kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Dự án khu căn hộ Opal Garden – Quận Thủ Đức

Được đánh giá cao về vị trí, thiết kế và chất lượng của các tiện ích đi kèm, khu căn hộ Opal Garden đang trở thành nơi an cư lý tưởng với nhiều cơ hội đầu tư an toàn có hiệu suất sinh lời cao.

Vị trí của dự án.

Opal Garden nằm trên đường số 20, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này chỉ cách đại lộ Phạm Văn Đồng 100m, lại có sự kết nối với những tuyến đường trọng điểm như xa lộ Hà Nội, quốc lộ 13 và tuyến đường sắt Bắc Nam nên tạo ra mối giao lưu thuận lợi giữa dự án với các quận trong nội thành, với thành phố Biên Hòa và khu công nghiệp Nam Bình Dương.

Không những vậy, nơi tọa lạc của Opal Garden còn có cơ sở hạ tầng phát triển với nhiều khu dân cư mới và nhiều hệ thống kênh rạch, cây xanh bao quanh nên môi trường sống ở đây vừa hiện đại, vừa trong lành, mát mẻ quanh năm.

vi tri opal garden 600x300 - Dự án khu căn hộ Opal Garden – Quận Thủ Đức

Opal Garden nằm ở vị trí có nhiều thuận lợi

Tổng quan về dự án.

Opal Garden được đầu tư và phát triển bởi Đất Xanh Group – một tập đoàn bất động sản uy tín đã tạo được nhiều ấn tượng với khách hàng nhờ dự án khu căn hộ cao cấp Opal Riverside. Bên cạnh đó, Opal Garden còn được công ty nổi tiếng Ong & Ong, Greendesign tư vấn thiết kế, An phong Construction làm nhà thầu xây dựng và Apave làm tư vấn giám sát.

Với số vốn đầu tư trên 551 tỷ đồng, Opal Garden được xây dựng trên khu đất rộng 8.219,8m2 với diện tích sàn xây dựng khoảng 50.035m2 và mật độ xây dựng là 39,3%. Dự án bao gồm 4 tòa nhà cao 17 tầng được kết nối với nhau, cung cấp cho thị trường 460 căn hộ và 10 căn shophouse.

phoi canh Opal Garden 600x350 - Dự án khu căn hộ Opal Garden – Quận Thủ Đức

Phối cảnh khu căn hộ Opal Garden

Thiết kế của Opal Garden.

Opal Garden được thiết kế theo mô hình kiến trúc xanh của châu Âu, tạo nên sự giao thoa khéo léo giữa không gian hiện đại bên trong với môi trường thiên nhiên xanh mát ở bên ngoài. Nhờ đó, các căn hộ của dự án vừa sở hữu những tầm view đẹp, vừa có thể đón nắng và gió tự nhiên, giúp cho mọi căn phòng luôn ngập tràn sinh khí. Hơn nữa, nhờ có các diện tích đa dạng từ 55 – 92 m2 với thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ cùng nhiều căn duplex, penthouse, shophouse cao cấp mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn một căn hộ tại Opal Garden phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.

Tiện ích của dự án.

Opal Garden được quy hoạch với nhiều tiện ích nội khu hiện đại như hồ bơi tràn rộng gần 500m2 ở tầng trệt, trung tâm thương mại với nhiều mặt hàng đa dạng, nhà hàng, coffee shop sang trọng, sân vườn, vườn treo, phòng tập gym – yoga, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng,… Các tiện ích này đều sẵn sàng phục vụ cư dân của dự án với những dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

tien ich Opal Garden 600x403 - Dự án khu căn hộ Opal Garden – Quận Thủ Đức

Phối cảnh hồ bơi tại dự án Opal Garden

Bên cạnh đó, sức hấp dẫn của Opal Garden còn đến từ những tiện ích ngoại khu vượt trội đi kèm. Chỉ từ 5 đến 15 phút đi xe, cộng đồng dân cư của Opal Garden đã có thể tiếp cận với bến xe Miền Đông, đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, Coopmart Bình Triệu, siêu thị Metro, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, bệnh viện đa khoa Thủ Đức, bệnh viện Hạnh Phúc, bệnh viện Ung Bướu cùng nhiều địa điểm mua sắm, vui chơi – giải trí khác. Nhờ vậy mà mọi nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp của cư dân đều được Opal Garden thỏa mãn đầy đủ.

Hà Anh

Cùng danh mục

Filed in: Nhà Đất