kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Danh hài Thúy Nga “bà lão” đáng yêu của làng hài Việt!

Nổi lên từ những vai diễn hóa thân thành các cụ già, danh hài Thúy Nga dường như “đánh dấu chủ quyền” đối với kiểu nhân vật này. Một bà lão già nhưng lại nói rất nhiều, thương con cháu và cực kì hài hước, duyên dáng.

Liveshow hai Thuy Nga 2016 - Danh hài Thúy Nga “bà lão” đáng yêu của làng hài Việt!

Xuất hiện trong các tiểu phẩm của chương trình “Gala cười” đình đám một thời, Thúy Nga dường như trở thành một hiện tượng nổi bật của giới hài thời bấy giờ. Ở đâu ra một bà gia dễ thương đến vậy! Nhắc đến Thúy Nga thì người hâm mộ không thể nào quên được những tác phẩm để đời của chị.

Đầu tiên phải kể đến đó là vai bà ngoại trong “Bà ngoại thời @” của nghệ sĩ, vẫn hình ảnh chân chất, thôn quê, thật thà ấy, khán giả bị danh hài chinh phục ngay từ những giây phút đầu. Những tràng cười, tràng pháo tay của công chúng liên tục vang lên xuyên suốt tác phẩm, họ vừa tội nghiệp thương cho cái thân già nhưng lại không thể không phì cười cái “yes, no, ok” không giống ai của bà lão. Vẫn mang hình ảnh ấy, Thúy Nga bước vào vở kịch “Dạy con”, ở đây danh hài lại cho thấy một bà mẹ dạy con trước khi đi lấy chồng, những màn truyền đạt kinh nghiệm với bí kíp không giống ai của bà mẹ dành cho cô con gái khiến người xem chỉ biết ôm bụng cười, khâm phục cái tài của Thúy Nga.

Danh hai Thuy Nga 2016 - Danh hài Thúy Nga “bà lão” đáng yêu của làng hài Việt!

Dù đạt được rất nhiều thành công từ những vai diễn bà lão, nhưng dường như đối với nghệ sĩ như vậy vẫn chưa đủ, danh hài luôn nỗ lực để bản thân có thể sắm vào những vai diễn mới với nhiều nét độc, nét lạ hơn nữa. Và chị đã làm được điều đó, khán giả phải nói đã hoàn toàn bất ngờ khi đượcgặp “cô gái bán khoai” độc nhất vô nhị Thúy Nga trong tác phẩm “Cô gái bán khoai lang”, hiếm ở đâu gặp được một người bán khoai như cô, không cần ăn khoai chỉ cần nghe cô rao, nghe cô nói là đủ no… “cười” rồi. Ở vai diễn này đã cho thấy sức hút trong khả năng diễn xuất của Thúy Nga, bằng chứng là vở kịch đã khiến khán giả phải cười ngất với từng lời rao bán khoai của cô. Rồi tới “Ôm xe” dường như Thúy Nga càng khẳng định được tên tuổi của mình đối với công chúng, cô quá thông minh, quá lém lỉnh, quá hài hước khiến không ai mà không cười khi coi nhứng vở kịch của cô.

Hai Thuy Nga moi nhat 2016 - Danh hài Thúy Nga “bà lão” đáng yêu của làng hài Việt!

Chị còn tham gia nhiều Gameshow hài và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả như Hội Quán Tiếu Lâm, Danh Hài Đất Việt, Cười Là Thua…

Các tác phẩm mà Thúy Nga mang tới cho khán giả có những nét riêng mà không tài nào lẫn được với các tác phẩm khác. Dù là một bà lão hay có là bất kì nhân vật nào thì chắc chắn một điều rằng danh hài Thúy Nga cũng sẽ đem lại tiếng cười cho khán giả, nó dường như là một điều hiển nhiên rồi vậy!

Tổng hợp Diệu Như.

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí