kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Truyện Nghĩa Nữ Của Thành Vương– sủng giang hồ hay

Truyện Nghĩa Nữ Của Thành Vương là tác phẩm đầu tay của Mạc Hi, một nữ tác giả nghiệp dư tuổi con rất trẻ tại Việt Nam. Truyện có rất nhiều chi tiết hài hước, thú vị, chắc chắn sẽ mang lại niềm vui và tiếng cười đến đông đảo độc giả khắp mọi miền. Dưới đây, mình xin giới thiệu một chút về nội dung của tác phẩm, hy vọng có thể giúp các bạn  hiểu rõ hơn về tác phẩm này.

nghianucuathanhvuong 500x375 - Truyện Nghĩa Nữ Của Thành Vương– sủng giang hồ hay

Câu chuyện của thiếu nữ trẻ tên Vũ Nhược Yên. Nhược Yên ngay từ nhỏ đã mắc phải bệnh ung thư phổi. Hai mươi năm tuổi thanh xuân của Nghĩa Nữ Của Thành Vương với nàng vốn là gắn liền bên giường bệnh, với những đợt hóa trị đau đớn vô cùng. Tuy bị bệnh tật hành hạ, Nhược Yên đến cùng vẫn kiên cường chống lại căn bệnh nan y đến những hơi thở cuối cùng. Nhưng có lẽ, trời xanh cũng cảm động trước sức sống mãnh liệt của cô gái nhỏ liền cho nàng trọng sinh về hàng ngàn năm trước.

truyennghianucuathanhvuong 500x375 - Truyện Nghĩa Nữ Của Thành Vương– sủng giang hồ hay

Một lần đã trải qua sinh tử, nên nàng càng quý trọng mạng sống của mình, nàng kiên cường sống, mạnh mẽ sống, biết mình cần gì mà bảo vệ điều gì! Lúc này, thân thể mà linh hồn nàng đang trú ngụ là một thiếu nữ 16 tuổi. Nhưng nàng ta vì tập luyện một môn võ công lạ, cứ mười hai năm lại trải qua một lần quay trở lại cơ thế lúc mới tập luyện võ công. Vì thế, hiện giờ thân thể cô ta trông mới như hài tử bốn tuổi.

doctruyennghianucuathanhvuong 500x375 - Truyện Nghĩa Nữ Của Thành Vương– sủng giang hồ hay

Vừa một lần nữa sống lại, nàng nhận ra mình đang bị một tổ chức thần bí truy giết. Tuy vậy, nàng vẫn kiên cường sống, khát khao được sống. Và chính ánh mắt dũng cảm của nàng khi đối mặt hiểm nguy đó, đã giúp nàng thoát chết. Người cứu nàng là Triệu Doãn, Thành Vương Gia, đệ đệ Đương Kim Thánh Thượng Triệu Huân, của Định Hưng Quốc hoàng triều. Hắn còn nhận Nhược Yên làm nghĩa nữ từ giờ nàng đã trở thành Nghĩa Nữ Của Thành Vương. Số phận của nàng sẽ như thế nào? Chắc chắn mọi người đều mong nàng có thể có một cuộc sống mới thật tốt đẹp và hạnh phúc phải không? Mời các bạn chú ý theo dõi đọc truyện online trên goctruyen.com để cảm nhận những giây phút thật thư giãn.

Người viết: Ngọc Mây

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí