kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Tạo điểm nhấn quyến rũ ngày đông

Bạn vẫn có thể thật nóng bỏng trong mùa đông lạnh giá bằng việc trang điểm tạo điểm nhấn. Cùng xua tan ảm đạm mùa đông bằng một số xu hướng trang điểm thịnh hành sau.

t3 1352275755 500x395 - Tạo điểm nhấn quyến rũ ngày đông

Màu sắc nhẹ nhàng

Đừng ngại ngần sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng để làm đẹp đôi mắt vào mùa đông này. Hãy thay thế những màu trầm như nâu, đen bằng màu tím, xanh da trời, xanh lá cây hay màu cam đồng. Điểm thêm chút mascara ở mi trên và dưới là đủ để bạn đẹp thật cuốn hút một cách trẻ trung.

Đôi mắt nổi bật

Biết cách sử dụng viền mắt một cách hợp lí và độc đáo cũng giúp bạn quyến rũ hơn. Bạn hãy thử kẻ viền theo kiểu mắt mèo hay góc cạnh để tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Ngoài ra, phấn mắt nền màu trung tính và lớp trang điểm còn lại nhẹ nhàng là đủ để bạn đẹp hài hòa.

Đôi môi nóng bỏng

Hãy dời sự chú ý của người đối diện tới đôi môi căng mọng và quyến rũ với những sắc màu son rạng rỡ. Bạn chỉ cần thoa lớp kem nền, phấn mắt ở tông màu nude và tập trung vào đôi môi màu tươi sáng. Vào mùa đông, bạn đừng ngại ngần kết hợp đôi môi đỏ tươi, hồng tươi hay cam đỏ với những chiếc măng-tô tối màu.

Kẻ viền mắt mèo sắc màu

Kẻ viền mắt mèo đã trở thành vẻ đẹp kinh điển cho những đôi mắt quyến rũ. Đối với tiết trời mùa đông ảm đạm, bạn hãy dùng kẻ viền sắc màu để viền mắt mèo thật quyến rũ và trẻ trung. Cùng với đó, bạn có thể dùng mascara màu sắc tương tự và giữ những lớp trang điểm còn lại thật tự nhiên.

Mascara sắc màu

Mascara sắc màu sẽ nhanh chóng xua tan cái lạnh bởi chúng khiến đôi mắt quyến rũ, mới lạ đầy nóng bỏng. Hãy thử chọn những màu sắc như xanh da trời, xanh cổ vịt, xanh lá cây hay tím. Những màu sắc sẽ giúp bạn quyến rũ một cách cá tính.

Môi đỏ thẫm

Đôi môi đỏ thẫm đang quay trở lại và chiếm lĩnh làng thời trang. Chúng trở thành màu sắc quyến rũ một cách cổ điển không thể thiếu cho các nàng fashionista vào mùa đông năm nay. Hãy sử dụng cùng với chì kẻ viền môi để tránh các lớp son bị lem ra ngoài.

Phấn mắt màu đỏ

Màu đỏ ấn tượng có thể được sử dụng để làm nổi bật đôi mắt mùa đông năm nay. Bạn có thể dùng màu đỏ tươi hay đỏ nâu để giúp mắt đẹp ấn tượng và thật cuốn hút. Cùng với đó, bạn nên chọn màu son có cùng tông màu để tạo thành xu hướng trang điểm đồng màu thời thượng.

Định hình mí mắt

Sử dụng chì kẻ và phấn mắt màu nổi bật để định hình mí mắt cũng là ý tưởng độc đáo để làm nổi bật đôi mắt. Bạn hãy dùng chỉ kẻ vạch rõ đường mí mắt, bầu mắt và thoa phấn vào từng phần. Đừng quên đánh mờ các đường kẻ sau khi trang điểm để tránh làm lớp trang điểm trở nên lố bịch.

Mắt kẻ góc cạnh

Xu hướng kẻ mắt có phần phức tạp này lại đem tới cho bạn vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút một cách tiềm ẩn. Bí quyết cho đường kẻ đẹp mắt là những nét kẻ cần dứt khoát, khéo léo và thật sắc nét. Hãy lựa chọn cho mình đường kẻ phù hợp để làm đẹp đôi mắt trong mọi hoàn cảnh.

Trang điểm tự nhiên

Hãy giảm thiểu tối đa những lớp trang điểm và chỉ giữ lại lớp nền cùng một chút phấn hồng phớt nhẹ và son dưỡng tự nhiên. Bí quyết này cũng giúp gương mặt được nghỉ ngơi sau những tháng ngày trang điểm không ngừng nghỉ mà vẫn quyến rũ không ngờ.

Theo – Thông tấn xã Việt Nam

Cùng danh mục

Filed in: Làm đẹp, Trang điểm đẹp