kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Một số sai lầm trong việc giảm béo

Nhiều người nghĩ nhịn đói cả ngày và chỉ cần ăn vào bữa tối cũng khiến việc giảm cân hiệu quả.

Tuy nhiên sai lầm nghiêm trọng này dẫn đến việc tăng cân rất nhanh. Buổi tối bạn thường không tiêu hao năng lượng và mỡ dễ dàng bị tích tụ ở vùng bụng. Do vậy bạn chỉ nên nạp năng lượng trước 5h chiều và ăn nhẹ vào bữa tối.

55490333 1349410494 giam can1 - Một số sai lầm trong việc giảm béo

Uống nhiều nước trái cây: Nước trái cây mang lại cho một làn da mịn màng khỏe mạnh và tốt cho thận, nhưng lại không hỗ trợ cho việc giảm cân.

Loại bỏ chất béo, thịt: Thực tế những người muốn giảm cân vẫn có thể ăn nhiều thịt. Chế độ giàu protein không chỉ giúp giảm béo mà còn giúp cơ thể săn chắc hơn.

Không thải độc ruột: Giảm cân không chỉ riêng ăn kiêng và tập thể dục mà còn phải thải độc ruột. Hàng ngày chúng ta nạp một thức ăn quá nhiều vào trong cơ thể mà lượng thải ra lại ít. Từ đó độc tố lẫn thức ăn thừa sẽ tích tụ lại trong khoang ruột, trung bình người trưởng thành tồn đọng khoảng 5 kg chất cặn bã. Do vậy, việc thải độc ruột không chỉ giúp loại bỏ độc tố mà còn giúp vòng 2 trở nên thon gọn hơn.

Ngoài việc, áp dụng đúng các nguyên tắc nghiên ngặt của việc giảm cân các chuyên gia cũng khuyên bạn nên tham khảo giảm cân bằng bấm huyệt lưu thông khí huyết của Đông y Trung Quốc.

Nếu như các loại máy móc công nghệ cao sử dụng nhiệt năng lớn để hóa lỏng mỡ thừa thì giảm béo bằng bấm huyệt lưu thông khí huyệt lại sử dụng thủ thuật bấm huyệt đẩy cao và thu nhỏ thành dạ dày đưa bạn đến gần với thói quen ăn uống khoa học, tránh tăng cân trở lại sau khi kết thúc liệu trình.

Trước khi bước vào quy trình, bạn sẽ được các chuyên viên thải độc ruột, sau đó là massage bằng tinh dầu giảm béo đặc trị được chiết xuất từ tinh chất quý hiếm trong thiên nhiên và bấm huyệt lưu thông khí huyết. Công đoạn này không chỉ giúp làm tan mỡ mà còn kích thích quá trình chuyển hóa năng lượng trong cơ thể, đào thải độc tố, mỡ thừa, tăng cường khả năng làm săn chắc các vùng mỡ bị chảy xệ, giúp bạn có được một làn da mịn màng, hồng hào khỏe mạnh với số đo ba vòng như ý.

Chỉ sau 7 ngày trị liệu liên tục mỗi lần diễn ra trong 90 phút, cân nặng giảm từ 4 đến 5 kg, 10 đến 15 cm vùng bụng, 3 đến 6 cm vùng đùi, bắp chân, bắp tay…

Theo – Ngôi Sao

Cùng danh mục

Filed in: Bí quyết giảm cân, Giảm cân, Kiến thức giảm cân