kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Dự án khu căn hộ Auris City – Quận 8

Tọa lạc ngay trung tâm quận 8, nằm ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt giao trục đường An Dương Vương, là một trong những con đường được đánh giá là rộng và đẹp của thành phố hiện nay. Từ vị trí khu căn hộ Auris City, khá dễ dàng để kết nối đến các địa điểm và tiện ích quan trọng

1. Giới thiệu chung

Auris city phoi canh du an 600x503 - Dự án khu căn hộ Auris City – Quận 8

Phối cảnh căn hộ Auris City

Là một sản phẩm thành công và cao cấp của chủ đầu tư Đất Xanh Group – Một trong những thương hiệu kinh doanh và phát triển bất động sản uy tín và được công nhận là Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2015, dự án Auris City được chọn đặt tạo đường Võ Văn Kiệt – Phường 16 – Quận 8 – TP Hồ Chí Minh.

2. Quy mô xây dựng

Auris City với diện tích khuôn viên khoảng 8.800 m2 và được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 7.800 m2 thành 2 tòa tháp cao 20 tầng với tổng số 540 căn hộ. Mỗi căn hộ tại Auris City đều được thiết kế linh hoạt, khoa học, nhận nguồn gió và ánh sáng tự nhiên.
Bên cạnh việc chăm chút, tỉ mỉ cho từng chi tiết, kết hợp hài hòa giữa thuật phong thủy theo phong cách phương Đông và yếu tố tiện nghi, hiện đại của lối kiến trúc phương Tây trong từng căn hộ, chủ đầu tư còn chú trọng đến việc đầu tư xây dựng các công trình công cộng, các dịch vụ, tiện ích phục vụ đầy đủ cho các nhu cầu của cư dân. Bao gồm: Trung tâm thương mại, siêu thị mini, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis, nhà trẻ, vườn nướng BBQ cùng nhiều tiện ích khác.

3. Chức năng

Được chọn đặt tại một địa điểm trọng điểm với khu dân cư đông đúc, giao thương sầm uất. Auris City hứa hẹn là nơi an cư lạc nghiệp mang đến nhiều thành công và thuận lợi cho gia chủ.

4. Vị trí dự án

vi tri can ho auris city 600x600 - Dự án khu căn hộ Auris City – Quận 8

Vị trí căn hộ Auris City Quận 8

Tọa lạc ngay trung tâm quận 8, nằm ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt giao trục đường An Dương Vương, là một trong những con đường được đánh giá là rộng và đẹp của thành phố hiện nay. Từ vị trí khu căn hộ Auris City, khá dễ dàng để kết nối đến các địa điểm và tiện ích quan trọng:
– Chỉ mất khoảng 10 phút để kết nối với trung tâm quận 1 thông qua trục đường Võ Văn Kiệt nối quốc lộ 1A đến ngã ba Yersin – Chương Dương, kết nối dễ dàng với khu đô thị hiện đại bậc nhất Thủ Thiêm – Quận 2, chỉ cách quận 5, quận 7 chỉ từ 5 – 6 km và bến xe miền Tây khoảng 3 km với các tuyến đường lớn, rộng rãi, thông thoáng.
– Xung quanh tập trung nhiều tiện ích như: Bến xe chợ Phú Định, UBND phường An Lạc, chợ Bình Phú, hệ thống các trường từ mầm non đến THPT
– Gần với nhiều bệnh viện, trung tâm thương mại – giải trí lớn: Bệnh viện Chợ Rẫy, Công viên Đầm Sen, Big C, Coopmart…

Diễm My

Cùng danh mục

Filed in: Nhà Đất