kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Vẻ đẹp hút hồn của Mũi Ông Đội Phú Quốc

Đến với Mũi Ông Đội  Phú Quốc du khách không chỉ được mãn nhãn với cảnh quan thiên nhiên mà còn được thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng của đảo ngọc.

Giới thiệu Mũi Ông Đội

Mũi Ông Đội tọa lạc tại  thị trấn An Thới, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là một trong những thắng cảnh nổi tiếng nằm nhô ra biển phía Đông Nam, tận cùng của đảo Phú Quốc. Nơi này được nhiều người biết đến với huyền thoại của  vua Gia Long trong cuộc tẩu thoát trốn quân Tây Sơn cùng với những câu chuyện lịch sử kì bí cuốn hút của Giếng Tiên.

Đặt chân đến vùng đất này, chắc chắc du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi  vẻ đẹp hoang sơ của cảnh quan thiên nhiên nơi đây. Đi dọc theo bờ biển trải dài, du khách có thể nhìn thấy các ghềnh đá hùng vĩ nằm nhấp nhô trên bãi cát trắng mịn, xen lẫn là những cánh rừng nguyên sinh thơ mộng cùng các triền đồi xanh ngát.

Nhờ vào vị trí đặc thù nằm giữa vịnh Thái Lan và biển Đông, nên Mũi Ông Đội  sở hữu được địa hình hai mặt biển độc đáo. Và nơi đây cũng là một trong những địa điểm đặc biệt mà du khách có thể ngắm bình minh và hoàng hôn ở cùng một vị trí.

mui ong doi 600x400 - Vẻ đẹp hút hồn của Mũi Ông Đội Phú Quốc

Mũi Ông Đội

Trải nghiệm ở Mũi Ông Đội

Điều thú vị nhất có thể kể tới khi đến Mũi Ông Đội chính là nước biển ở đây rất sạch và trong, có màu xanh ngọc bích rất lý tưởng cho các hoạt động câu cá và lặn biển ngắm san hô. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị đối với những ai đặt chân đến vùng đất này.

Khi đã đến đây, du khách khó có thể bỏ qua Giếng Tiên- một địa điểm tham quan khá thú vị. Điều thu hút của giếng nằm ở chỗ mặc dù chỉ là một mạch nước nhỏ nhưng mọi người có lấy đi bao nhiêu nước chăng nữa, giếng cũng sẽ không bao giờ cạn. Thậm chí, nằm gần biển và có khi thủy triều lên, nước tràn vào gần mé nước của giếng nhưng nước trong giếng lại không có vị mặn.

mui ong doi 1 600x450 - Vẻ đẹp hút hồn của Mũi Ông Đội Phú Quốc

Mặt trời mọc ở Mũi Ông Đội

Một điểm đến nữa không thể bỏ qua khi du lịch đến Mũi Ông Đội đó chính là bãi Khem. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc với địa hình thoai thoải như cánh cung. Bãi Khem  nằm  tĩnh lặng  nhưng lại vô cùng nổi bật khi một bên là nước biển trong xanh, giữa là bãi cát trắng mịn, trong cùng là  hai sườn rừng xanh bao bọc lấy ven bãi. Có thể đây là một vịnh biển rất thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Sau khi được hòa mình vào với thiên nhiên, du khách còn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản của Phú Quốc như: ghẹ Hàm Ninh, gỏi cá trích, nhum nướng, còi biên mai nướng, mật sim, rượu sim,…

Có thể nói, Mũi Ông Đội là một trong những điểm tham quan thú vị thích hợp cho các kì nghỉ như du lịch Phú Quốc 30/4, ngày lễ 2/9 hoặc các ngày cuối tuần cùng với gia đình và bạn bè.

Du khách có thể du lịch Phú Quốc bằng xe giường nằm, tàu, máy bay,…  Để chuyến đi của du khách trở nên vui vẻ, an toàn và nhanh chóng, hãy nhớ lựa chọn cho mình tour tham quan Phú quốc từ các cty du lịch tốt nhất.

Cùng danh mục

Filed in: Cẩm Nang, Cẩm Nang Du Lịch, Điểm Du Lịch Trong Nước