kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Truyện Khống Chế Thiên Hà Convert – tiên hiệp huyền ảo hay

Truyện Khống Chế Thiên Hà Convert với thể loại huyền ảo luôn mang đến cảm giác gây cấn là một cuộc hành trình truy cầu đỉnh cao của nhân vật chính Phương Ngôn. Bằng giọng văn nhiệt huyết đan xen tình cảm, tác giả đã thật sự khiến người xem hòa mình cùng những sóng gió thăng trầm mà Phương Ngôn đã từng trải qua.

khongchethienhaconvert - Truyện Khống Chế Thiên Hà Convert – tiên hiệp huyền ảo hay

Tư chất Phương Ngôn thấp kém, cố gắng mãi nhưng khó có thể đột phá cảnh giới, thậm chí còn có nguy cơ đứt hết kinh mạch trở thành tàn phế. Cha của Phương Ngôn vì quá thương hắn nên đã tự đi bán mình cho Diệp gia hòng đổi lại một gốc linh dược hai mươi năm cùng hy vọng giúp hắn có thể tiếp bước trên con đường Khống Chế Thiên Hà Convert !

truyenkhongchethienhaconvert - Truyện Khống Chế Thiên Hà Convert – tiên hiệp huyền ảo hay

Nhưng với tính cách của Phương Ngôn, dĩ nhiên hắn không bao giờ chấp nhận để cha mình chịu khổ để dành phần tốt cho mình như vậy. Vì thế Phương Ngôn lập tức lên đường, dùng mọi cách bất chấp thủ đoạn để giải cứu cha mình. Đồng thời, hắn cũng phải gánh chịu vô số âm thủ đoạn mà những danh gia vọng tộc cùng như kẻ ghen ghét hắn đem lại.

doctruyenkhongchethienhaconvert - Truyện Khống Chế Thiên Hà Convert – tiên hiệp huyền ảo hay

Liệu trong hành trình trắc trở phía trước Phương Ngôn sẽ còn phải đối đầu với điều gì? Hắn có thể giải cứu cha mình trước khi có điều đáng tiếc xảy ra hay không? Xin mời đến với congdongtruyen.com để được hòa mình vào thế giới truyện tiên hiệp convert đầy màu sắc nhé các bạn! Nơi đọc truyện convert online cập nhật nhanh nhất hiện nay!

Chia sẻ: Phước Nguyên

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí