kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Khu căn hộ The Easter City – Quận 8

Khu căn hộ The Easter City nằm trong tổng thể dự án Intresco, tọa lạc tại mặt tiền đường Phạm Hùng, quận 8 – Một vị trí liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và nhiều tiện ích khác

1. Giới thiệu chung

phoi canh The Easter City Pham Hung 600x416 - Khu căn hộ The Easter City - Quận 8

Phối cảnh dự án The Easter City

Khu căn hộ The Easter City nằm trong tổng thể dự án Intresco, tọa lạc tại mặt tiền đường Phạm Hùng, quận 8 – Một vị trí liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng và nhiều tiện ích khác.
Dự án do Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai làm chủ đầu tư được khởi công vào năm 2011 với tổng số vốn đầu tư lên tới 1.532 tỷ đồng, đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2015.

2. Quy mô xây dựng

The Easter City được xây dựng trên diện tích khu đất rộng 33.000 m2 với quy mô gồm 5 tòa nhà cao 30 tầng, 1 tầng hầm với tổng 1.800 căn hộ.
Các căn hộ của tòa nhà được thiết kế theo lối kiến trúc đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, từng chi tiết bên trong mỗi căn hộ đều được tối ưu hóa theo từng chức năng riêng từ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp cho đến toilet. Đặc biệt, với nhiều loại diện tích khác nhau bao gồm: 51 m2 – 54 m2 – 55 m2 – 62 m2 – 63 m2 – 70 m2 sẽ mang đến cho mọi người nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

can ho The Easter City 600x380 - Khu căn hộ The Easter City - Quận 8

Căn hộ tại The Easter City

Ngoài ra, khu căn hộ còn nằm bên cạnh Rạch Ông Lớn và công viên rộng 15.000 m2 mang đến không gian sống thoáng mát, dễ chịu và thừa hưởng trọn vẹn nguồn sáng và gió tự nhiên.
Bên cạnh đó, ngoài được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng cơ sở hạ tầng đầy đủ của khu vực phía nam Sài Gòn, The Easter City còn nổi bật bởi thiết kế nội thất sang trọng và có nhiều tiện ích ngay trong nội khu như: Siêu thị, hồ bơi, trường mầm non, phòng tập gym, trung tâm thương mại…

3. Chức năng

Thiết kế tinh tế, hiện đại với nhiều loại diện tích khác nhau, The Easter City mang đến nhiều lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng. Đây hứa hẹn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp cực kỳ lý tưởng cho nhiều đối tượng khác nhau như: người độc thân, các hộ gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ.
Dự án cũng là sản phẩm bất động sản được nhiều nhà đầu tư quan tâm và đánh giá cao về khả năng sinh lời trong tương lai.

4. Vị trí

the easter city vi tri 600x568 - Khu căn hộ The Easter City - Quận 8

Vị trí dự án The Easter City – Quận 8

The Easter City nằm ngay mặt tiền đường Phạm Hùng – Một trong những trục đường huyết mạch của quận 8, nối khu căn hộ với nhiều địa điểm quan trọng tạo điều kiện giao thông thuận lợi cho các cư dân:
– Dễ dàng kết nối với các quận trung tâm như Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm quận 4 và quận 1 thông qua cầu Nguyễn Tri Phương và Đại lộ Nguyễn Văn Linh.
– Liền kề nhiều tiện ích ngoại khu: Hệ thống các trường quốc tế như ĐH Rmit, trường Quốc tế BVIS cùng các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Tim Tâm Đức, bệnh viện Pháp – Việt
– Chỉ mất khoảng 5 – 10 phút để di chuyển tới các trung tâm mua sắm – giải trí bậc nhất thành phố: Crescent Mall, công viên Hồ Bán Nguyệt, Satra Center Mall, Khu vui chơi giải trí Vietopia, Vincom Center…

Minh Huyền

Cùng danh mục

Filed in: Nhà Đất