kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Truyện Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc full má Tầm

Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc là bộ truyện hot nhất của Ân Tầm đến lúc này. Mặc dù cô đang viết và lại khá dài nhưng số người theo dõi câu chuyện càng ngày càng nhiều. Cũng như nam chính trong truyện là Lục Bắc Thần đã trở thành người đang nắm giữ số phiếu yêu thích cao nhất, được fan gọi tên thân mật là A Lu.
Lục Bắc Thần là một pháp y, nói dễ hiểu là giải phẫu người chết. Anh lạnh lùng, cô độc và mang trong lòng một trái tim tổn thương sâu đậm. Không như những nhân vật nam chính khác, ở anh có khá nhiều khuyết điểm, đôi khi trẻ con, đôi khi gàn bướng và cả đôi khi lạnh lùng đến tàn nhẫn.

Những trích đoạn hay trong Truyện Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc:

doc truyen bay nam van ngoanh ve phuong bac - Truyện Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc full má Tầm

“Có đôi khi có những người, một lần ly biệt là cả cuộc đời”
———————-
“Anh sợ từ nay mất đi ánh sáng sẽ không nhìn thấy dáng hình em nữa. Anh cũng sợ mình sẽ mất mạng, không thể quay về Thượng Hải tìm em. Anh sợ cảm giác mất mát ấy, mất mát vĩnh viễn”.
———————
“Cả thế giới đều biết em yêu anh, chỉ có anh không biết”
———————
“Thì ra yêu một người, vòng vèo xuôi ngược cuối cùng vẫn sẽ tìm thấy nhau.”
——————–
“Cứ ngỡ hận sâu sắc thế mà cũng chẳng bằng yêu sâu đậm.”
——————-
“Chỉ cần em muốn dựa dẫm vào anh, dù bao xa anh cũng sẽ tới bên em.”
——————-
“Anh không chấp nhận cúi đầu, chỉ tình nguyện cúi đầu để hôn cô”
——————-
“Anh máu lạnh bởi vì mọi ấm áp của anh chỉ dành cho một người con gái.”
______________________
truyen bay nam van ngoanh ve phuong bac - Truyện Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc full má Tầm
Anh và Bắc Thâm là anh em sinh đôi. Khi đó, anh đã thay Bắc Thâm đi học đại học và quen biết Cố Sơ. Những tình cảm đầu tiên, rung động đến ngọt ngào đã thấm sâu vào tim anh. Tình yêu đó có thể ví là “khắc cốt ghi tâm” trong lòng cả hai. Nhưng một biến cố đã xảy đến khiến cả hai phải rời xa nhau khi yêu thương đang đong đầy. Anh rời đi, còn Sơ Sơ thì vẫn hoài ngóng trông đợi chờ anh quay về….
5 năm sau, cả hai lại gặp lại nhau. Nhưng Sơ Sơ lại không hề hay biết người đứng trước mặt mình là Bắc Thâm lúc trước cô đã yêu. Cô lại hiểu nhầm là Bắc Thần đang quay về trả thù mình. Còn Bắc Thâm mà cô yêu đã thật sự biến mất rồi. Đau đớn, dày vò trái tim cô đến không thở nổi.
Bắc Thần lại ngỡ cô đã quên mất anh rồi nên lại không nói thân phận thật sự của mình, chính anh mới là người lúc trước cô yêu. Lý trí nói với anh không nên dao động vì cô nữa nhưng tình cảm lại như con sóng lớn cuốn tung tất cả những yêu thương từng có. Càng gần bên cô, anh càng rung động. Tình yêu ngôn tình trong 2 năm đó anh không thể nào xóa nhòa được, hình bóng cô cứ như khắc sâu vào tim mất rồi.
Rồi một vụ án giết người liên quan đến em gái Sơ Sơ xảy ra. Cô trở thành trợ lý bên cạnh anh nhưng cứ nghĩ anh là anh trai Bắc Thâm, người mình yêu trước đây nên dù trong lòng hoài nghi hay muốn tìm ra đáp án cũng trở nên khó khăn và sợ hãi. Cô sợ mình thật sự yêu người con trai này. Vậy tình cảm dành cho Bắc Thâm thì sao. Vì thế, cô luôn trốn tránh anh.
Nhưng tình yêu là cái mà chúng ta có thể trốn ư? Cho dù thế nào thì cũng không thể thoát khỏi định mệnh là yêu anh. Đúng lúc này thì họ lại rời xa nhau thêm một lần nữa. Khi mà vì cứu Sơ Sơ mà Bắc Thần bị tai nạn khá nặng dẫn đến hôn mê sâu. Anh được người nhà đưa ra nước ngoài chữa trị. Cố Sơ lúc này mới biết được sự thật, anh chính là người mà cô đã yêu và chờ đợi trong suốt bảy năm qua.
Nội dung truyện rất thu hút và lôi cuốn người đọc vào từng diễn biến câu chuyện. Rồi truyện còn liên quan đến những vụ án giết người mà hung thủ đều là những tên có tâm lý biến thái. Nam chính pháp y nên việc giải phẫu thi thể, qua đó đưa ra kết luận, cách thức giết người cho bên điều tra. Cố Sơ ở bên cạnh hỗ trợ anh. Đọc cảm giác rất kích thích và đôi khi hơi sợ một tẹo.
bay nam van ngoanh ve phuong bac - Truyện Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc full má Tầm
Nhưng yên tâm là Bắc Thần nhà ta tính cách cũng không kém chút nào đâu nhé. Anh có thể lạnh lùng với bất kỳ ai nhưng riêng Sơ Sơ thì mềm lòng lắm. Đặc biệt luôn giở trò trẻ con, bướng bỉnh để được Sơ Sơ yêu thương nhiều hơn. Mà anh cũng độc miệng ghê, bạn nào gần anh mà cứ lãi nhãi lãi nhãi nhiều chuyện thì coi chừng đấy. Anh không dùng lời nói của mình giết chết đối phương thì cũng dùng con dao sắc bén sáng loáng kia dọa cho chạy mất dép.
Những đoạn ngọt ngào của anh với Sơ Sơ cứ gọi là cute đến chết người luôn. Không có thê nô nhất đâu nhé, chỉ có thể thê nô hơn mà thôi :). Tỷ như chỉ cần món ăn mà Sơ Sơ thích anh cũng sẽ thích, nghe Sơ Sơ bảo đi gặp người con gái khác không được mặc lịch sự thế là anh quất luôn bộ đồ trên áo thun dưới quần ngủ đó…. Nghe lời Sơ Sơ ghê lắm luôn á. Dễ thương vô cùng. Bạn nào đọc sẽ thấy được độ siêu cấp đáng yêu của Bắc Thần.
Link đọc truyện: https://goctruyen.com/bay-nam-van-ngoanh-ve-phuong-bac/

Người viết: Nguyễn Ngọc Nhi

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí, Sách online