái tập cách sống khép kín, bởi lẽ để người khác biết quá nhiều sẽ không tốt, nhất là chủ mẫu nàng, bà sẽ trách phạt nàng mất. Sự an phận của nàng không khiến người khác yêu thương nàng, ngược lại còn tính kế hãm hại nàng. Đại tỉ của nàng được gả vào Hầu phủ nhưng chẳng may mất sớm, thế là nàng phải làm kế thất chăm sóc đứa trẻ lên ba kia. Cuộc sống của nàng sau đó là hòa nhập, ai xếp đâu ngồi đó, nàng một lời cũng chẳng muốn phản kháng lại.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc Thứ Nữ Công Lược: https://truyenfull.com/thu-nu-cong-luoc.11793/

Top 3: Thứ Nữ Vợ Kế

thứ nữ vợ kế - Top 3 truyện xuyên không thứ nữ có tài sắc vẹn toàn

Phải trả một cái giá vô cùng đắt.

Truyện kể về một Lưu Uyển Thanh là một đứa con thứ không được mong chờ của người cha và triều đình, cũng chỉ là bất đắc dĩ leo lên giường của chủ mà thôi. Lưu Uyển Thanh kiếp trước lợi dụng sắc đẹp trời phú của mình mà đã lên giường với anh rể. Để như thế, kiếp này nàng mong bản thân có một cuộc sống bình dị nhất lại phải trả cái giá đắt cho tội lỗi kiếp trước của mình.

Câu truyện Thứ Nữ Vợ Kế mang theo âm điệu của cuộc sống hiện thực, gieo nhân nào ắt gặt quả đó. Vì kiếp trước đã đoạt đi của nhiều người nhiều thứ, để rồi kiếp này trở thành một thứ nữ bị người đời ruồng bỏ, chán ghét, cả cha ruột cũng từ mặt không nhìn nhận.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc Thứ Nữ Vợ Kế: https://truyenfull.com/thu-nu-vo-ke.1348/

Review bởi Kim Tuyến

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí, Sách online