kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Cao ốc văn phòng Indochina Park Tower – Quận 1

Cao ốc Indochina Park Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa có giao thông thuận lợi và là một nơi thoáng đãng, sạch sẽ. Bên cạnh đó là nhiều dịch vụ chất lượng, tiện nghi và căn hộ có tầm view đẹp, dự án sẽ mang lại một nơi sinh sống và làm việc lý tưởng cho cư dân khi đến đây.

Tổng quan  Indochina Park Tower

Indochina Park Tower 1 600x502 - Cao ốc văn phòng Indochina Park Tower – Quận 1

Hình ảnh thực tế của cao ốc văn phòng Indochina Park Tower

Cao ốc Indochina Park Tower được chủ đầu tư là công ty TNHH Tập Đoàn Đông Dương phối hợp cùng với công ty tư vấn tài chính kiểm toán Sài Gòn (AFC)cho triển khai xây dựng trên khuôn viên đất có tổng diện tích là 1.190m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 17.537m2 bao gồm 1 block cao 23 tầng với tất cả 100 căn hộ dùng để làm văn phòng hoặc để ở.

Các căn hộ tại đây đều được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt, tận dụng ánh sáng thiên nhiên gió trời tạo cho căn phòng thêm thông thoáng, rộng rãi. Căn hộ có diện tích đa dạng, dao động từ 89m2 – 250m2, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi đến đây.

Tiện ích, tiện nghi dự án Indochina Park Tower

Nhằm đáp ứng nhu cầu sống và làm việc sang trọng, đẳng cấp cho người sở hữu hoặc thuê căn hộ, chủ đầu tư đã cho thiết kế nhiều dịch vụ tiện ích tiện nghi chất lượng, có thể kể đến như:

– Phòng thể dục mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng.

– Phòng tắm hơi, hồ bơi giúp người dân nơi đây được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

– Siêu thị gia đình cho cư dân mua sắm tiện lợi.

– Dịch vụ quản lý gia đình, nội trợ mỗi ngày

– Quán bar, cà phê mang lại những phút giây giải trí bên cạnh bạn bè, người thân.

– Hệ thống thang máy, máy lạnh thuộc nhãn hiệu cao cấp.

– Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động.

– Hệ thống điện 3 pha 220/380V, máy phát điện dự phòng 100% công suất.

– Hệ thống internet tốc độ cao, truyền hình cáp, điện thoại lắp sẵn tại từng khu vực trong tòa nhà.

– Khu toilet riêng biệt giữa nam và nữ đảm bảo được vệ sinh sạch sẽ mọi lúc mọi nơi.

– Bãi đậu xe rộng rãi dưới tầng hầm và khuôn viên tại tòa nhà.

– Dịch vụ bảo vệ 24 giờ và dịch vụ tiền sảnh.

Không chỉ vậy khi làm việc hoặc sống tại căn hộ Indochina Park Tower, khách hàng còn dễ dàng được tận hưởng nhiều tiện ích ngoại khu mà chỉ mất thời gian trong vòng vài phút đi lại như siêu thị, trường học, công viên, khu vui chơi giải trí, ngân hàng, trung tâm tài chính…

Vị trí dự án Indochina Park Tower

Khu căn hộ tọa lạc tại vị trí đắc địa với hơn 100 doanh nghiệp đang hoạt động tại đây, một khu vực có dân cư sầm uất thuộc số 4 Bis Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh. Với hệ thống giao thông thuận lợi nên khi sống hoặc làm việc tại đây, cư dân rất dễ dàng trong việc thông thương qua lại giữa các khu vực, cụ thể tại Indochina Park Tower, cư dân chỉ mất khoảng thời gian:

– 5 phút đi xe máy đến trung tâm quận 1.

– 3 phút đi bộ đến bến xe Bus.

– 5 phút đến Thảo Cầm Viên.

– 2 phút đi xe máy đến vòng xoay Điện Biên Phủ, cũng mất khoảng thời gian này đến đài tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, tại cao ốc Indochina Park Tower, cư dân chỉ mất thời gian vài phút đi xe máy là có thể đến các quận như quận 3, quận 5, quận Phú Nhuận, quận 2…

Quyền Linh (t/h)

 

 

 

Cùng danh mục

Filed in: Nhà Đất