kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Game cô giáo xinh đẹp

Đến với lớp học thêm lĩnh vực thời trang với cô giáo Sala xinh đẹp, bạn hãy là một nhà thiết kế lựa chọn những trang phục phù hợp cho cô giáo nhé.

Game thời trang dành riêng cho bạn gái chúng mình với phiên bản mới vô cùng đẹp mắt. Game cô giáo xinh đẹp mang đên cho người chơi nhiều cảm giác vô cùng thú vị, thỏa thích tha hồ lựa chọn bằng cặp mắt thẩm mĩ vốn có của mình nhé.

gammini co giao cua em 600x439 - Game cô giáo xinh đẹp

Một căn phòng học với nhiều sinh viên đang học, với nhiều bài học thời trang cụ thể đòi hỏi cô giáo lựa chọn trang phục phù hợp để học trò mình dễ dàng tiếp thu hơn. Khi thì trang nhã với trang phục công sở hiện đại, đôi lúc thì vô cùng cá tính với trang phục sặc sở. Đồng hồ đang tiếp tục quay chuẩn bị cho buổi học, mau mau nhanh chóng thực hiện để rạng ngời trước ống kính nhé. Hôm nay với tiết học buổi chiều mang tên công sở hiện đại, cô giáo Sala đã chọn cho mình bộ váy ngắn, áo màu vàng nhạt vô cùng trang nhã và thật bất ngờ với lựa chọn sáng suốt này cô giáo đã cực kì thu hút trong tiết học của game 24h miễn phí này. Bạn hãy giúp bạn ấy khi thêm thật nhiều điểm hơn nữa không chỉ dừng lại ở con số 1900 phía dưới đâu đúng không. Có thể chọn cho cô một kiểu tóc thời trang mới mà bạn yêu thích, chọn giày kính mắt, và những dụng cụ học tập cho cô cầm. Khi chọn xong rồi hãy kiểm tra xem bạn được bao nhiêu điểm trong trò chơi y8 hay này nhé! Bạn có thể chơi lại nếu bạn thích.

Khi tham gia game miễn phí này người chơi chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản bằng những cú click chuột để thay đổi lựa chọn. Chúc các bạn may mắn ở thử thách này.

gamemini co giao cua em 600x436 - Game cô giáo xinh đẹp

Khi tham gia trò chơi bạn gái này bạn sẽ cảm nhận nhiều giây phút thú vị và hấp dẫn. Nhiều kiến thức về thời trang mà bạn cần học hỏi ở nhiều game tương tự như trò chơi lễ cưới trên bãi biển, đám cưới tuyệt vời… Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ bên bạn bè và người thân.

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí