kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Truyện Hôn Trộm 55 Lần – ưa thích nhất 2016

Truyện Hôn Trộm 55 Lần của tác giả Diệp Phi Dạ là bộ tiểu thuyết ngôn tình đang rất được giới trẻ ưa thích hiện nay, với lối viết văn hay và giàu cảm xúc, tác giả đã mang sự mới mẻ và thú vị từ trong truyện Hôn Trộm 55 Lần đến với người đọc tạo cho họ cảm giác muốn đọc không ngừng và chìm đắm trong thế giới Show Biz đầy thủ đoạn tranh đấu ác liệt.

truyenngontinhhontrom55lan - Truyện Hôn Trộm 55 Lần – ưa thích nhất 2016

Lục Cẩn Niên là CEO của công ty truyền thông Hoàng Ảnh, đồng thời là ảnh đế nổi tiếng, bỗng một ngày anh phải kết hôn với An Hảo dưới sự ép của hai gia đình, cô nghĩ rằng bọn họ thờ ơ ở trước mặt mọi người, nhưng cuối cùng sẽ quấn quít nhau. Vì thế, trong đêm tân hôn vốn ngọt ngào cô  dâu nhỏ lại tuôn 3 không: Không được đụng vào tôi ở nơi công cộng, không được nói với người khác tôi là vợ anh, không được nói chúng ta sống chung với nhau.

truyenhontrom55lanhaynhat2016 - Truyện Hôn Trộm 55 Lần – ưa thích nhất 2016

Kiều An Hảo là một cô gái cá tính, xinh đẹp lại tràn đầy tự tin..cô sống với gia đình thúc thúc vì ba mẹ của cô đã không may xảy ra tai nạn mà qua đời, tưởng rằng cuộc sống của cô sẽ yên lặng, bình dị trôi qua thì đột nhiên nhận được tin cô phải kết hôn với một người xa lạ, không hề gặp mặt lần nào chỉ vì sự sắp xếp và tự quyết định của người lớn mà tờ giấy hôn thú đỏ chói tên cô và tên anh ta hiện rõ…

ngontinhhayhontrom55lan - Truyện Hôn Trộm 55 Lần – ưa thích nhất 2016

Vì là kết hôn gượng ép lên cô liền đưa ra những quy định với anh và anh cũng tỏ ra chẳng quan tâm nhưng qua một thời gian hai người dường như đã có tình cảm với nhau.. thế mà không ai chịu nói ra để rồi dẫn đến những hiểu lầm liên tiếp xảy ra, họ làm tổn thương nhau..Liệu truyện ngôn tình này sẽ có kết quả ra sao?? ai sẽ là người có dũng khí nói lên tình cảm trong tim mình ?? Tình cảm của họ có rạn nứt khi những âm mưu, hiểu lầm hay không ??? Kết thúc của bộ Hôn Trộm 55 lần là như thế nào mời các bạn đến với goctruyen.com để cùng đi tìm câu trả lời nhé!!

Chia sẻ: Như Ý

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí