kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Truyện Mẹ Kế Nằm Vùng Con Phúc Hắc – nữ cường ngôn tình

Cuốn tiểu thuyết Mẹ Kế Nằm Vùng Con Phúc Hắc là câu chuyện vè nữ cường khá ấn tượng không những về mặt nội dung hay mà còn về câu thoại rất ấn tượng của tác giả Nịnh Mông Tiếu.  Nhân vật Tô Tiểu Mạt- Một nữ cảnh sát vừa tốt nghiệp trường quân cảnh lại nhận được nhiệm vụ đầu tiên trong sự nghiệp của mình lại là làm mẹ kế của năm tên đàn ông? Nhưng cô thân là con gái của thượng tá, nên không chút do dự đáp ứng, Kể từ ngày Tô Tiểu Mạt lần đầu mặc váy, mang giày cao gót bước chân vào cổ bảo trong truyền thuyết kia ác mộng của cuộc đời cô bắt đầu….

mekenamvungconphuchac - Truyện Mẹ Kế Nằm Vùng Con Phúc Hắc – nữ cường ngôn tình

Mà năm vị vương tử bên trong ngôi bảo cổ ấy…Bọn họ tính tình kỳ quá, thô bạo, quái đãng, giết người làm thú vui. Nghe đồn Mẹ Kế Nằm Vùng Con Phúc Hắc , bọn họ tuấn mỹ phi phàm, bất kể nam nữ đều cúi đầu xấu hổ.Họ nói rằng mỗi người đều có tuyệt kĩ riêng, nhưng cự kì lạnh lùng, không ai dám thân thiết, ai cũng rành việc quản gia, lên được phòng khác, xuống được phòng bếp chỉ cần gả cho một trong năm vị vương tử ấy thì có thể hô phong hoán vũ không gì không làm được.

truyenmekenamvungconphuchac - Truyện Mẹ Kế Nằm Vùng Con Phúc Hắc – nữ cường ngôn tình

Nhưng mà không ai biết bảo cổ cở đâu, cũng chưa ai gặp qua năm vị vương tử này. Tô Tiểu Mạt sẽ phải làm gì để đối mặt với năm tên đàn ông này? Điều gì sẽ xảy ra khi cuộc chiến của mẹ kế và con phúc hắc bắt đầu?  Liệu Tô Tiểu Mạt có thể hoàn thành nhiêm vụi đầu tiên trong sự nghiệp cảnh sát của mình??

doctruyenmekenamvungconphuchac - Truyện Mẹ Kế Nằm Vùng Con Phúc Hắc – nữ cường ngôn tình

Liệu cô sẽ dùng biện pháp gì để đối phó với bọn họ ?? Nguy hiểm gì đang rình rập cô ở phía trước?? Cùng đến với goctruyen.com để đọc truyện ngôn tình và theo dõi tiếp diễn biến của câu chuyên trên sẽ có hồi kết ra sao nhé các bạn.

Tác giả: Võ Như Bình

Cùng danh mục

Filed in: Khỏe mỗi ngày, Sức khỏe