kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Top 3 truyện tình yêu đam mỹ được quan tâm nhiều nhất tháng 5.

Đối với những độc giả trung thành của dòng tiểu thuyết ngôn tình thì hẳn thời gian qua các bạn đã được đọc và gắn bó với rất nhiều thể loại truyện không chỉ là xuyên không, huyền huyễn, trọng sinh… Ngoài các thể loại trên thì không thể không nhắc đến một thể loại truyện đang làm mưa làm gió đặc biệt đối với các bạn hủ nữ, đó là đam mỹ. Đây là thể loại truyện khá quen thuộc và hãy cùng nhau đón xem top 3 truyện đam mỹ nói về tình yêu được quan tâm nhiều nhất tháng 5:

Top 1: Số 10 Phố Yên Đại Tà.

Số 10 Phố Yên Đại Tà - Top 3 truyện tình yêu đam mỹ được quan tâm nhiều nhất tháng 5.

Sóc bông đáng yêu

Truyện Số 10 Phố Yên Đại Tà của tác giả Kiếm Tẩu Thiên Phong là câu chuyện đam mỹ hiện đại vui nhộn nhân duyên sắp đặt cho hai người gặp nhau hết sức tình cờ. Khi một ngày nọ có người mua hàng ở chỗ khác mà lại cứ nhắn tin cho anh đòi anh giải quyết, thật sự anh cũng không biết phải giải quyết như thế nào cho trường hợp này. Thật ra khi nói chuyện với cậu ta, hiểu biết thêm về tình hình sóc bông của cậu ta.

Nghĩ đi cũng nghĩ lại, nếu cậu ta đã có ý tìm được cậu, thì coi như cũng có duyên phận đi, bản thân cậu cũng yêu thương sóc bông. Xem ra con sóc bông này khá là cẩu thả, chỉ sợ là không đối phó được với lần mang thai đầu tiên đâu. Vị khách này lại còn tìm đến tận cửa hàng nhà cậu, đối với cậu mà nói đây là cái bộ dạng dễ làm đau lòng người nhất. Vậy nếu là các bạn thì các bạn sẽ làm gì? Liệu tác giả sẽ cho nam chính chúng ta giải quyết như thế nào?

Cá nhân mình thấy truyện rất dễ thương, ấm áp ngọt ngào tim hồng bay phấp phới. Các bạn nhớ đón xem nhé.

Mời các bạn bấm vào đây để đón đọc Số 10 Phố Yên Đại Tà: https://truyenfull.com/so-10-pho-yen-dai-ta.5882/

Top 2: Sủng Thê Chi Đạo.

Sủng Thê Chi Đạo - Top 3 truyện tình yêu đam mỹ được quan tâm nhiều nhất tháng 5.

Thất nghiệp: trong cái rủi có cái may.

Sủng Thê Chi Đạo là tác phẩm đam mỹ của tác giả Duẩn Gia. Truyện xoay quanh nhân vật Đường Hiểu, một cậu sinh viên vừa tốt nghiệp ra trường và thất nghiệp. Không phải chỉ một mình cậu thất nghiệp nhưng việc đó cũng không có gì tốt đẹp để mà khoe khoang, nhất là khi kết giao nhầm bạn, khiến ngày họp lớp cậu phải rước vào mình hai chữ “mất mặt”. Đường Hiểu chỉ cần bước hai bước sẽ có người đến đưa cậu một cái danh thiếp với lời ngỏ cậu về công ty họ làm, nhưng mà sau những cái danh thiếp ấy là chữ “Tôi là một người thành công” thật khiến cậu ngứa mắt, thêm phần tủi thân.

Chỉ mấy phút sau trong tay cậu đã cầm hơn chục cái danh thiếp. Thôi thì hóa bi phẫn thành động lực để ăn uống, mặc kệ ánh mắt mọi người đang chăm chăm nhìn cậu. Truyện Sủng Thê Chi Đạo của tác giả Duẫn Gia là câu chuyện tình yêu giữa hai nam nhân được diễn ra trong thời hiện đại mang nhiều màu sắc mới lạ và hấp dẫn bởi lối viết đặc sắc của tác giả tạo nên một nét riêng cho tác phẩm. Trong các chương truyện đều là những câu đối thoại vui vẻ tạo nên những tiếng cười thư giãn cho bạn đọc nếu không tin thì mời các bạn và kiểm chứng nhé.

Mình khá thích truyện này, vì từ ngữ câu cú có phần dễ thương, lại có những tình huống hài hước vui nhộn tạo tiếng cười nữa nên sẽ không làm mọi người thất vọng đâu.

Mời các bạn bấm vào đây để đón đọc Sủng Thê Chi Đạo: https://truyenfull.com/sung-the-chi-dao.5876/

Top 3: Sửu nhi.

Sửu nhi - Top 3 truyện tình yêu đam mỹ được quan tâm nhiều nhất tháng 5.

Yêu và hận.

Sửu Nhi là tác phẩm đam mỹ hấp dẫn của tác giả Kỳ Lan Ngọc. Nhân vật chính được gọi là Sửu Nhi bởi vì cậu xấu xí, nếu người khác nhìn sơ qua thì thấy cậu tuấn tú nhưng nếu nhìn kỹ lại sẽ thấy xuất hiện một vết bớt đỏ, kéo dài xuống tận mắt, cơ hồ còn chiếm hết một phần năm khuôn mặt nên nhìn vào mặt cậu giống y như mặt âm dương! Chỉ vì cậu xấu xí mà cha cậu đã tước bỏ hết mọi quyền thừa kế của cậu, Sửu Nhi hoàn toàn mất hết tất cả. Sửu Nhi là câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn với thể loại hiện đại, phụ tử, đam mỹ.

Đứa con xấu xí bị chính cha ruột của mình xa lánh, ruồng bỏ ngay trong chính căn nhà của mình. Sinh hận quyết tâm trả thù. Cậu cố gắng học tập, trốn ra nước ngoài, thay đổi dung mạo để rồi quay về trả thù cha mình. Nhưng có lẽ ranh giới giữa yêu và hận quá mong manh nên vì hận nên yêu hay vì yêu mà hận. Cậu không biết mình yêu cha từ lúc nào. Có lẽ mới gần đây khi tiếp xúc gần, cũng có lẽ từ nhỏ khi được nhìn cha từ xa. Nhưng cho dù vậy, cậu cũng rất hận, hận ông tại sao sinh ra mình rồi lại ruồng bỏ mình. Những cảm xúc đan xen, yêu thì không thể, hận cũng không đành. Chuyện tình của cậu rồi sẽ thế nào? Cậu phải đối mặt với tình cảm cấm kỵ này như thế nào đây? Tất cả sẽ có câu trả lời trong Sửu Nhi.

Mình thấy truyện này rất hay. Cực kỳ thích bé thụ trong truyện, yêu thì yêu nhưng hận thì vẫn hận, rạch ròi đâu ra đó, bé Thần cực kỳ khéo léo, kiểu cứ tưởng như nắm được trong tay nhưng đến phút cuối lại vẫn để bé thoát được, đại khái như lạt mềm buộc chặt ấy, bộ này công phải trả giá đầy đủ chứ không phải bị ngược cho có. Tóm lại đây là 1 trong những bộ phụ tử mà mình cực cực kỳ thích luôn.

Mời các bạn bấm vào đây để đón đọc Sửu Nhi: https://truyenfull.com/suu-nhi.8219/

Review bởi Hạ Vy

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí, Sách online