kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Hồ Cốc – tiên cảnh của nhân gian

Chẳng ai nghĩ rằng cách không xa Sài Gòn nhộn nhịp lại có một nơi vô cùng tĩnh lặng và yên bình. Ở nơi đấy, lòng người trở nên thanh tịnh. Mọi lo lắng ưu phiền của cuộc sống đều được xua tan. Một nơi được ví như tiên cảnh của nhân dân, đó chính là Hồ Cốc. Ai đến rồi sẽ nhớ mãi cảnh vật hoang sơ, đẹp tựa như chốn bồng lai tiên cảnh nơi đây.

Chốn tiên cảnh mang đến sự an nhiên

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch để giải tỏa mọi lo lắng thì công ty tour du lịch sẽ tư vấn cho bạn điểm đến là Vũng Tàu. Ở nơi đó, bạn có thể tìm hiểu rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng. Nơi khiến tâm hồn bạn hòa quyện cùng đất trời, hưởng những vị ngọt của thiên nhiên.

Hồ Cốc là bãi biển nhỏ, hoang sơ nằm tại xã Bưng Riềng, Vũng Tàu. Nơi đây cách TP. HCM tầm 125km về phía đông. Địa danh nổi tiếng bởi dòng suối nước nóng và khu rừng mưa rộng khoảng 11.000 ha. Nơi đây dân cư không nhiều. Vì vậy nếu bạn đã chán và mệt mỏi với sự bon chen, ồn ào, xô bồ của cuộc sống thành thị có thể tìm đến nơi đây. Nơi đây chứa những gì nguyên sinh nhất của đất trời. Chính vì vậy, những ai từng tới đây đều có cảm giác chìm đắm với không gian, cảnh vật  không muốn về.

ho coc 1 600x337 - Hồ Cốc – tiên cảnh của nhân gian

Bình minh trên biển Hồ Cốc

Các khối đá ở đây đa dạng về hình thù. Chúng đan xen, trộn lẫn, xếp chồng lên nhau. Cứ thế, làn nước trong vắt của biển nghịch ngợm, tung bọt trắng xóa, bước chân bạn thỏa sức vui đùa cùng sóng. Tất cả sao có thể tự nhiên, đẹp vô hình đến thế. Chúng tuy rất giản dị nhưng lại làm lay động lòng người.

Biển nơi đây nằm sát khu rừng nguyên sinh nên khí hậu vô cùng mát mẻ, hơn hẳn những vùng biển khác. Nếu Đà Nẵng có Bà Nà biệt danh đường lên tiên cảnh thì với Vũng Tàu có một đường lên tiên cảnh tương tự chính là nơi đây. Nơi đây vừa có biển lại vừa có núi, phong cảnh hài hòa, thoáng đãng khiến ai đến đây cũng thấy dễ chịu, thoải mái. Lòng người bình yên một cách lạ thường.

Hồ Cốc là thiên đường để chụp ảnh

Có rất nhiều cặp đôi vừa tranh thủ tour du lịch Vũng Tàu 30/4 lại vừa chụp ảnh cưới. Có thể nói Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi vợ chồng ghi lại khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời.

Hồ Cốc là luôn là lựa chọn để chụp ảnh cưới khi đến với Vũng Tàu. Nơi đây có rất nhiều bãi tắm đẹp, hoang sơ, nước trong đến nỗi có thể nhìn thấy cả đáy. Không gian ở đây rất trầm, trầm đến mức bạn hoàn toàn chỉ nghe thấy tiếng sóng liên hồi tràn vào bờ cát. Bạn nghe được tiếng xào xạc, rì rào của hàng dương theo gió biển và cả tiếng bước chân đang dạo bước trên bãi cát.

Cảnh vật nơi đây mang đến những giây phút tuyệt vời nhất cho các cặp đôi. Họ chìm đắm cùng thiên nhiên để mang đến những tấm hình đẹp nhất. Cặp đôi cùng nhau tận hưởng gió biển không quá nồng, dịu dàng lướt qua.

ho coc 2 600x399 - Hồ Cốc – tiên cảnh của nhân gian

Ảnh cưới lãng mạn tại Hồ Cốc

Vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên, nơi đây mang đến sự mới mẻ và hấp dẫn ở mọi góc nhìn. Cho dù bạn đứng ở đâu thì bức ảnh được chụp cũng hoàn hảo khiến người ta phải ngất ngây. Thềm cát trải dài về phía biển mênh mông xanh ngát, trắng mịn màng. Khu rừng vừa mang vẻ đẹp ma mị mà cũng đầy quyến rũ…

Tất cả đều tạo nên những khung cảnh tuyệt vời để các cặp đôi thỏa thích lựa chọn không gian chụp ảnh. Mỗi bức hình đều đẹp đến nỗi người xem phải phát hờn. Điều đặc biệt từ nơi đây, bạn có thể tranh thủ du lịch Vũng Tàu Hồ Mây, một nơi cũng tựa chốn tiên cảnh, nơi lý tưởng chụp ảnh cưới. Chính vì vậy mà nơi đây trở thành địa điểm yêu thích và ưa chuộng của hầu hết các cặp đôi.

Đến với Hồ Cốc, bạn hoàn toàn rũ bỏ được những gì vướng bận trong cuộc sống. Tâm hồn bình yên đến lạ thường. Nơi đây chỉ có bạn và đất trời hòa vào cùng một nhịp.

 

Cùng danh mục

Filed in: Cẩm Nang, Cẩm Nang Du Lịch, Điểm Du Lịch Trong Nước