kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Truyện Yêu Cả Đời – ngôn tình ý nghĩa nhân văn cao

Tiểu thuyết Yêu Cả Đời sẽ cho chúng ta thấy tình yêu là vĩnh cửu và bạn đã bao giờ từng thắc mắc liệu tình yêu vẫn tồn tại dù trải qua nhiều năm tháng dài xa cách và sự khác biệt về thân phận, địa vị? Vậy câu chuyện Yêu Cả Đời của Bách Lý Nam sẽ giúp bạn tìm được câu giải đáp cho câu hỏi của bạn. Một lần dây dưa nhiều năm trước, một lần gặp lại nhiều năm sau đem tất cả cuộc sống yên ổn cô cố gắng gìn giữ đảo lộn lên lần nữa. Cô vẫn nhớ tới hắn, còn hắn, tựa hồ chưa từng biết tới cô.

yeucadoi - Truyện Yêu Cả Đời – ngôn tình ý nghĩa nhân văn cao

Truyện Yêu Cả Đời bắt đầu với cố sự nhiều năm trước, khi Mạnh Khả Ly mới tròn 19 tuổi. Lúc đó, vì một hạng mục đầu tư của Mạnh Gia, mẹ lớn của cô liền đẩy cô gái còn chưa tốt nghiệp đại học ra làm bia đỡ đạn, bị gả cho một lão già hơn 50 tuôit. Dù sao, đối với gia đình này, cô vĩnh viễn cũng chỉ là người thừa trong gia đình này, vĩnh viễn bị mẹ cả và các chị em khi dễ.

truyenyeucadoi - Truyện Yêu Cả Đời – ngôn tình ý nghĩa nhân văn cao

Vì cái gì ngay tại lúc này lại vẫn cứ muốn cô phải hy sinh vì cái gia đình không hề có tình người này, nhìn hai mắt mẹ đẫm nước mắt, cô cũng chỉ có thể thuận theo. Nhưng cô không cam lòng, cô mới 19 tuổi, cô không muốn cứ như vậy gả cho một người đàn ông có thể làm cha của cô. Cô đã ngoan ngoãn suốt 19 năm rồi, tối nay cô muốn buông thả cho bản thân, cô trao mình cho một anh chàng xa lạ đẹp trai.

doctruyenyeucadoi - Truyện Yêu Cả Đời – ngôn tình ý nghĩa nhân văn cao

Sau đêm đó, cô đã mang trong người giọt máu của anh ta. Một người mẹ đơn thân trẻ như vậy, bằng bao nhiêu nỗ lực cũng đã tìm được bình yên bên hài tử của mình, kiếm được một công việc ổn định. Tưởng như cuộc đời cô cuối cùng đã bình lặng trở lại, thì cô gặp lại hắn. Giây phút gặp lại, tuy hắn không còn nhớ cô là ai, nhưng cô biết, cuộc sống yên ổn của cô, từ giờ sẽ không còn tĩnh lặng nữa. Bên cạnh đó còn rất nhiều truyện mới đăng được cập nhật tại website goctruyen.com như: Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn Ác, Hào Môn Kinh Mộng 2 Khế Ước Đàn Ukulele, Bà Xã Anh Chỉ Thương Em…Mời các bạn đón xem!

Chia sẻ: Yến Hồng

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí