kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn Ác hay nhất 2016

Truyện Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tà Ác là cuốn tiểu thuyết ngôn tình ngược tâm hay nhất từ trước đến nay được tác giả  Ân Tầm thai nghén trong nhiều năm mới tạo được hình tượng nhân vật, một vị lạnh lùng có vo yeu xinh dep cua tong giam doc tan ac làm tổn thương trái tim một người con gái yêu mình để đến khi mất đi rồi thì hắn mới bắt đầu tìm kiếm và bù đắp lại cho cô.

doctruyenvoyeuxinhdepcuatonggiamdoctanac - Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn Ác hay nhất 2016

Hai mươi tám tuổi tiếp nhận tập đoàn Lăng thị trong vòng mấy năm ngắn ngủi làm tập đoàn phát triển hùng mạnh trong thế giới kinh doanh không ai không biết ba chữ Lăng Thiếu Đường tạo nên huyền thoại là một trong tứ đại tài phiệt. Ngoài ra anh còn có thể giết người không chớp mắt tinh thông các loại võ sử dụng thành thạo cái ám khí thế mạnh của anh là một chiêu chế địch do từ nhỏ anh đã tiếp nhận đặc huấn từ tổ chức sát thủ thế giới.

voyeuxinhdepcuatonggiamdoctanacfull - Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn Ác hay nhất 2016

Bề ngoài anh lạnh lùng tàn nhẫn nhưng trong thanh tâm anh luôn tràn ngập thù hận do chính cha mình gây nên khi cha hại chết mẹ mình rồi cướp đi người mà anh yêu nhất chưa bao giờ anh yêu thương cha của mình.Một cuộc hôn nhân thương mại do gia đình hai bên sắp đặt mặc dầu anh không yêu người con gái đo nhưng anh vẫn đồng ý kết hôn anh muốn hành hạ cô bởi lẽ cô là nàng dâu mà cha anh chọn.

voyeuxinhdepcuatonggiamdoctanacfullnt - Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn Ác hay nhất 2016

Anh đâu hay biết rằng chỉ vì ánh mắt như truyen ngon tinh anh gặp cô lần đầu tiên tại buổi hội nghị đã khiến cô chìm đắm trong tình yêu của mình, cô cứ nghĩ dùng tình yêu chân thành để cảm hóa được anh. Đêm tân hôn bị anh cường bạo nhưng cô vẫn tự an ủi mình không sao đâu sẽ có lúc anh sẽ yêu thương cô. Nhưng khi anh bắt cô phá bỏ đứa con trong bụng mình thì cũng từ đó cô đã biết mình thất bại hoàn toàn rồi. Liệu cô sẽ buông tay anh ra đi hay sẽ cố gắng thêm một lần nữa để có được tình yêu của anh, sau bao cố gắng của cô liệu anh có cảm động và quay về yêu cô hay không thì mời các bạn đọc tiếp câu chuyện trên website goctruyen.com để biết nhé.

Tác giả: Bạch Tư An

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí