kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Review truyện Tình Yêu Cấp 2 của tác giả Ken – Sứ giả ác quỷ

Truyện Tình Yêu Cấp 2 của tác giả Ken thuộc thể loại truyện teen, được đông đảo các bạn đọc teen bình chọn đón đọc. Nhân vật chính là Như một cô gái có vẻ ngoài khác lạ với người bình thường.

Tình Yêu Cấp 2 Teen 1.5.18 Tuyen - Review truyện Tình Yêu Cấp 2 của tác giả Ken - Sứ giả ác quỷ

Tình yêu của ba người liệu điểm dừng nơi đâu?

Ai lại chẳng có một tình yêu tuổi học trò đúng không nào? Câu truyện khiến tôi hứng thú đọc khi mà cả nhân vật luôn có những suy nghĩ về đối phương, nhưng chẳng ai chịu mở lời, để rồi mang cho nhau những hoài niệm khó phai. Cô gái để lại ấn tượng mạnh là Như, một cô bé có mái tóc màu bạch kim sáng chói tựa như những chiếc móng vuốt của quỷ thần, cũng bởi vì thế họ ví von nó như sứ giả của ác quỷ. Cùng với mắt màu tím buồn bã, Như dường như nổi bật giữa đám đông, ông trời chính là ưu ái ban cho nó tất cả, từ ngoại hình cho đến trí tuệ.

Người thứ hai là Quỳnh, cô gái với mái tóc đen dài huyền bí, thông minh học giỏi, nhưng lại trái ngược hoàn toàn với Như. Hắn, Trường người con trai khiến cho hai cô gái phải lòng, hắn có đôi mắt xanh biển, cũng bởi tính tình hoà nhã, nụ cười ấm áp như ánh mặt trời mà khiến nhiều cô gái đổ gục.

Tôi cũng rất thích một Trường tốt bụng, một Quỳnh thông minh, một Như đa sầu đa cảm. Tất cả đều rất hoàn hảo tạo nên khung cảnh học đường vui vẻ, sầu lo, và tình yêu trong sáng của tuổi mới lớn. Qua đó, tình yêu cấp 2  mang theo dư vị mới mẻ, lại quá đỗi gần gũi với hồi ức về cấp hai của mỗi con người. Câu truyện teen mang đến cho tôi Như, Trường, Quỳnh đầy hương vị tuổi trẻ.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/tinh-yeu-cap-2.10204/

Review Kim Tuyến

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí, Sách online