kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Dự án khu căn hộ Heaven Riverview – Quận 8

Khu căn hộ Heaven Riverview được xây dựng với tiêu chí tạo nên một không gian sống xanh hiện đại và hài hòa với sông nước Sài Gòn. Khi sinh sống ở đây, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tiện nghi khác biệt gắn liền với chất lượng mà khu căn hộ này mang lại.

Vị trí của dự án

Heaven Riverview có địa chỉ tại số 44 Trương Đình Hội, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh. Phía Đông của dự án giáp với rạch Bà Cả, phía Tây và Nam giáp với khu dân cư hiện hữu còn phía Bắc giáp với đường dự phóng 12m và khu dân cư đã được quy hoạch hiện đại. Do đó, đây được coi là vị trí đắc địa, đem tới cho cư dân nhiều thuận lợi về mặt di chuyển cũng như việc thừa hưởng các tiện ích hiện đại ở xung quanh.

Heaven Riverview nằm ngay cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt – con đường lớn 30m rộng rãi, thông thoáng, không hề bị ngập nước, giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển qua các quận như Quận 1, 5, 6, 11, Bình Tân,.. Đồng thời, đây cũng là khu biệt lập yên tĩnh với khu biệt thự, căn hộ cao cấp nhất Quận 8.

Với vị trí này, cư dân của Heaven Riverview được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại. Trong đó, Metro Bình Phú, Aeon Bình Tân, Big C An Lạc, bến xe miền Tây, bệnh viện Triều An, đại học Kinh Tế,… là những tiện ích ngoại khu nổi bật nhất của khu căn hộ này.

vi tri can ho heaven riverview - Dự án khu căn hộ Heaven Riverview – Quận 8

Vị trí của dự án Heaven Riverview trên bản đồ

Tổng quan về dự án

Heaven Riverview là một dự án do Công ty TNHH TM Xây dựng và Kinh doanh nhà An Phúc làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Thời Đại làm đơn vị phát triển và do Apollonas làm đơn vị thiết kế.

Heaven Riverview được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 16.939,8m2, trong đó diện tích đất cây xanh là 1.668,73m2 và diện tích đất giao thông là 3.467m2. Dự án bao gồm 2 block nhà cao 17 tầng, cung cấp cho thị trường 960 căn hộ cao cấp với tổng diện tích sàn xây dựng là 10.153,57m2 và mật độ xây dựng là 40,64%.

Các căn hộ của Heaven Riverview đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi với nhiều diện tích đa dạng phù hợp với các gia đình trẻ. Không những vậy, do được trang bị nhiều nội thất cao cấp, sang trọng nên chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

phoi canh can ho heaven riverview 600x317 - Dự án khu căn hộ Heaven Riverview – Quận 8

Phối cảnh khu căn hộ Heaven Riverview

Những tiện ích mà Heaven Riverview đem lại

Là một khu căn hộ cao cấp nên Heaven Riverview được quy hoạch với rất nhiều các tiện ích nội khu hấp dẫn, nhằm phục vụ mọi nhu cầu của cư dân một cách đầy đủ nhất. Nơi đây có khu phố thương mại với nhiều mặt hàng mua sắm từ cơ bản đến cao cấp, lại có nhiều loại hình vui chơi giải trí, giúp cộng đồng dân cư có thể mua những yếu phẩm cần thiết cho sinh hoạt gia đình ngay tại nơi sinh sống của mình mà không phải đi đâu xa.

Mặt khác, Heaven Riverview cũng được tích hợp spa, phòng tập gym, nhà trẻ, khu vui chơi thiếu nhi, công viên cây xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng,… Với những tiện ích này, cư dân của dự án sẽ được tận hưởng một cuộc sống hiện đại, thoải mái và bình yên.

Duy Khánh

Cùng danh mục

Filed in: Nhà Đất