kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh

Truyện Tà Vương Phúc Hắc Sủng Cuồng Phi – sạch sủng hài

Giới thiệu truyện Tà Vương Phúc Hắc Sủng Cuồng Phi là thể loại xuyên không hay có nam nữ cường. Nhân vật chính là Dạ sát được mệnh danh là Ám Hoa Chi Vương, vốn tính tình cao ngạo cuồng vọng không gì sánh nổi, nàng bị hãm hại mà chết.Những tưởng rằng số phân của mình tới đây là kết thúc. Nhưng không, nàng không chết, một nguồn lực cường đại hút nàng vào khoảng không gian khác, vào một thời đại khác.
tavuongphuchacsungcuongphi - Truyện Tà Vương Phúc Hắc Sủng Cuồng Phi - sạch sủng hài
Nàng tên Dạ Hi, Tam tiểu thư của phủ tướng quân, mồ côi mẫu thân từ nhỏ, phụ thân nàng lại trọng trưởng khinh thứ. Nàng bị tỷ tỷ ghen ghét bị đại nương tính kế gả cho Tà Vương Phúc Hắc Sủng Cuồng Phi là Quân Mặc Hiên ngốc nghếch.Trong một khoảnh khắc, đem nàng hóa thân thành nàng. Từ nay, nàng đã mang thân phận mới, Dạ Hi, tiểu thư phế vật nổi danh háo sắc, thê tử tương lai của vương gia si ngốc. Còn hắn, Quân Mặc Hiên là vương gia ngốc nghếch của vương quốc Thiên Thần, cũng là nhi tử được hoàng đế sủng hạnh nhất. Kẻ ngoài cười hắn ngốc nghếch, hoàng thất còn khinh thường hắn gấp bội phần, luôn tìm cơ hội biến hắn thành trò cười. Nhưng không ai biết, vẻ ngốc nghếch ấy chỉ là lớp mặt nạ che dấu phúc hắc vô biên, thị huyết lạnh lùng cuồng vọng bá đạo vô cùng bên trong hắn.
truyentavuongphuchacsungcuongphi - Truyện Tà Vương Phúc Hắc Sủng Cuồng Phi - sạch sủng hài
Cũng không biết Hoàng đế suy tính điều gì, mang Dạ Hi, xấu xí hám trai ban hôn cho nhi thần yêu dấu nhất của mình. Định mệnh hai kẻ xa lạ gắn kết với nhau từ đây. Hai kẻ phu thê bọn họ người tung kẻ hứng, bao phen náo loạn kinh thành. Vì hắn, Liễu công chúa quyền uy ư? dám mắng phu quân ta là kẻ ngốc, ta đánh ngươi dung nhan bầm dập. Thái tử à, khi dễ Tiểu Mặc Mặc của ta, ta mang liền mang ngươi đi bán. Cả hoàng thất ỷ mạnh bắt nạt hắn ư, ta dùng tiền xây dựng lực lượng hùng mạnh, xem các ngươi còn giương nanh múa vuốt được bao lâu. Nếu Dạ Hi này còn, các ngươi đừng hòng động được đến một sợi tóc của hắn.
doctruyentavuongphuchacsungcuongphi - Truyện Tà Vương Phúc Hắc Sủng Cuồng Phi - sạch sủng hài
Còn hắn, độc sủng một mình nàng. Nếu nàng muốn giết người, hắn liền bao vây chỗ đó. Nếu nàng muốn chỉnh ai, hắn tuyệt đối cũng không để cho kẻ đó có được một con đường sống. Nhưng vì nàng, hắn cũng có thể buông bỏ tất cả. Không cấn giang sơn, buông bỏ thâm thù. Hai nhân vật chính trong truyện xuyên không hoàn hay đều vô cùng mạnh mẽ, si tình tuyệt đối. Một câu chuyện ngọt ngào, ly kì mà không thiếu những âm mưu ngoan độc, những toan tính long trời lở đất. Mời các bạn chú ý theo dõi tại website goctruyen,com!
Tác giả: Gia An

Cùng danh mục

Filed in: Giải trí