kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Mẹo trang điểm cho đôi mắt nhỏ

Mắt nhỏ hoặc mắt một mí đều có vẻ đẹp riêng vì thế đừng cảm thấy đó là một khuyết điểm mà hãy biến chúng nó thành ưu điểm với những bí quyết sau:

Chỉnh sửa lông mày

Đối với mắt nhỏ, bạn hãy thường xuyên tỉa lông mày và hãy để lông mày dáng mảnh. Chính điều này sẽ giúp cho mắt bạn trở thành điểm nhấn nổi bật trên khuôn mặt.

doimattohon1 - Mẹo trang điểm cho đôi mắt nhỏ

Chọn mắt nước phù hợp

Mắt nhỏ hay mắt một mí sẽ rất khó khi sử dụng chì kẻ mắt, nhất là các loại chì này lại cho ra đường viền mắt dày, điều này khiến mắt bạn đã bé lại càng bé hơn. Khắc phục điểm này, bạn hãy sử dụng mắt nước để viền mắt. Màu hiệu quả nhất là đen, kế đến là xanh đen. Mắt nước nên trùng màu với mascara và tránh tô quá đậm phần mí mắt dưới.

Chọn gam màu sáng cho mắt
Điều tối kị khi trang điểm với mắt một mí là sử dụng màu mắt tối, màu tối sẽ mang lại cảm giác mắt bạn trông bé hơn và trông mệt mỏi. Vì thế, màu sáng và tươi như hồng, cam, xanh dương … sẽ giúp mắt bạn trông to hơn.

Chải lông mi thật cong

Đây là một mẹo rất hay cho những đôi mắt nhỏ, hoặc mắt một mí: chải cong lông mi của bạn, chải thật cẩn thận từ đầu đến cuối, với mỗi lần bấm tạo dáng cho lông mi bạn hãy giữ chặt tay trong vòng khoảng 15 giây. Sau đó, chải một lớp mascara thật đều và mỏng.

Theo: dep

Cùng danh mục

Filed in: Mẹo làm đẹp