kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Truyện Đích Nữ Vô Song – nữ cường báo thù rất hay

Đọc truyện Đích Nữ Vô Song sẽ thấy được sức mạnh từ lòng hận thù mặc dù là nữ nhi nhưng với lòng quyết tâm thì không điều gì là không thể! Câu chuyện kể về cuộc trọng sinh của Bùi Nguyên Ca và quá trình nàng trả thù tất cả những kẻ đã hãm hại nàng. Hãy cùng theo dõi câu chuyện để biết được kết cục những kẻ đã hãm hại Nguyên Ca ngày xưa sẽ nhận được như thế nào các bạn nhé.

dichnuvosong - Truyện Đích Nữ Vô Song – nữ cường báo thù rất hay

Bùi Nguyên Ca vốn là Đích Nữ Vô Song của Bùi gia. Nàng sau khi gả cho Vạn Quan Hiểu, liền mang rất nhiều của cải hồi môn tới Vạn gia. Không những thế, Nguyên Ca còn rất hiếu thuận với cha mẹ chồng, săn sóc phu quân, chăm lo gia đình. Nhờ có nàng mà Quan Hiểu có thể thăng tiến trên quan trường, Vạn gia từ một gia đình vô danh tiểu tốt bỗng trở thành phú hộ giàu có nhất Giang Nam.

truyendichnuvosong - Truyện Đích Nữ Vô Song – nữ cường báo thù rất hay

Nhưng Nguyên Ca không ngờ tới, phu quân của nàng, người từng ôn nhu quyến luyến ấy, sai người lấy mạng nàng, lúc ấy nàng mới biết mình chẳng qua chỉ là hòn đá lót đường, bàn đạp để hắn leo lên vị trí cao. Còn thứ tỷ nói trong bụng mang cốt nhục của phu quân nàng, lúc ấy nàng mới biết tình tỷ muội tốt đẹp trước kia chỉ là một vở kịch không hơn không kém. Mẫu thân của nàng là bị di nương hại chết, cốt nhục của nàng cũng bị người ta hại, đến mạng sống của mình cũng không giữ được

doctruyendichnuvosong - Truyện Đích Nữ Vô Song – nữ cường báo thù rất hay

Hai mươi năm sống trên đời, hóa ra, nàng chỉ là con rối mặc người điều khiển! Cũng may trời cao rủ lòng thương xót, cho nàng cơ hội xuyen khong sống lại lần nữa.Tỉnh dậy lúc nàng còn là hài tử 13 tuổi, thấu rõ những điều trước đây nàng không nhận ra. Lúc này đây, tới lượt nàng đưa những người đó xuống địa ngục! Hãy cùng theo dõi câu chuyện để chứng kiến những kẻ đốc ác bị trừng trị như thế nào tại địa chỉ website quen thuộc khi đọc truyện là goctruyen.com nhé!

Chia sẻ: Giang Trúc

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí