kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Giảm vòng đùi chỉ trong 4 tuần

Bạn rất ngại khi đi ra ngoài đường với cái quần bó sát hoặc với cái quần ngố hơi ngắn, vì sẽ lộ ra cái bắp chân không được thon thả cho lắm. Dù bạn có tập thể dục thường xuyên như đi bộ, tập võ, bơi… mà vòng đùi vẫn không tài nào giảm đi được thậm chí còn to hơn.

Giam size cho phan dui 1 - Giảm vòng đùi chỉ trong 4 tuần

Dưới đây là một phương pháp hết sức đơn giản, gọn nhẹ, không mất thời gian, không cần không gian rộng có thể giúp bạn giải quyết khiếm khuyết của mình một cách hữu hiệu và nhanh chóng.

Nằm trên tấm thảm phẳng, nghiêng người sang trái. Nâng người lên nhờ khuỷu tay trái.

Đặt cẳng tay trái hướng về phía trước khoảng 45cm, cẳng tay uốn nhẹ nhàng và giữ phần phía trên của tay thẳng. Còn tay bên phải đặt lên hông.

Nâng chân phải lên cao khoảng 12-13cm một cách thật chậm, từ từ, rồi làm một vòng quay chân theo chiều kim đồng hồ, nhưng giữ hông cố định.

Cứ như vậy làm 3 lần, mỗi lần 10-15 vòng cho 1 chân, sau đó đổi bên và kết thúc khi bạn đổi bên được 20-25 lần. Bạn sẽ thấy ngay kết quả trong 4 tuần.

Yêu cầu cho bạn là gì? Đó là bạn phải chăm chỉ tập mỗi ngày, nếu có thể thì một ngày 2 lần, trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy, hoặc bất cứ lúc nào tiện lợi.

Chúc bạn thành công!

Theo – ThegioiSanhdieu

Cùng danh mục

Filed in: Bài tập giảm cân, Giảm cân