kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Dự án khu căn hộ Newton Residence – Quận Phú Nhuận

Là dự án thứ 7 của tập đoàn Novaland tại khu vực Phú Nhuận – Tân Bình, khu căn hộ Newton Residence hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống hiện đại, trong lành với nhiều tiện ích chất lượng cao.

Vị trí của dự án.

Newton Residence tọa lạc tại địa chỉ 38 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ tiếp giáp với 3 con đường: Trương Quốc Dung, Nguyễn Trọng Tuyển và Nguyễn Văn Trỗi mà Newton Residence mở ra nhiều cơ hội đầu tư và phát triển cho những khách hàng sở hữu căn hộ của dự án.

Bên cạnh đó, với vị trí này, Newton Residence còn được thụ hưởng cơ sở hạ tầng kinh tế, kỹ thuật, giao thông hiện đại ở khu vực xung quanh. Bởi vậy đây không chỉ là nơi có sự phát triển thương mại, kinh doanh sầm uất mà còn là nơi vô cùng thuận tiện về mặt giao thông. Từ đây, mọi người có thể dễ dàng di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm hành chính Quận 1 và các quận lân cận.

Newton Residence vi tri - Dự án khu căn hộ Newton Residence – Quận Phú Nhuận

Khu căn hộ Newton Residence nằm trên đường Trương Quốc Dung – Quận Phú Nhuận

Thông tin chung về dự án.

Newton Residence là dự án của tập đoàn bất động sản hàng đầu Novaland. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, Novaland cam kết sẽ mang tới cho thị trường bất động sản một khu căn hộ Newton Residence hoàn hảo và đẳng cấp.

Dự án này được xây dựng trên khu đất có diện tích 2.807,3m2, bao gồm 1 tòa nhà cao 20 tầng với 191 căn hộ, 44 Officetel và 43 Office. Newton Residence được khởi công vào tháng 4/2016 và dự kiến có thể tiến hành bàn giao nhà vào đầu năm 2019.

Newton Residence phoi canh - Dự án khu căn hộ Newton Residence – Quận Phú Nhuận

Phối cảnh khu căn hộ Newton Residence

Thiết kế của Newton Residence.

Tại Newton Residence, tầng trệt được dành riêng cho trung tâm thương mại, tầng 2 – 3 được dành cho Office, tầng 4 – 5 là Officetel và các căn hộ được bố trí từ tầng 6 đến tầng 20 của dự án. Các căn hộ này có diện tích đa dạng từ 75,70m2 đến 101,92m2 với 2 – 3 phòng ngủ. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, phù hợp với xu hướng kiến trúc của thời đại hiện nay. Đồng thời, các căn phòng cũng có thể đón nắng và gió tự nhiên đem lại cảm giác thư thái cho người sử dụng. Không những vậy, mọi khách hàng còn có thể bao quát toàn cảnh trung tâm thành phố ngay tại khu căn hộ của mình với những hướng nhìn đẹp.

Newton Residence thiet kejpg - Dự án khu căn hộ Newton Residence – Quận Phú Nhuận

Căn hộ mẫu của dự án

Những tiện ích của dự án.

Newton Residence hội tụ nhiều tiện ích hấp dẫn ngay bên trong tòa nhà như hồ bơi hiện đại trên tầng thượng, khu tiệc nướng, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, công viên nội khu, khu thương mại và ẩm thực,… Với những tiện ích này, cư dân tại Newton Residence sẽ có nhiều sự lựa chọn về nơi vui chơi, mua sắm, rèn luyện sức khỏe cũng như nơi để sum họp bên cạnh gia đình, bạn bè và người thân.

Nhờ sở hữu vị trí lý tưởng, Newton Residence có sự kết nối với nhiều tiện ích ngoại khu.Tại đây, mọi người có thể dễ dàng đến với siêu thị Coopmart, Big C, trung tâm thương mại Parkson, sân bay Tân Sơn Nhất, bệnh viện phụ sản Mekong, bệnh viện An Sinh, sân vận động Quân khu 7…

Newton Residence tien ich - Dự án khu căn hộ Newton Residence – Quận Phú Nhuận

Các tiện ích ngoại khu nổi bật của Newton Residence

Đặc biệt, khu căn hộ Newton Residence còn nằm gần với công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Gia Định và khuôn viên cây xanh của bộ Tư lệnh Quân khu 7.  Điều này giúp cho cư dân của dự án không chỉ được sống trong khu căn hộ hiện đại, tiện nghi mà còn được tận hưởng không khí trong lành, thoáng mát quanh năm.

Thùy Minh

Cùng danh mục

Filed in: Nhà Đất