kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Bí kíp đi Vũng Tàu bằng xe máy cho những ai mê phượt

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 100km nên Vũng Tàu là điểm đến được nhiều dân du lịch bụi lựa chọn. Một phần do quãng đường đi khá thuận tiện nên thay vì di chuyển bằng ô tô đến Vũng Tàu, bạn cũng có thể chọn xe gắn máy. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để nắm thêm một vài bí kíp đi Vũng Tàu bằng xe máy chuẩn nhất cho bạn nào đang muốn phượt tham khảo nhé.

Hướng dẫn đường đi Vũng Tàu bằng xe máy

Khoảng cách chính xác của Vũng Tàu và thành phố Hồ Chí Minh là 120km. Để tới được Vũng Tàu, bạn sẽ phải đi mất một khoảng thời gian là 2,5-3 tiếng. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều tuyến đường để tới đây thực hiện tour du lịch Vũng Tàu từ trung tâm TP.HCM như sau:

– Tuyến đường thứ 1: Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn di chuyển về ngã tư Hàng Xanh, thuộc Quận Bình Thạnh, sau đó men theo quốc lộ 1A tới phía cầu Đồng Nai. Sau khi chạy thêm 30km nữa sẽ tới ngã tư Vũng Tàu và từ đây di chuyển theo quốc lộ 51. Chạy thêm gần 100km nữa là đến thành phố Vũng Tàu.

di Vung Tau bang xe may 600x400 - Bí kíp đi Vũng Tàu bằng xe máy cho những ai mê phượt

Đi Vũng Tàu bằng xe máy cũng là một lựa chọn rất lý tưởng cho bạn.

– Tuyến đường thứ 2: Vẫn là di chuyển từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh tới khu vực cầu Phú Mỹ, khi thấy ngã tư thì rẽ phải vào đường Nguyễn Thị Định. Đi thẳng theo đường này tới phà Cát Lái  thuộc Quận 2. Tại đây bạn cần thêm 10 phút di chuyển bằng phà để đến địa phận tỉnh Đồng Nai. Từ đây, đi thẳng đường Lý Thái Tổ khoảng 5km sẽ tới đường Trần Văn Trà.

Đi hết đường Trần Văn Trà thì rẽ trái vào đường Quách Thị Trang và cuối đường sẽ gặp đường Tôn Đức Thắng. Từ đây, chạy thẳng thêm 14km là tới quốc lộ 51. Đi theo đường quốc lộ 51 khoảng 60km là bạn đã tới cổng chào của thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu.

– Tuyến đường thứ 3: Từ khu vực trung tâm Tp. Hồ Chí Minh, du khách di chuyển đến cầu Phú Mỹ và đi thẳng sang đường vành đai 2, rẽ phải vào đường cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây. Từ đây, đi thêm khoảng 20km thì rẽ phải vào quốc lộ 51, sau đó cứ chạy thẳng quốc lộ là tới thành phố Vũng Tàu.

Lời khuyên:

Nếu bạn lên kế hoạch thực hiện tour du lịch Vũng Tàu 30/4 bằng xe máy thì nên chọn tuyến đường thứ 1. Bởi đoạn đường này khá dễ đi nên bạn có thể di chuyển an toàn. Còn nếu bạn là dân du lịch bụi và đã có chút ít kinh nghiệm du lịch tại Vũng Tàu, bạn có thể chọn tuyến đường thứ 2 để tiết kiệm về thời gian. Và muốn tiết kiệm cả thời gian và đoạn đường nhiều nhất, bạn có thể chọn di chuyển bằng tuyến đường thứ 3. Nhưng bạn nên nhớ cần cân nhắc lựa chọn tuyến đường hợp lý để chuyến đi của mình được thuận lợi hơn nhé!

Các điểm du lịch nổi tiếng nên đi Vũng Tàu bằng xe máy

Nếu không chọn đi tour cùng các công ty du lịch giá rẻ, bạn có thể tự di chuyển tới các điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu bằng xe máy. Chúng tôi xin được gợi ý cho các bạn một vài điểm thăm quan nổi tiếng như:

Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Vọng Nguyệt, Bãi Thủy Tiên….đều là những bãi biển đẹp, có nước trong và bãi cát trắng đẹp của Vũng Tàu. Bên cạnh đó là những địa điểm tham quan nổi tiếng đặc sắc khác mà bạn nên ghé thăm như Chùa Quan Thế Âm Bồ Tát, Linh Sơn Cổ Tự, Hải đăng Vũng Tàu, tượng Chúa Ki-tô dang tay, Bạch Dinh, Niết Bàn Tịnh Xá…

Bi kip di Vung Tau bang xe may chuan nhat 600x388 - Bí kíp đi Vũng Tàu bằng xe máy cho những ai mê phượt

Có nhiều địa điểm đẹp để bạn chọn khi đi Vũng Tàu bằng xe máy

Mong rằng bài viết “Bí kíp đi Vũng Tàu bằng xe máy chuẩn nhất” trên đây đã mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn tuyến đường đến Vũng Tàu phù hợp với mình. Chúc các bạn sẽ có một chuyến du lịch bụi Vũng Tàu thật an toàn và thuận lợi.

 

Cùng danh mục

Filed in: Cẩm Nang Du Lịch, Điểm Du Lịch Trong Nước