kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Tránh nắng ngay với những địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng này

Đập tan cơn nóng ngày hè với những địa điểm du lịch Hội An mát rượi mà bạn không nên bỏ lỡ. Cùng dắt tay bè bạn khám phá hết những địa điểm tránh nắng lý tưởng nơi phố cổ nhé.

dia diem du lich hoi an 14 600x450 - Tránh nắng ngay với những địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng này

Dắt tay nhau đến Hội An tránh nắng mùa hè

Ghé thăm sông Hoài

Sông Hoài bao năm nay vẫn lặng lẽ in bóng phố cổ Hội An như lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất nơi đây. Và Hội An đẹp nhất về đêm khi những chiếc đèn lồng được thắp sáng khắp phố phường.

dia diem du lich hoi an 2 600x300 - Tránh nắng ngay với những địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng này

Ngắm cảnh đêm mơ màng bên bờ sông Hoài

Lúc này, sông Hoài cũng khoác lên mình bộ cánh huyền ảo của những những đóa hoa đăng. Chèo thuyền đêm trăng bên dòng sông ngập ánh hoa đăng đã trở thành thương hiệu của riêng Hội An mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch nơi đây.

Quán Mót Hội An

Nếu ngao du phố cổ mệt rồi, bạn hãy ghé Mót Hội An để thưởng thức những ly nước giải khát ngon lành bổ dưỡng. Quán nhỏ ven đường mang nét đẹp truyền thống vừa dân dã vừa gần gũi với thiên nhiên.

dia diem du lich hoi an 4 600x375 - Tránh nắng ngay với những địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng này

Giải khát cùng quán Mót Hội An

Chỉ với 10k bạn đã có một ly nước giải khát bổ dưỡng từ thảo mộc thiên nhiên. Ngoài ra, anh chủ dễ thương còn làm thực đơn phong phú thêm với bánh mì, cơm gà, hoành thánh… đặc trưng Hội An.

Phố đèn lồng

dia diem du lich hoi an 6 1 600x428 - Tránh nắng ngay với những địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng này

Dạo bộ dưới lung linh ánh đèn lồng

Phố đèn lồng luôn đốn tim du khách mỗi lần đến đây bởi vẻ đẹp ma mị của nó. Hàng ngàn chiếc đèn lồng tỏa sáng nơi đây sẽ đưa bạn vào miền cổ tích xa xưa. Đừng quên mang về những chiếc đèn nhỏ xinh cùng ảnh bức hình sống ảo cực chất tại phố đèn lồng nhé. Chuyến du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm của bạn sẽ thêm tuyệt vời và trọn vẹn đó.

Biển An Bàng

Nằm trong top những bãi biển đẹp nhất châu Á, An Tràng sở hữu cho mình bãi biển xanh, bờ cát trắng cùng không khí trong lành. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn tâm hồn trong không gian thanh bình của tiếng sóng xô bờ.

dia diem du lich hoi an 8 600x600 - Tránh nắng ngay với những địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng này

Thả hồn trong không gian xanh ngắt biển An Bàng

Bao bộn bề lo toan cuộc sống như tan biến trước màu xanh tươi biển cả. Cái nóng ngày hè như tan biến đâu mất khi bạn thả mình trôi theo dòng nước mát rượi. Đặc biệt, đến đây bạn cũng có dịp thưởng thức những món ăn thơm ngon chỉ Hội An mới có.

Chùa Cầu

Chùa Cầu đã trở thành biểu tượng mỗi khi nhắc đến Hội An. Biểu tượng này đã được đưa vào tờ tiền 20 ngàn Việt Nam như một di tích đáng nhớ. Đến Hội An, bạn đừng quên ghé qua ngôi chùa theo kiến trúc Nhật Bản có một không hai ở đây nhé.

dia diem du lich hoi an 9 600x600 - Tránh nắng ngay với những địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng này

Tìm về chút hoài cổ bên chùa Cầu

Viên ngọc giữa lòng Hội An này đã đốn tim du khách bởi vẻ đẹp có một không ai của nó. Ngồi thuyền dạo sông đi qua chùa Cầu bạn sẽ có những tấm hình sống ảo tuyệt vời trong không gian hoài cổ. Bạn nhất định nên ghé nơi đây trong chuyến du lịch Hội An của mình để ngắm trọn vẻ đẹp phố cổ.

dia diem du lich hoi an 1 600x400 - Tránh nắng ngay với những địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng này

Lặng ngắm Hội An dịu dàng giản dị

Đến Hội An để cảm nhận một Việt Nam xưa đẹp êm đềm, thơ mộng đến vậy. Từ nét cổ xưa chùa Cầu, vẻ thơ mộng bên bờ sông Hoài đến xanh ngắt biển An Bàng, tất cả đều mang vẻ đẹp rất riêng. Khám phá hết những địa điểm du lịch Hội An trên để tìm lại những bình yên trong tâm hồn nhé.

Cùng danh mục

Filed in: Cẩm Nang Du Lịch, Điểm Du Lịch Trong Nước