kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố hoa của Việt Nam. Với không khí mát mẻ, khí hậu trong lành, Đà Lạt đã trở thành điểm đến vô cùng quen thuộc của du khách thập phương. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt nhé!

Trung tâm thành phố Đà Lạt

Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong chương trình tour du lịch Đà Lạt. Vốn được mệnh danh là trái tim của thành phố hoa, Hồ Xuân Hương đẹp dịu dàng và giản dị. Xung quanh hồ có rất nhiều hàng quán để phục vụ du khách cũng như người dân nơi đây. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp đôi bạn già chạy bộ quanh hồ, dưỡng sinh hay những cặp tình nhân ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng giữa tiết trời se lạnh, vốn đã trở thành cảnh tượng quá đỗi quen thuộc nơi đây.

ho xuan huong 600x400 - Các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt

Hồ Xuân Hương Đà Lạt

Ga Đà Lạt

Nhà ga Đà Lạt nổi tiếng với kiến trúc được mệnh danh đẹp nhất Đông Dương và từ đó cũng trở thành địa điểm “sống ảo” vô cùng lý tưởng! Không gian nội thất được chiếu sáng lung linh bởi những khung cửa đầy màu sắc, ngắm nhìn quầy vé, bộ bàn ghế gỗ sơn màu nâu đỏ,.. sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ khen ngợi trước nền kiến trúc Pháp xa xưa.

Chợ đêm Đà Lạt

Hay còn gọi là chợ m Phủ, khu chợ vẫn mang trọn vẹn nét ấm áp, chậm rãi mà vùng đất Đà Lạt vốn có. Không ồn ào, náo nhiệt nhưng vẫn đủ để bạn tìm thấy bất cứ món đồ gì. Chợ m Phủ còn được gọi là thiên đường của đồ len cùng với các đặc sản Đà Lạt như: trà atisô, thập cẩm sấy khô, các loại mứt và đậu ngự.

Ngoại ô thành phố Đà Lạt

Núi Lang Biang

Núi Lang Biang cách trung tâm thành phố 15km thuộc thị trấn Lạc Dương. Từ lâu Lang Biang đã trở thành nét đặc trưng của Đà Lạt và càng được nhiều du khách khám phá. Bạn hãy thử cảm giác đi xe zeep lên đỉnh núi, quanh co và thẳng đứng, tin chắc đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ!

dia diem ngam da lat tren cao 600x356 - Các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt

Đỉnh Lang Biang

Làng Cù Lần

Ngôi làng được đặt theo tên một chàng trai, với câu chuyện tình yêu ngây ngô nhưng thật thà, chất phát. Ngôi làng là minh chứng tình yêu cho đôi trai gái này. Ngoài ra, ở đây còn có rất nhiều cây Cù Lần, loại cây dược liệu có thể cầm máu các vết thương. Đến đây, du khách sẽ được người dân tặng về làm quà kỷ niệm nơi rừng núi Tây Nguyên.

Ma rừng lữ quán

Ma rừng lữ quán trở nên khá nổi tiếng từ những năm gần đây, và dĩ nhiên cũng lọt vào “mắt xanh” của các công ty du lịch. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn tay con người và sự hoang sơ của thiên nhiên, với cảnh sắc tuyệt đẹp lạ thường. Nơi đây hoàn toàn yên tĩnh đến nỗi bạn có thể nghe được bản nhạc hòa tấu du dương của núi rừng cây cỏ. Đoạn đường vào Ma rừng lữ quán tuy khá quanh co, khó đi nhưng rất đáng để một lần trải nghiệm.

Các điểm đến trên đều rất nổi tiếng ở Đà Lạt mà bạn nên ghé qua ít nhất một lần. Những dịp nghỉ lễ, Tết là thời điểm du lịch Đà Lạt cực kỳ hợp lý, tuy nhiên lượng du khách cũng khá đông. Bạn nên tham khảo tips du lịch Đà Lạt 30/4, Tết, hè,… để có chuyến đi an toàn và tiết kiệm nhất nhé!

Cùng danh mục

Filed in: Cẩm Nang, Cẩm Nang Du Lịch, Điểm Du Lịch Trong Nước